i bump into you, thousand times.

92 18 3
                                    

inspired by my own love story.

-

buổi sáng hôm ấy nóng kinh hoàng, mồ hôi chảy ròng ròng dưới lớp áo vest dày cộm. min yoongi giơ tay cầm cái vịn của xe bus, miệng lầm bầm chửi rủa vài từ không rõ nghĩa.

anh ghét thứ hai. thứ hai luôn là cô nàng đỏng đảnh, quá quắt, cố hết sức ép chết anh trên cái xe tí nị, bé như cái lỗ mũi này.

biết thế đi uber cho rồi. đau ví, nhưng đỡ hơn nhiều.

xe rung lắc làm anh cũng chao nghiêng. phun ra từ chửi thề thứ 101, yoongi ngẩng đầu nhìn quanh quất để tìm một chỗ đứng chắc chắn hơn. anh chẳng tìm được gì, chỉ có ánh mắt là lỡ va vào mái đầu đỏ rực rỡ, trồi lên như ngọn lửa bập bùng giữa đám người đông nghịt.

tóc đẹp đấy, nhưng nhuộm đỏ vào hè có điên quá không vậy? nhìn mà cũng thấy nực nữa, trời ơi.

-

trời đã sẫm màu rồi, nhưng min yoongi cần cà phê, vì tối nay anh cần giải quyết hết đống giấy tờ bên tòa án. đêm nay mất ngủ là chắc kèo, nhưng kệ đi, vì cột sống của anh có bao giờ ổn đâu?

min yoongi, anh đừng tưởng tụi tôi không biết ngày nào anh cũng cày vincenzo đến tận 3 giờ sáng.

lướt vào quán cà phê quen thuộc, gọi một cốc espresso double shot nặng đô không đường không đá, thứ nước tăng lực ?lành mạnh/ yêu thích của anh. cậu nhân viên chỉ cười, đưa anh tờ hóa đơn đánh số. 

1923.

anh tựa vào ghế ngồi êm ái, một tay đút túi, một tay nhịp nhịp lên cạnh bàn gỗ. tiếng nhạc du dương của bài "happen" vang vọng trong không gian thơm mùi hạt cà phê rang chín.

"đây sao có thể là lần đầu...."

ôi song joong ki trong mv đẹp trai khiếp. yoongi khúc khích khẽ, trách anh sao được chứ, anh ghiền song joong ki thấy mồ.

"mời số 1923 ạ!"

nghe tiếng gọi, anh vội vã bước tới quầy, chộp lấy cái ly rồi đi mất, bỏ qua một thoáng ngỡ ngàng trong mắt cậu nhân viên ban nãy.

"mình nhớ ảnh đâu phải số 1923?"

-

máy tính từ từ bật sáng, hiện lên chuỗi bong bóng lặng lẽ xoay tròn. min yoongi nhấp lấy một ngụm cà phê rồi-

cái đéo gì đây?

cái này là nước đường à? espresso double shot gì mà ngọt thế này?? vừa ngọt vừa nồng mùi sữa, anh thà uống nước rửa chén còn hơn.

anh phải kiện. nhất định phải kiện cái tiệm đó. giờ deadline của anh tính sao đây? mai anh sẽ bị đuổi việc, anh sẽ nghèo túng, không có tiền mua netflix, không thể coi song joong ki.

AAAAAA TRỜI ĐẤT CHẾT MẤT THÔIIII

nội tâm min yoongi đang gào thét điên cuồng thì chợt anh thấy một dòng chữ ngay ngắn ở thành ly.

"tae."

hm? tae là ai? ê khoan từ từ có gì đó sai sai-

anh lôi ra cái hóa đơn nhàu nát từ trong túi áo vest, rồi bần thần cả buổi.

"số thứ tự: 1928."

quê chết chưa min yoongi. 

-

tiệm tráng film vắng hoe, cái nắng chang chang cứ dội vào đỉnh đầu, nhức nhối khôn tả. hoa giấy nở rộ, trải dài cả một đoạn đường chông chênh nắng rọi.

yoongi thảy cuộn phim cho hoseok, cậu chàng đứng quầy mỉm cười bắt lấy. 

"ông anh, ông có thôi đối xử tàn nhẫn với cuộn phim không vậy? anh coi người ta kìa, hứng film như hứng hoa, ai như ông?"

yoongi đảo mắt, mở máy in polaroid rồi quét ảnh, không thèm liếc hoseok một cái. anh quá quen với mấy lời bỡn cợt của hắn rồi. kệ người ta đi, người ta dân pro, người ta chơi phim outdated, người ta không sợ hỏng film hiểu chưa.

giọng nói vang lên đằng sau khiến anh giật mình.

"anh hoseok, đừng ghẹo em mà."

yoongi ngước lên, chỉ vừa đủ để nhìn bên sườn mặt nghiêng nghiêng của người nọ. thế quái nào lại cảm thấy như déja vu?

"à, em mượn máy in polaroid luôn nhé anh."

cậu chàng nọ đến sát bên anh, gần tới nỗi anh nghe thoang thoảng hương cam quýt nơi vạt áo. 

gần quá.

tay cậu sượt qua tay anh, để lại một mảnh lạnh buốt giữa trưa hè oi ả.

-

yoongi thiếu điều chảy dài trên cái ghế của trạm chờ xe bus. anh ngủ quên mất, làm lỡ chuyến đi đầu ngày, bực bội gì đâu.

đầu bên kia cũng có một người bước tới, ngồi xuống mở quyển sách dày, tóc nâu xoăn dài rũ xuống khuôn mặt.

như có gì đó thôi thúc, yoongi quay qua nhìn, chạm mắt cậu trai kia. anh giật thót cả người, đôi mắt đen to tròn cùng làn mi cong vút ấy đánh thức trái tim ngủ quên từ lâu của anh.

tiếng hát của heize lảng vảng quanh tâm trí, 

"đây sao có thể là lần đầu...."

rồi cậu ta mỉm cười.



p/s nhảm nhít từ tui: tui nghe happen của heize, tui mê quá mà cũng tự thấy giống giống mình =)))) nên tui viết. ngẫu hứng ghê ha hihi nma song joong ki đẹp quá mấy mẹ ơiiii



taegi | i /happen/ to love you.Where stories live. Discover now