Bốn ngày trước, Hiến binh đoàn Đoàn trưởng đột nhiên thông báo bọn họ quân đoàn bên trong sắp sửa cử hành giao lưu hội, năm nay địa điểm định tại Sina chi tường bên trong, sáng mai Trinh sát binh đoàn cùng đóng quân binh đoàn sẽ trước tới tham gia, vì lẽ đó hôm nay cần Hiến binh đoàn chuẩn bị tiếp đón công việc.
"Đoàn trưởng, này có chút đột nhiên a. . ." Hitch thăm dò nói.
Đoàn trưởng tiện tay cầm trong tay công văn ném cho một bên Marlo, tức giận nói: "Ta có biện pháp gì, đều là cấp trên đột nhiên ra lệnh. Nói chung, các ngươi hôm nay chọn phái đi một hồi tham gia giao lưu hội nhân viên, ngày mai bắt đầu tốt tốt biểu hiện, đừng cho Sina chi tường mất mặt."
Tuy rằng tổng cộng có ba đạo tường, nhưng quanh năm ở tại Sina chi tường bên trong người sẽ xưng Maria cùng Rose tường bên trong người vì "Ngoài tường người" . Mỗi khi nhắc tới những này ngoài tường người, Sina chi tường cư dân sẽ không tự chủ được liên tưởng tới Titan, bởi vậy sản sinh một loại vi diệu đề phòng cảm. Những kia từ huấn luyện binh đoàn trung thu được cơ hội có thể định cư nội địa Hiến binh đoàn binh sĩ cũng sẽ noi theo động tác này, thật giống như quên mất bọn họ cũng đến từ cái kia hai toà lúc nào cũng có thể sẽ bị từ bỏ tường thành.
Nói xong, Hitch còn chưa kịp nói chuyện, Đoàn trưởng liền vội vã mà rời đi.
"Cái gì mà, tên kia càng làm sống súy cho chúng ta, chính mình lại chạy đi bài bạc đi." Hitch tả oán nói, "Nói là cái gì giao lưu hội, kỳ thực chính là luận võ giải thi đấu đi. Này có thể so với trong ngày thường công tác muốn mệt mỏi có thêm a. . ."
"Hitch, đừng nói ủ rũ thoại. Đây là tăng lên chúng ta tự thân tố chất cơ hội tốt. Đến lúc đó nhìn thấy Trinh sát binh đoàn đại triển thân thủ tình cảnh sau, Hiến binh đoàn bang này giá áo túi cơm dù sao cũng nên sản sinh một điểm xấu hổ cảm cùng nguy cơ ý thức đi." Marlo cầm giao lưu hội công văn tràn đầy phấn khởi, nhìn qua tràn đầy nhiệt tình, "Ta xem một chút. . . Lần này giao lưu hội có năm loại loại mục, phân biệt là lập thể cơ động trang bị sử dụng kỹ xảo nghiên thảo hội, đối với nhân cách đấu chỉ đạo cùng thực tiễn đại hội, Titan bách khoa tri thức thi đua, thành thị mô phỏng đào mạng diễn luyện cùng với. . . Bích ở ngoài cầu sinh trù nghệ giao lưu đại hội."
"Này nghe vào như là Trinh sát binh đoàn bên trong kỹ có thể thi đấu. . . Cùng đám kia không sợ chết anh hùng so với lập thể cơ động, chúng ta không phải chỉ có lạc hậu chịu đòn phần mà. . . Đúng rồi, chúng ta có Annie!" Hitch quét qua sầu dung, cười khanh khách đi tới Annie bên người, "Này, ta nói Annie, ngày mai sẽ phải nhìn thấy ngươi đám kia lão bằng hữu đây."
Annie né tránh Hitch ôm đồm tới được cánh tay, không nói một lời nhìn về phía nơi khác.
Tuy rằng Annie mặt không hề cảm xúc, nhưng cùng Hitch như thế, trong lòng nàng đối với trận này đột nhiên xuất hiện giao lưu hội cũng có bất mãn. Lập tức liền muốn đến hoàn thành cái kia nhiệm vụ tháng ngày, trong khoảng thời gian này nàng muốn bảo đảm chính mình không ra bất kỳ bất ngờ, nếu không. . .
"Lại bắt đầu giả câm vờ điếc. . . Cũng là, như Annie tính tình như vậy lạnh nhạt người, nên không người nào nguyện ý tới gần ngươi đi." Hitch cố ý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AruAni - QT] Good Luck, Good Night - Ngáp
General FictionLink gốc: tangxinqiuri.lofter.com/post/203d9679_1cba0c8bf