Quân tâm khó dò ( hoàn )
Nguyên tác mv:http://www. bilibili. com/video/av7240302/
Không lòng dạ nào xá trứ (b trạm: http://space. bilibili. com/16173969#! /)
http://m. aiduwenxue. com/modules/article/reader. php? aid 71
Thứ nhất chương tuyệt địa phùng sinh
Ban đêm, tinh dã mở mang, mà tinh dã dưới là thủ đêm đích tướng sĩ, trắng đêm không miên đích thủ doanh địa, một khắc không dám thả lỏng, lương nói bị đoạn, bọn họ bị nhốt ở trong này đã muốn hai mươi bảy ngày, mỏi mệt không chịu nổi, bụng đói kêu vang, bọn họ, thực có thể chết ở chỗ này, cho nên một khắc cũng không có thể nghỉ ngơi, nơi này tùy thời đô hội bị tấn công xuống dưới, đến lúc đó bọn họ đô hội chết ở chỗ này.
Sương sớm thật mạnh, ánh lửa đầy trời.
Khe sâu nơi, ai cũng vào không được, bọn họ cũng ra không được.
Còn có thể nơi này kiên trì bao lâu, ai cũng không biết.
Ám ảnh bên trong, có người lược thân xông vào doanh địa, nhưng mà không ai phát hiện, hắn đích bước chân cực khinh, khinh đến cùng này đêm tối hòa hợp nhất thể, gì quang đều bắt giữ không đến hắn, hắn cũng là quang, một thân áo trắng, mặc cũng không tính hoa lệ, chính là chất liệu thủ công cắt quần áo đều phi thường thật là tốt, khe sâu ban ngày lý hạ quá vũ, trên mặt đất tràn đầy lầy lội, nhưng là giày của hắn không có tiên đến một chút nước bùn.
"Ngươi là ai?" Hành quân đánh giặc đích nhân, tinh thần luôn độ cao cảnh giác đích, một chút đích gió thổi cỏ lay đô hội quấy nhiễu một người đích ngủ mơ, huống chi là ở như vậy dây cung khẩn trương đích thời khắc.
Mũi kiếm phản xạ cháy quang, mũi kiếm thẳng buộc người tới đích cổ, chỉ cần lấy kiếm đích nhân tái đi phía trước từng bước, cho dù người này động tác mau nữa, hắn cũng trốn không thoát này một kiếm.
Người tới đích trên mặt tựa hồ mang theo ý cười, hắn luôn như vậy mang theo cười. Người tới sờ sờ cái mũi của mình, hoàn toàn không có đem kiếm kia để vào mắt, ngoài miệng nói: "Ta chính là một cái yêu chõ mõm vào đích nhân."
"Đường quốc tới thích khách?" Lấy kiếm đích nhân đứng ở chỗ tối, chiếu sáng không đến hắn đích mặt, thấy không rõ bộ dáng của hắn, thẳng đến lúc này hắn mới đi đi ra, huyền giáp phi thân, mặc chỉnh tề, thực rõ ràng hắn căn bản là không có đi vào giấc ngủ, hắn đã muốn mấy ngày mấy đêm không có ngủ giác đích, ánh mắt chung quanh tuy rằng mang theo một vòng hắc, vẫn như cũ tinh thần chấn hưng.
"Ngươi có mấy ngày không có nghỉ ngơi ?"
Doanh trướng ở ngoài, binh lính tụ tập tới rồi cùng nhau.
Người tới nhìn thoáng qua doanh trướng thượng đích bóng dáng, đối hắn cười, nói: "Trần đường giao chiến, hạ lan tướng quân mang theo trần quân tiến quân thần tốc, lại trúng kế bị nhốt tại đây khe sâu trong vòng, hơn nửa tháng , trần quốc đích viện binh vào không được, đường quân tạm thời vào không được, chính là tổng có thể đi vào tới." Bạch y nhân miệng đích hạ lan tướng quân, đúng là trần quốc đích nhị công tử, phi ngựa tướng quân Hạ Lan Mẫn Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu thúc đồng nghiệp
FanfictionMấy fic về nhân vật mà Tiêu thúc đã đóng. Đường Ngọc Trúc, Trương Quân Bảo, Trác Đông Lai...