DG~chapter 1~

180 7 1
                                    

Hyoyeon's pov

Haystt!!! ang aga aga sumisigaw na si Taeyeon unnie "gising na mga pipol!!!!" sigaw ni taeng unnie "oo na! ang aga aga sumisigaw kita mo natutulog pa ako eh!" ay nag salita si sica unnie? "may bunganga ka pala sica unnie?" sabi ni yoona na bagong gising. sinagot naman ni sica si yoona sa kanyang famous line..... "tss...." kita muna "teka mga unnie sunday na ngayon wala parin tayong school supplies." sabi ng magalang na seobaby "oo nga no, tae unnie bibili tayo ngayon?" sabi ni itim-- este yuri hehe pasensya na po. sige maliligo muna ako sige babush!

FAST FORWARD

Taeyeon's pov

andito na kami sa SM mega mall..... ang bilis ano sisihin nyo ang tamad na author!

(A/N:wag mo kong sisihin! im pretty you know..!)

naku ang hanging mas malakas pa sa hangin ni yolanda.....

(A/N: shattap dude!)

im not a dude ok back to reality nandito na kami sa NB (shortcut ng national bookstore) "okay si sica at hyo sa notebooks, si yuri at tiffany sa pen and pencils , seohyun at sooyoung sa mga art supplies kami ni yoona at sunny sa mga bag ready...get set gooo...." sabi ko "taeng bakit tayo sa mga bag?" sabi ni sunny "syempre hindi no, gagala tayo." sabi ko tapos ayan nag tilian na silang dalawa.

Yoona's pov

yay!!! naka pov rin ako hihi im yoona is the name and um pretty

(A/N: medyo mahangin)

shattap author! okkiiee back to da story andito kaming tatlo ngayon sa isang pharmacy eh kasi bibili si sunny ng cheriffer, para sa ano pa edi pampatangkad!!!

"pambihirang  linyang to, sunny matagal pa ba yan!" sigaw ko wala akong pake sa mga taong naka tingin saakin maganda naman ako eh...

"eto na tapos na ko" sabi ni sunny " oh pano? uuwi na ba tayo? 6:19 na eh?" sabi ni taenggo "ah taenggo itetext ko na lang sila at mag take out na lang tayo sa McDo" sabi ko "oh sige" sagot na man ni taeng ge bye... pamigay ko na pov ko ha!:-D

Sunny's pov

hay salamat may cheriffer naman ako papauwi na kami
"yahh saan kayo galing sabi ng lalaki sa amin hindi naman daw kayo bumibili ng mga bag andoon daw kayo sa pharmacy!" sabi ni sooyoung saamin "uhhmmm pwede na ba tayong umuwi kasi gutom nako eh at parang kinikilabutan ako" sabi naman ni hyo bakit naman kaya siya kinilabutan eh ang tapang-tapang niyan eh " uuwi na ba tayo oh hindi?!" sabi ni yuri "sige umuwi na tayo" sabi ni taeng unnie

ge uuwi na kami babye (kaway kaway)

sa kabilang dako naman
malalaman mo rin kung sino ka talaga hyoyeon (insert evil grin)

demon girl [exoshidae fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon