Hiện giờ tình hình khá rối vì có một tên hải tặc đội mũ rơm nào đó đã đấm bay mặt tên thiên long nhân khiến cả sàn đấu giá nháo nhào lên.
" hay đấy cậu trai " Nanno đi đến vỗ vai mũ rơm.
" ủa cô là ai " mũ rơm hỏi lại.
" tại sao ta phải trả lời ngươi " Nanno lấy tay đùa tóc.
" hửm, cô lạ thật đấy mà tôi lại Luffy người sao này sẽ trở thành vua hải tặc"
" Nanno " cô nói ngắn gọn rồi bỏ ra ngoài.
" giờ ta đi đây, mà trước khi đi ta sẽ xử lí đám hải quân ngoài kia " nói xong bỗng Luffy, một người đàn ông tóc đỏ (eustass kid) và một người đội nón hổ phách (trafalgar law) đứng dạy và chạy theo.
" ta đã nói là để ta xử lí cho mà " Nanno.
" cô là con gái thì đánh đấm gì chứ " Kid
" grr, cứ để tôi xử lí chúng cho nhanh " Luffy.
" nè nè ta chưa chết " Law.
Bốn người cứ cãi nhau cho đến khi ra tới bên ngoài. Ở ngoài hải quân đã phòng thủ một lượng lớn.
" cẩn thận đó.. ba tên kia đều có tiền thưởng trên 100 triệu " một tên hải quân nào đó.
" khoan....còn cô ta là " một tên lính hải quân chỉ vào cô.
" ha,cô em nên tránh ra chúng tôi không muốn làm hại cô em " tên hải quân.
Nghe tới đó mặt cô nổi gân môi nở một nụ cười man rợ. Bỗng Nanno lấy ra một con dao nhỏ và chạy đến giết từng người bằng một cách man rợ.
" AAAAAAAA, làm ơn tha cho t.. " tên hải quân chưa kịp cầu xin thì bị Nanno đâm một nhát vào cổ máu rãi khắp mặt đất.
Law, Kid, Luffy nhìn cảnh tượng cô giết người mà ớn lạnh. Xử lí xong bọn hải quân thì xoay qua ba người kia và nở một nụ cười tươi tắn.
" thấy chưa tôi bảo để tôi xử lí cho " người cô giờ dính đầy máu mặt cô dính khá nhiều.
Hiện giờ nhìn Nanno không có vẻ gì gọi là kinh dị hết ngược lại là đằng khác. Chiếc váy dài huyền ảo cùng những giọt máu trên mặt khiến cô trong rất ma mị. Ba người bất giác đỏ mặt.
" giờ ta đi đây, ta không muốn chạm mặt đô đốc đâu hẹn gặp lại các chàng trai " cô vẫy tay và một lần nữa biến mất vào hư vô.
=====================================
Sau khi rời quần đảo Sabody, Nanno đang lênh đênh trên biển thì nhận được bài báo hôm nay. Vừa mở ra Nanno đã thấy tờ truy nã có hình mình với tiền thưởng là 100.000.000 Beli.
" Hahaaa bọn chính phủ cũng OK phết, đặt cho mình là Mỹ Nữ Ác Ma luôn cơ " Nanno vừa nói vừa cười trong có vẻ thích thú.
Đang đọc báo thì cô thấy tin đội trưởng đội hai băng râu trắng "Hỏa Quyền Ace" sắp bị sử tử thì phấn khích." trận chiến giữa hai tặc và hải quân sao thật tò mò nga~~ HAHAAA " Nanno cười điên dại ( đừng thắt mắt vì sao cô cười nhiều, từ nhỏ tâm lí có vấn đề =))
Cười xong Nanno chuẩn bị đi đến nhà ngục nơi giam giữ Ace, cũng là nhà ngục lớn nhất thế giới _ Nhà Ngục IMPEL DOWN.
____________________________________________
Mình đã cố cho truyện dài ra một chút, mong mọi người thông cảm.
Cảm ơn bạn vì đã đọc ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece) Cô Gái Tâm Thần
FantasyNanno, một cô gái bị rối loạn thần kinh từ nhỏ . Ở trường mọi người gọi cô là con thần kinh, đồ tâm thần,... nhưng cô không quan tâm cứ mỗi lần họ chửi hoặc nói xấu cô, chỉ cười lớn khiến ai cũng phải rợn người. Lưu ý : Do u mê truyện One Piece nên...