🖤 Chương 3 🖤

87 10 3
                                    

   Cuối cùng y cũng xuất viện và trở về nhà. Nhưng khoan đã... Đâu phải nhà của y đâu chứ.

   Y được hai ông bà đón trở về căn nhà của họ. Cái tòa nhà lớn được gọi là nhà khiến y nhìn há hốc mồm từ bước ra xe đến bước vô thềm nhà. Những người làm và quản gia bất ngờ chưa từng thấy.

  Woa, thằng nhóc này... Đích thực là thiếu gia nhà giàu rồi. Hèn gì cứ bị gọi là cậu nhà suốt.

  - Chào mừng ông bà chủ và cậu chủ trở về!!!

  Những người gia nhân trong nhà đều cung kính chào hỏi ba người. Y giật cả mình, và thấy nhớ những ngày tháng mình còn là một tên giang hồ lẫy lừng trong giới hắc đạo. Ôi, huy hoàng làm sao.

  - Con trai, đã hai năm rồi, ngôi nhà nhỏ này... Vẫn luôn đón chào con đó, con có vui không?

   Nhỏ á?  Ừa, nhỏ y như cái lâu đài cổ tích luôn ý. Hừm

  - Chào ông chủ, bà chủ, và cậu chủ. Chúng tôi đã chuẩn bị bữa trưa rồi. Mời ông bà chủ và cậu vào nhà dùng bữa ạ.

  Trước mặt ba người là một ông quản gia năm mươi ba. Vẻ ngoài phúc hậu khiến mọi người luôn đem hết sự tin tưởng vào người này tuyệt đối. Hơn nữa, ông gắn bó với gia đình này đã hơn ba mươi năm, ai ai cũng xem ông như người nhà, họ hàng vậy.

  - Ừm, tụi tôi vào liền, Bánh à, bác quản gia nhà mình nè, con có nhớ không?

    Quản... Quản gia sao?

  - Ờ.... Nhớ.

  - Hể? Con chỉ nhớ bác quản gia, aigoo thằng nhóc con xem ra thương bác hơn ba mẹ con luôn rồi.

  - Haha, cậu chủ à, chỉ nhớ đến tôi đó là điều kỳ diệu nhất a.

  * Ọt ọt *

   - Hahaha, cục cưng chắc hẳn đã đói bụng lắm rồi, thôi vào ăn cơm thôi. Mừng con trai tôi bình phục trở về.

   - Hoan hô hoan hô.
 
   - Cậu nhất định phải ăn thật nhiều đó nha, thời gian qua, chúng tôi thiếu đi sự ăn uống ngon lành của cậu rồi.

  Bó tay, thằng nhóc này được cưng chiều đến mức độ này, nhưng toàn luôn tổn hại bản thân, chậc chậc. Ngu ngốc

  _ Hôm nay cục cưng nhất định phải ăn hết đó nha, lâu rồi cái tủ lạnh nhà mình hết lương thực nhanh đến vậy a, haha.

  Trời má, làm như ông là heo không bằng. Bao tử người, đâu phải ngỗng đâu, cũng có mức giới hạn mà ba

   Bữa cơm hôm ấy toàn là các món ăn ngon như được các đầu bếp hàng đầu chuẩn bị vậy. Hai ông bà luôn luôn gật đầu hài lòng.

   Y, từ khi sinh ra đến nay. Vốn là người có khẩu vị hơi kén cá chọn canh. Lúc thích hương vị này, lúc hương vị kia không ai hiểu được. Hôm nay lại có vài món y ghét, cái mặt hầm hầm như cái bánh bao chiều.

  - Con trai, hôm nay cả nhà có chuẩn bị món Hotteok, canh xương bò, bánh xèo hải sản mà con thích nhất đây. Sữa chuối nữa đó.

[ AllKook ] Bang Chủ Trọng Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ