Quân tâm khó dò
Văn án: vì được đến bí bảo cửu hồi cầm, Tô Hành thiết hạ bẩy rập dụ bắt đạo thánh Sở Lưu Hương, không có kết quả, lại gián tiếp thúc đẩy Hạ Lan Mẫn Chi đồng Sở Lưu Hương gian sinh ra một đoạn tình. Vì kiêm đắc vương quyền cùng cảm tình, Tô Hành thiết kế đuổi đi Sở Lưu Hương, cũng lợi dụng Hạ Lan mẫn to lớn tứ đả kích chính mình đích đối thủ, ở đấu tranh bên trong đại lấy được toàn thắng, nhưng mà, hắn tỉ mỉ tìm cách đích liên hoàn kế sách nhưng cũng đưa hắn đẩy mạnh thật sâu đích thống khổ bên trong.
*
Nịnh một đao thật to tiêu nghiêu kiều MV《 quân tâm khó dò 》 đích hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp.
Tần số nhìn địa chỉ:
http://www. bilibili. com/video/av7240302
01. Đến đất phong
Hạ Lan Mẫn Chi theo trong xe ngựa xuống dưới, đưa mắt vọng bốn phía, nội tâm đốn sinh giật mình cách một thế hệ cảm giác.
Cáo thành bị bao phủ ở đại tuyết sau đích xơ xác tiêu điều lý, cũ nát đích bụi màu đen tường thành đi đầy khô héo đích địa cẩm, gió đêm đánh khô chi lá héo úa, tầm mắt một chút hướng lên trên phàn, mây đen cuốn trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng ánh vào hốc mắt, mây đen đằng trước đích đầu tường thượng, là tay cầm binh khí taxi binh. Tuyết trắng bám vào khôi giáp, đông lạnh trụ râu lông mi cùng lông mi, bọn họ như trước lù lù bất động.
Con liếc đầu tường liếc mắt một cái, Hạ Lan Mẫn Chi liền dời ánh mắt, kéo chặt trên người đích áo khoác, đạp chấm đất mặt thật dày đích lá cây, đón gió hướng cửa thành đi đến.
Hắn thượng một lần đến cáo thành là vì đuổi đi xâm chiếm trần quốc đích quân địch, hăng hái, chí khí bừng bừng, hiện giờ hắn lại đến, cũng đã là cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng đích tâm tình.
Xe ngựa dừng lại, sớm đứng ở cửa thành chờ đợi đích Thái Thú vội vàng đón đi lên, thần tình tươi cười: "Tần vương điện hạ này một đường tàu xe mệt nhọc, vất vả vất vả, hạ quan đã làm cho người ta ở trong phủ dọn xong rượu và thức ăn, chỉ đợi vi điện hạ tẩy tẩy này một đường đích phong trần."
Hạ Lan không có đáp lại, con hừ lạnh một tiếng, mại khai đi nhanh, bước đi thong thả vào cửa thành, hắn tinh tế đánh giá đã biết khối đất phong, khóe miệng không có nửa phần ý cười.
Bất quá ngắn ngủn mấy tháng quang cảnh, này nguyên bản ở trịnh quốc thiết kỵ hạ kéo dài hơi tàn đích cáo thành, thế nhưng đã muốn hoàn toàn biến thành cái phồn hoa bộ dáng, an nhàn tường cùng, hoan ca nơi chốn.
Hạ Lan Mẫn Chi đi ở đằng trước, Thái Thú thật cẩn thận cung kính đích thanh âm đi theo phía sau: ". . . . . . Cáo thành đích dân chúng đều nói, cáo thành có thể có hôm nay đều là tần vương điện hạ đích công lao, lúc này nghe nói ngài muốn tới, toàn bộ hành trình dân chúng đều cướp phải xuất môn tới đón tiếp ngài, hạ quan mất thật lớn kính mới đem bọn họ tất cả đều khuyên trở về, để tránh làm cho này vạn dân đích kính yêu quấy nhiễu điện hạ vó ngựa. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu thúc đồng nghiệp
FanfictionMấy fic về nhân vật mà Tiêu thúc đã đóng. Đường Ngọc Trúc, Trương Quân Bảo, Trác Đông Lai...