Prologue

32 0 0
                                    

PROLOGUE

Sabi ng mga matatanda saten na:

“Don’t talk to strangers, they are Harmful”

Kaya simula pagkabata pa lang naten dinala na natin tong passage na tooh hanggang ngayon, We even not take that opportunity to be friends with a stranger.

Pero ako? Naah? Stranger? Eh. Bakit yung mga bago nating teacher sa High school na hndi natin kilala, kinilala naten? Stranger din naman sila so ibig sabihin they give you some harm, kaya dapat ireklamo sila? Ganun? Tapos bakit yung mga bago natin kaklase, nagpapakilala at nagiging friendly sa atin, stranger rin naman sila ah? Like duuuh! Pati na din yung mga fans ng celebrities out there, nag-I-I love you pa nga sila sa fans nila, strangers din naman yun ah? Ni pangalan nga ng fans mo hndi mo kilala dbah? Sinaktan ka ba? Namatay ka na ba? O ano Harmful ba sila? Sge ngaaa!

Strangers are Harmless nooh! Pwede nga natin sila maging friends kung gugustuhin naman naten eh. It’s are choice to make friends with a stranger. Wala naman mangyayari eh. Buti pa nga ang stranger kahit isang beses lang kayo nagkita hndi masakit pag-iniwan ka nila. Pag ang Friend mo? Yung ultimong Best of BESTFRIEND MO simula pagkabata?  Where are they? Dbaah wala na, tapos sinaktan ka pa, nang-iwan pa ng remembrance ang mga PUNYETA! Kaya mas maganda ang strangers ang maging kaibigan kesa sa mga kilala mong mang-iiwan!

The Stranger is Definitely MY Stranger FOREVER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon