'Được rồi, mày đã sẵn sàng chưa'
Bất cứ lúc nào cũng được.
'Vậy tao khi mà tao ra hiệu thì mày hành động ngay nhé'
Ok.
Thần giao cách cảm lần nữa bị cắt đứt.
Trên bầu trời, cuộc rượt đuổi giữa Rexy và mandraking đang diễn ra rất căng thẳng.
Với mỗi quả cầu lửa, hơi thở lửa độc và cả có đòn vật lý của mandraking đều bị Rexy né gọn nhẹ.
Ở chiều ngược lại, các đòn tấn công của Rexy cũng không thể gây ra thiệt hại quá nhiều cho mandraking, cộng thêm cả khả năng kháng phép lẫn kháng vật lý tăng lên sau khi bước vào phase 2, và nó thậm chí còn nghĩ ra cách để triệt tiêu các đòn tấn công quá mạnh, vậy nên số sát thương Rexy gây ra cho nó vẫn không đáng kể.
Cuộc đuổi bắt cứ diễn ra một cách vô vị như vậy jhi mà cả hai chả bên nào gây ra được tổn thương thật sự cho nhau.
Vậy nên là đã tới lúc thêm chút gia vị cho cuộc đuổi bắt này rồi.
Khi cả hai đang trong cuộc đuổi bắt, đột nhiên Rexy dừng lại giữa không trung.
Bất ngờ bởi hành động của Rexy, chuyển động của mandraking luống cuống và chậm đi thấy rõ.
Nó mắc bẫy rồi.
Ngay lậy tức, hai vòng tròn ma pháp, một xanh một đen tím, lần lượt xuất hiện cả ở trước lẫn sau con quái vật.
Vòng tròn ma pháp màu xanh bắt đầu quay với chuyển động chóng mặt và thổi một luồng gió cực mạnh về phía con mandraking, trong khi vòng tròn ma pháp màu tím đen, một vòng tròn ma pháp trọng lực, thì đang bắt đầu hút con mandraking về phía nó.
Kết hợp cả hai yếu tố lại, con mandraking đang bị đóng đinh lại tại chỗ.
Dù rằng đáng lẽ ra nó phải bị hút về phía sau, nhưng bởi vì con mandraking đang dùng toàn bộ sức mình sinh để bay về phía trước, việc đó đã vô tình tạo ra một thế cân bằng khi mà con mandraking bị đóng đinh lại tại chỗ.
Dù rằng thế cân bằng này sẽ biến mất nếu như mandraking cố bay lên hay bay xuống để chạy ra ngoài tầm của vòng tròn ma pháp.
Và tin tôi đi, với sự tiên tiến của AI trong FL và trí thông minh của mandraking, sẽ mất không lâu đâu để nó nhận ra được điều này.
Nhưng đương nhiên Rexy sẽ không bao giờ cho nó cơ hội để mà nhận ra rồi.
Rexy ngay lập tức bay lên trên con mandraking với khoảng cách chỉ khoảng 1m.
Đó chính là tín hiệu.
Từ bây giờ sẽ là sân khấu của tôi.
Tôi ngay lập tức sử dụng [nhảy bóng] và chui xuống dưới bóng của chính mình và nhảy lên bằng cái bóng của Rexy đang phản chiếu trên lưng mandraking.
Điều kiện để sử dụng nhảy bóng đó là trong phạm vi 500m với tôi là điểm mốc, phải có một cái bóng đủ lớn để tôi chui ra ngoài.
May mắn thay, Rexy mặc áo khoác dài và đội thêm cả một cái nón phù thủy lớn, vậy nên dù cách con mandraking 1m thôi nhưng nó vẫn tạo ra một cái bóng đủ lớn để tôi chui ra.