[damien in the multimedia]
Damien's pov
nandito ako ngayon sa likod ng mansyon ng snsd, pupuntahan ko si hyo kakamustahin.
Hyoyeon's pov
nagising ako dahil parang may tumitingin saakin.....di ko ma explain. inimulat ko ang mga mata nagulat ako nung nakakita ako ng lalaki pero bakit with smiley face pa! :))
"sino ka?!" tanong ko "ako si damien, ang kapatid mo" sabi niya o_O woaah may kapatid ako!!!!!!! "eh, paano ka nakapasok?" tanong ko "malamang sa bintana!" sarkastikong sagot niya "ahhhh pumipilosopo ka pa ha!" sabi ko, inupakan ko naman siya.
Luhan's pov
hi, ako si luhan isa sa mga guardian ng prinsesa, nakasalukuyang paakyat ako para makausap ang prinsesa "arayyy! para saan naman yun haaa!!!!" sigaw nung lalaki na nasa loob ng kwarto, wait!!! lalaki sa loob ng kwarto ng prinsesa!!!! "mga hyung/noona may lalaki sa loob ng kwarto ni hyoyeon!" sigaw ko "anooo!" sabi nilang nataranta, nagsitakbuhan naman sila paakyat, binuksan ni sehun ang kwarto ganto agad mata namin o_____________O pano ba naman kasi nasa loob si damien kausap ang prinsesa. "anong ginagawa niyo dito?" tanong niya.... naku patay ako neto
Tiffany's pov
"anong ginagawa niyo dito?" kalmadong tanong ni Hyoyeon "akala kasi namin may nakapasok na magnanakaw! hehe!" sabi ni luhan habang naka tingin kay yoona......
"sige hyo aalis na ako, mag iingat ka palagi ha!' sabi ni damin "kuya mag iingat karin ha" sagot pabalik ni hyo, aawwww ang sweet naman! "guys mag-usap tayo sa baba" sabi ni damien "sige" sabay naning sagot.
halaaa ano naman yun
Kai's pov
ang hard ng princess akalain niyo na sisigaw siya ng 'may taong uling' wew!
"kailangan niyo siyang bantantayang maigi, understand!" sabi ni damien
"yes sir!" sigaw naming lahat "oh! bakit sir diba tropa naman tayong lahat pati ang girls !" sabi niya na pa phew'! naman kami "ge aalis na ako, remember what I said okay, bye!" pagpaalam niya, hayy salamat pero aaminin ko ang hot ng prinsesa "alam niyo ba ang hot ng princess!" sabi ko at yun naka receive ako ng onseng upak, "naku kai, hindi ka parin nagbabago ang pervert mo talaga" sabi ni sunny noona,iiyak nako huhuhu wahhhhhh!!!!!!!
wait lang parang tutunawin na ni Baek hyung si taeyeon noona haha may gusto to ata ka noona eh!
sige magpapatuloy nako sa pag emote ko!!! ge byyeeeee!!!!!
BINABASA MO ANG
demon girl [exoshidae fanfic]
Fanfictionif your a devil what will you do? kill, murder, torture somebody? or your the opposite and what if your inlove?