Section 4 of Chinjoo High School
The Girls
Bae Joohyun(Irene) - Top3 Last Year at isa sa estudyante nang section 4, Matalino,Mabait,Mahilig magsmile
Kang Seulgi(Seulgi) - Bff ni Irene ang Class President ng Section 4, Matalino at Mahilig magbasa nang mga Books.
Suzya Bae(Suzy) - Sikat sa kanilang school dahil sa pagiging Cheerleader niya, Mabait at Friendly.
Son Gain(Gain) - Mataray, Tahimik, Siya ang laging kinukulit ni Sulli.
Kim Taeyeon(Taeyeon) - Top1 Last year,maganda,mabait(Almost Perfect) at ang pinakamagling kumanta sa kanilang School.
Jung Krystal(Krystal) - Fashion Terrorist ng School, Medyo Badgirl dahil ayaw niya sa mga weird and nerds.
Seo Jeohyun(Seohyun) - Madalas nabubully last year, Nerd, Top2 sa klase, Maganda(Pero Tago ang Ganda),Vice President ng Klase.
Hwang Tiffany(Tiffany) - Isang Fan Ng One Direction, Magaling Magdrawing, Pero Nagiging Kpop Fangirl pagdating sa Kantahan at Sayawan.
Bang Minah(Minah) - isang fangirl na adik na adik sa BTS, Cute, Matalino, Siya ang Muse ng Klase.
Choi Sulli(Sulli) - Madaldal,Palagi niyang kinukulit si Gain.(May Secret behind diyan)
The Boys
Nichkun Buck Horvejkul(Nickhun) - Hearththrob ng school, May Hilig sa Pagswimming.
Do Kyungsoo(Kyungsoo) - Nerd ng Klase,madalas ding nabubully.
Jeon Jungkook(Jungkook) - Magaling Magbasketball,Top Achiever ng klase, Bully Siya, May Lihim na Pagtingin kay.....
Kunpimook Bhuwakul(Bambam) - Isang Transferee student galing thailand, isa sa kinababaliwan ng mga babae sa school.
Park Chanyeol(Chanyeol) - Tropa ni Jungkook(Bully Din) ,Guwapo, Medyo Weird,Sweet.
Jo Kwangmin(Kwangmin) - Palaging Cleaners ng Klase,mabait,Tahimik,Guwapo,Matalino.
Kim Seokjin(Jin) - Tropa nila Chanyeol,Magaling sa Math.
Tuan Yi En(Mark) - Transferee from America.
Choi Minho(Minho) - Bff ni Kyungsoo,Magaling sa High Jump.
Kim Yugyeom(Yugyeom) - Magiging Tropa nila mark at bambam, matalino,hindi mahilig makipagusap except kala mark at bambam.
Meet The Teachers
Ms. Park (Sandara Park)
Mr. Lee (Lee Minho)
Mr. Byun (Byun Baekhyun)
Mr. Lee (Lee Taemin)[NEW TEACHER]
Mr. Kim (Kim Taehyung)
Mr. Lee (Lee Seunggi)Principal
Kim Youngmin [CEO of S.M Ent.](NEW)
Yan Mga Characters Muna, Matatagalan pa ang PagPublish ng Mga Chapters, Hintay hintay muna...
Vote/Comment
Kamsa ^^
BINABASA MO ANG
I Fall For My Teacher
FanfictionIsang Eskwelahan na napakaraming Ulzzangs(Good Lookings) Ang ChinJoo High School. Isang Section na Overload ang Popularity dahil sa Mga Naggagandahan at Naggwagwapuhang Students. Section -IV Girls: Irene Seulgi Suzy Gain Taeyeon Krystal Seohyun Ti...