“Lời tự tình không nói ra sẽ hóa thì thầm hòa vào cơn gió”
01.
Uno Santa phát hiện mình yêu rồi, lại còn là yêu một đàn anh hơn mình hai tuổi.
Không biết từ khi nào, chỉ biết khi người ấy bước ngang qua hành lang nhốn nháo giờ ra chơi, cậu không còn nghe thấy những âm thanh ồn ào huyên náo xung quanh nữa, cũng chẳng nhìn thấy bất cứ ai khác ngoài anh.
Khoảnh khắc đầu tiên phát hiện mình yêu đàn anh, Santa cảm thấy hoảng loạn nhiều hơn là hạnh phúc hay hào hứng. Vì người cậu yêu nam, không những là nam, khoảng cách của anh với cậu còn xa hơn cả trời và đất. Uno Santa không sợ tình yêu này, chỉ lo lắng anh sẽ biết chuyện rồi xa lánh cậu.
Nhát gan thật. Santa thầm nghĩ.
Vì nhát gan như thế nên Santa cố gắng tìm đủ mọi cách để bản thân không nhìn anh, không nghĩ đến anh nữa. Nhưng hình như càng cố gắng thử càng phản tác dụng, hình bóng anh giữa lộn xộn nhốn nháo học sinh tan học về lại càng hiện rõ mồn một.
Tựa như cả thế giới chỉ có mình anh tồn tại.
Thế đấy.
Santa có hơi bất lực, đành phải dùng cách làm trẻ con nhất, ngốc nghếch nhất nhưng cậu nghĩ là có ích nhất để ổn định lại tâm trạng của mình.
Santa lựa chọn tránh mặt anh.
Ấy thế mà tránh mặt rồi lòng cậu lại chẳng thể yên nổi, lúc nào cũng như mặt hồ khi nổi gió, sóng gợn lăn tăn.
Liệu anh ấy có để ý đến mình không?
Liệu anh ấy sẽ đến tìm mình chứ?
Khó nghĩ quá.
02.
Gần đây Chikada Rikimaru cảm thấy cuộc sống học đường của mình bỗng thiếu đi gì đó.
À đúng rồi, thiếu mất một cái đuôi… lớn
Cậu nhóc Uno Santa vẫn hay dính lấy anh đòi anh dạy nhảy ở clb bỗng nhiên mất tăm mất tích. Phải đến cả tuần trời không thấy Santa đến sinh hoạt clb vũ đạo.
Không phải bình thường em ấy là người nhiệt tình nhất à?
Santa nhỏ hơn Rikimaru hai tuổi, hiện đang là học sinh năm nhất. Anh đã quen Santa được một thời gian rồi, trước cả khi cậu trở thành đàn em học chung trường vào tháng tư năm nay.
Vào mùa hè 2 năm trước, Uno Miyu - chị gái của Santa và cũng là bạn cùng lớp của Rikimaru đã đưa cậu đến clb vũ đạo do anh thành lập và xin làm thành viên, khi đó Santa vẫn còn đang học năm hai trung học cơ sở. Khỏi phải nói Rikimaru đã ngạc nhiên như thế nào khi nhìn Santa nhảy.
Sở trường của Santa là House dance, một thể loại mà phổ biến và được ưa chuộng hơn hẳn ở trời Tây. Hơn nữa khi đó Santa mới có mười ba tuổi mà đã có thể nhảy với trình độ của dân chuyên như thế quả là đáng ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tán Tựu Hoàn Liễu][Oneshot] whisper
FanficChúc mừng 520 các chị em Taki ✧\(>o<)ノ✧ Lại là ngọt sủng làm quà nhé ヾ(*'O'*)/ Vẫn như cũ, fic hoàn toàn là tưởng tượng, không áp vào người thật và không bê đi khi chưa xin phép. Cảm ơn (ノ゚0゚)ノ~