Start of something new?

47 0 0
                                    

AN: Some of the scenes in the whole story was true,the rest was made by my imaginations.

Xoxo

----

chapter 3: start of something new?

*How could you be so heartless*

Pinilit kong idilat ang mga mata ko tska ko pinatay ang alarm ko sa phone.

6am? shiiz. nakalimutan ko, nakaset nga pala to ng ganitong oras everyday. nakalimutan kong baguhin. -____-

*tok tok*

"nak, may bisita ka."

si mama. sya lang at ang kuya kong isat kalahating epal sa mundo ang kasama ko sa bahay, father ko? ayun. Nasa UAE, dun ang business nya.

anyway, sino naman kaya ang bibisita ng ganito kaaga? -.-

"opo wait lang, nandyan na" tska ako tumayo at sinuot ang salamin ko.

lumabas na ko kahit nakapajamas at lose shirt lang with matching messy bun.. thinking na haharap ako sa bisita.

"Goodmorning" bungad nya sakin with a wide smile.

anong maganda sa umaga? eh muka mo agad nakita ko? psh.

"Ahehe, goodmorning din. bt ka nandito Andrei?" tanong ko with a fake smile.

"Just wanna pick you up for our date." he said. tinakpan ko kaagad ang bibig nya ng mga kamay ko para di na patuloy na magsalita. Baka marinig ng nanay ko, paktay ako neto!!

Psh. Ang lapit tuloy namin sa isa't isa..

"Ha? date????" pabulong na sbi ko. anong date sinasabi neto?

Hinalikan nya yung kamay kong nakatakip sa kamay nya dahilan para alisin ko ito.. >o<

"Were official now right?" mahina nya ring sabi.

"Oo na oo na, teka lang magbibihis muna ko." pero bago makaalis eh hinila na nya ko..

"Okay lang yan tara na.."

"te-teka!! MAAA! ALIS MUNA KAMI NI ANDREI HAAA!" sigaw ko. hays! di tuloy ako nakapag paalam ng ayos..

we rode his car, yes 18 na tong mokong na to at ako 16 palang. psh.

Mall*

"Lets watch a movie" sabi nya.

"K" haha. tipid kong sumagot noh? parang text lang. xD

oh, nkapajamas pa nga pala ko. amp. "pwde bumili muna ng damit at magpalit?!" sarcastic kong sabi..

tumawa lang sya then bumili na kami ng damit.

Simple lang suot ko. Polo shirt with denim shorts and slippers! *^▁^* ang ganda ko talaga! xD

"Lets go" aya nya.

"K" tipid ko ulit na sagot.

no no, dapat sweet ako to make him fall inlove with me deeper para mas masakit pag iniwan ko na siya..

"tara, resident evil nlang." sbi ko, umagree naman siya.

Pumasok na kami sa sinehan after bumili ng foods! waa. binilhan nya ko nung mini donuts na fave ko, ilovehim na!!!

pero syempre joke lang yun! *^▁^*

Dami satsat. umpisa na ng movie. wooh, puro barilan men!! xD I so love this!!

Tuwang tuwa ako sa panonood ng mapansin kong tumatawa siya ng mahina.

lumapit sya sakin, I thought he's going to kiss me so I shut my eyes. but I heard him laugh.

tch, ang sexy pala neto tumawa!

"You know, thats one of the reasons why I like you, youre like a kid. I love you Baby" bulong nya sa tenga ko, ramdam ko ang hininga nya..

Goosebumps!! "Baby"? How I miss Kristan, ganyan tawagan namin.. </3

Andrei held my hand and went back to watching.

Minasdan ko siya..

Nakasmile siya. masaya. And soon I will be the reason why his smile will fade away..

Biglang kumirot ang dibdib ko sa naisip kong yun..

Hinawakan ko nlang din ng mahigpit ang kamay nyang nkahawak sa kamay ko..

Her ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon