Chapter III: Our Second Meeting

22 0 0
                                    

Chapter III: Our Second Meeting

Her POV

umuwi na kami. Tapos yuun wala naman nangyaring maganda sa school eh. 1 week Boring =___=

Kilala nyo nmn ako , klhating daldal at TAMAAAD!

So eto Saturday nanaman! At GIGIMIK ulit kami, but Glorietta II kami, since nandun na sila COMMUTE nanaman ako. :)))

Buti at my nasakyan pa kong bus, pero wait , isang sit nlang ang bakante at sa tabi ni kuya I don’t know his name? :)) well, wla tayong mggwa,umupo na ko.

Lalalalal! I’ m sooo exzooiiited kase manunuod kami ng sine J but I  don’t know what movie will watch J Hhehehe

*sniff*

Sniff*

*sniff*

Sino yung sumisinghoot? :O my sipon ba tong katabi ko?

EEEEEW! Ayoko magkaVIRUS -__-

Move move !   umusog ako sa gilid dahilan ng pagkatumba ko.

“AY! KABAYOOOO!”   sabay upo ulit +_+ ang malas ko nmaan buti walang nakkita.

Si kuuyang my sipoon , parang hndi tumitigil sa pagsinghoot? Bka lumabas na sa ilong niya yung ribs nya! OH MY GOSH! Paniiic! Panic!

Teeka? Bat d ko naisip yun? Umiiyak pla siya? :O ano kayang problema niya? Kaya pla , nakatakip yng mukha nya. Tapos sumisinghot kung hindi ko pa napansin na my pumatak sa lap nya. Tsk. Tsk. Tsk. Kahit kelaaan ang engoot ko tlga =___=

Kawawa naman si kuya, mukhang my mabigat na problema -___-

“Uhhm. Ehem *abot sa knya ng panyo* Alam mo? Mahirap pag yang problem among kinakaharap, hndi mo masyadong mailabas sa luha mo. Sge ka ssabog ka niyaan kuya, nakuu! Maawa ka sa Katabi mo!”    Ay, dedma! Eto na nga inaabot na yung panyo! nagpapakaGENTLEWOMAN NA NGA YUNG TAO DITO OH? Heller?

“ Uhm. *abot uli ng panyo* Sge kuya, iiyak mo lang yan. Pero pag tumigil ka na sa pag-iyak, gamitin mo tong pampunas para naman punasan mo yung mga sakit na nrrmdman mo dahilan ng pag-iyak mo ngayon. *SMILE*  Yuun, buti’t ngumiti siya, Ohh! Wait si KUya stranger pala. Haaay! What a Co-incidence we met again and in THE BUS PA ;))

HIS POV

“Uyyy! Ikaw pala, Thankyoou ah *widesmile* Pinahid ko na yung mga luha koo, dehado! Babae kasma ko, mukhaa kong bading nito. Siya palaaa ! J) ang cuuute nya naman! W-wait? W-haat? O.o

Dug

Dug

Dug

Dug

Bat parang lumalakas tibok ng puso ko? What’s happening to me?

“Kuya, do you mind, if you tell me your problem? I can help you. *smile*”   Nakooo, kahit ngiti mo pa lang, tinamaan mo na ko eh J Ooonaaa! Aaminin ko na. I think Crush ko na siya J crush pa lang dpa nman kami magkakilala eh.

“Ah. Family problem eh.”  

Oo, my problema ako sa pamilya, pano kase 6 months nlang pamamalagi ko dito sa pinas, I know it sounds gay pero ayoko ng bumalik dun. Sa Tatay pa ko ssma? Juskoo! Kahit tatay ko pa yun, Wala akong Paki dun =__= “ Anak, gsto lang nmn kita maksma ah.” UTUT MU! Gngwa mo lang yun dahil khrap mo nanay ko, Babaero ka na nga, sinungaling ka pa, umiyak din ako dahil my sakit ako oo, merun, malubha na daw kaya din ako pinapunta sa ibang bansa, buti nga wla akong mahal eh.as in yung girlfriend ko. Baka d ko na mkyanan pa. Haaaay! Isa pang dahilan nun ay yung nanay kong TANGA! Pano ba nman? Alam na babaero ang hukluban kong tatay ay pumapatol pa rito. Haaaay! Bat ba ang tanga ng nanay ko nooh? Peroo ayoko pang mamatay, kaya ako umiiyak. Ayoko pa tlga, my balak pa kong magkaasawa at magkaroon ng pinakamamahal kong babae. Marami pa kong pangarap sa buhay! UTUT lang ng tatay ko at papahirapan pa ko sa ibang bansa letseeee!!! Ayaw pang making ng mama ko dun. Haaay! Mabaet nmn tatay ko sakin? Oo, pero ako?! Ayoko tlga sa knya, una’t sapul pa lang sinungaling siya at babaero, marmi na kayang beses niya pinaiyak si mama, wla nmn akong mgwa, tapos iniwan pa nya kami, Tapooos Kukuhanin ako? Like DUUUH =_= my sakit lang ako?! SAKIT LANG TOOH, pwede ba? Hndi porket nagkasakit ako kargo nyo Na ko, wag kang mag-alala hndi hndi kita ddlawin pag namatay akong letseng tatay kaaa!

“Ah. Sge sabe mo eh smile ka na kuya, ppangit ka pag nakasimangot ka”

SMILE :”””>

 Shemaay, kinikilig ako sa babaeng itoo, Please Lord? Tigil na po XD

Ayyyt. Dito na pala ako. Tskkk.

“Ah. Sge, una na ko sayo, see you soon again.”

Bumaba na ko ng bus kase nandito na ko sa SM SL. Magaarcade kami ng tropaaa! Teka, parang my sumusnod sken. Tingin sa Likod, teka, sinusundan ata ako nito oooh. ;”””>

“Sinusundan mo ba ko? *Smile*Tinuro pa niya yung sarili nya then I gave him a bored look.

“ Kapaaal rin ng Mukha mo noh? HAHAHAHA. Hndi aah! Like excuse me? Mall toooh kuya? MALL M-A-L-L…”

“ Hahaha, Oona oona! sge bye”

“ sge !”

SHHHEEET! Tatanungin ko nga pla yung pangalan nya bkit ko ba lagging nkklimutan? Tingin sa likod nandun pa siya.

“Tekaa wait-----…” Aiiiiish!!!! >.< Wala na siya! Bwiseeet, makapunta na nga sa arcade.

The Stranger is Definitely MY Stranger FOREVER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon