Jake's POV
Nakakainis talaga nakakahiya sh*t! Malay ko bang hindi pala si aira yun hmp. baliw kase yung babaeng yun eh kung di ko lng tlga siya bestfriend nakuuu puu.
Kainis napahiya tuloy ako dun sa babae kabagobago ko pa nman dito tas haysst ang ganda pa nman nya sayang eh. hahaha joke kaso ang weird nya kase.. hindi kase sya katulad ng ussual na babaeng nakakaencounter ko parang cold type sya yung hindi talakera haysst.
"HI GWAPO KONG BESTFRIEND!" napatigil ako sa pagpapantasya--- este pag iisip ng biglang may sumigaw na ganito tingin ko kilala ko na kung sino toh
agad agad nman siyang pumunta sa harap ko
"Heh! Ewan ko sayo aira mambobola ka pa!" sbe ko
"Eh? Ansunget nman ng bestfriend ko pinagtitripan lang nman kita kanina eh. Ohh" sabay abot nya ng cellphone ko agad ko nmang kinuha yun badtrip naaalala ko nnman yung kashungahan ko kanina.
*FLASHBACK*
"hoy bestfriend turuan mo nman ako dito oh! Ang hirap nman kase ng algebra" sabay puppy eyes pa.
Tinignan ko lang siya at nagpatuloy na sa paglalaro ko sa phone ko.
Malapit na akong mag turn sa next level ng bigla niyang higitin yung phone ko! geeezzzz.
"Oy ano ba aira?!"
"Eh ayaw mo akong pansinin eh! :3" sabay pout pa niya .
"Akin na nga yan" sabe ko
"Ihhhh turuan mo na kase akoooooo"
"AYOKO" pag mamatigas ko ehh sa hindi ko rin alam yun eh.
Nabigla nman ako ng bigla siyang tumakbo.
"Hoy aira. Cellphone ko" sumigaw na ako pano ang layo niya na hayyyy. Bigla nman siyang huminto at humarap saken at binelatan lang ako. azzzar tlga toh.
At nakalayo na ng tuluyan si aira!
tumayo nman na ako para hanapin kung san napadpad yung babaeng yun
LAKAD
LAKAD
LAKAD
LAKAD
TINGIN TINGIN TINGIN
LAKAD
TINGIN
Opppppps! Kilala ko tong babaeng toh ah ehhh si aira toh e. Yownnn! Nahanap din kitang babae ka. Wahhaahahahahahaha.
Nakita ko may hawak siyang cellphone malamang cellphone ko na yun agad ko nmang kinuha sa kanya iyon malamang akin yun eh! >___<
"Oy ano bang problema mo ah?!" sabe ko pag kakuha ko ng cellphone ko sa kamay niya.
pero pagharap niya 0____O Owwwww. Hindi si aira toh eh mali ako ang sungasunga ko talaga.
"Oww. Sorry kase----"
di niya na ako pinatuloy mag salita kase umalis na siya kawawa! Ang t*nga ko nman kase bwiseeeet!
Pagkatingin ko nman sa cellphone na hawak ko mas lalo ko pang napamuka sa sarili kong tanga ako kase nman hindi ko pala toh cellphone at sigurado ako kase wala nman akong application na wattpad sa cp ko eh etong hawak ko meron -____- hayssst.
*END OF FLASHYYYYY*
Hayyyst. Buti nakapagsorry na ako kanina kase isa pang t*nga ko! Kinalabit ko lang kase sya eh tas nagsorry tapos sakto nman na dumating na yung teacher nmin haaaaay.
BINABASA MO ANG
Nothing beats My Forever (TeenFiction)
Novela JuvenilThis is the story of a girl who has been trapped by her past. Let us find out what will happen How can she accept the past enjoy the present and be happy in the near future.