Chương 2

151 6 0
                                    


Đại đệ tử Vân Mộng Giang thị - Ngụy Anh cùng nhị công tử Cô Tô Lam thị gần đây thực phiền não.

Nếu chỉ đơn thuần mơ thấy một số việc còn tốt, nhưng dường như giấc mộng tự có ý thức, chỉ mơ thấy một ít đoạn ngắn rải rác, mặt người cũng mơ mơ hồ hồ, xem không rõ.

Nhưng đối với việc thỉnh thoảng mộng xuân làm người mặt đỏ tim đập, lại là ngày càng tỉ mỉ. Đối tượng là cùng một người, cái này làm cho bọn họ không khỏi bắt đầu hoài nghi giới tính bản thân.

"Hay là ta là thích nam nhân?" Hai người đều không nhịn được tự hỏi, "Nếu là giống người này thì cũng có thể". Lại là cùng một ý tưởng.

"Phi phi phi, ta mới không thích nam nhân đâu." Ngụy Anh càng nghĩ càng giận, từ trên cỏ xoay người ngồi dậy.

Lại nói nếu mà thích nam nhân, dựa vào cái gì hắn phải ở dưới. Không đúng không đúng, vấn đề là người này rốt cuộc là ai, sao lại mơ thế này, cũng không thể mấy ngày đều mơ thấy đi ?

Rất nhiều lần, Ngụy Anh có ý đồ nhờ Giang Phong Miên giúp đỡ, chính là thật sự đứng trước mặt người rồi, lại há miệng thở dốc, cái gì cũng nói không nên lời.

Hắn nên nói như thế nào, chẳng lẽ nói "Giang thúc thúc, con gần đây cùng một nam nhân ở trong mộng day dưa không rõ, người nói ta nên làm thế nào mới tốt" .Không được không được, nếu thật nói ra, hắn biết để mặt mũi nơi nào, Giang Trừng cùng các sư đệ tuyệt đối sẽ cười chết hắn.

"A Anh, làm sao vậy?" Nhìn Ngụy Anh thần sắc đổi tới đổi lui, Giang Phong Miên nghi hoặc nói.

"A, không có việc gì, không có việc gì, Giang thúc thúc, không có chuyện gì." Đối với việc này Ngụy Anh liên tục phủ nhận, cáo từ liền rời đi.

Ngụy Anh chân trước mới vừa đi, Ngu phu nhân chân sau liền từ ngoài cửa bước vào, bất mãn nói, "Thằng nhóc Ngụy Anh chết tiệt này lại đang làm cái quỷ gì."

"Có lẽ là làm chuyện gì sợ chúng ta biết đi." Giang Phong Miên cười cười, ôn nhu nói, "Tam nương, hôm nay sắc trời vừa lúc, chúng ta đi dạo trong đình một phen, được không?"

"Giang tông chủ thật đúng là nhàn hạ thoải mái." Lời tuy nói như vậy, lại tiếp nhận tay Giang Phong Miên đưa qua.

"A Tiện, A Trừng, canh sườn củ sen được rồi, mau tới đây uống đi." Giang Yếm Ly cười nói.

"Tới đây tới đây." Ngụy Anh cùng Giang Trừng vừa nghe có canh sườn củ sen, vội vội vàng vàng chạy tới.

"A, sư tỷ canh sườn củ sen tốt nhất nên uống nóng, Tiện Tiện thích nhất thích của sen xương sườn của tỷ" Uống một hớp lớn, Ngụy Anh chỉ cảm thấy có canh sườn củ sen của sư tỷ, mấy giấc mộng gần đây đều như không có gì.

"Sư tỷ, ta muốn hỏi tỷ một chuyện"

Uống qua canh, lại lầm bầm bất mãn "ta vì cái gì không thể nghe, ngươi lại có chuyện gì" Giang Trừng bị đuổi ra ngoài, Ngụy Anh chỉ cảm thấy mình có thêm dũng khí, "Cái này, sư tỷ, luôn mơ cùng một giấc mộng, có ý nghĩa gì sao?"

[MĐTS]Trở về lúc bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ