Teh và Oh Aew cùng nhau ngồi trên chiếc võng, đối mặt với đối phương khi họ đang thả lỏng. Chân họ đặt cạnh vai người kia và họ nói chuyện khi mặt trời lặn bên ngoài cửa sổ.
Họ đã nói chuyện ở đây hàng giờ nhưng lại thấy như mới chỉ vài phút trôi qua. Sau ngần ấy năm xa nhau, có quá nhiều điều để nói. Rất nhiều câu chuyện nhỏ để kể. Rất nhiều tình huống kỳ quặc để nhớ về và bật cười.
Oh Aew đang kể cho Teh nghe câu chuyện về thời điểm cậu ấy có căn hộ của riêng mình, và dù Teh có cố gắng thế nào đi chăng nữa, cậu cũng không thể tập trung vào câu chuyện. Tất cả những gì Teh có thể nghĩ là mắt Oh Aew sáng lên đến mức nào khi cậu ấy nói với Teh về điều gì đó mà cậu ấy thực sự hứng thú. Oh Aew luôn nở một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, như thể ánh nắng thuần khiết đang tràn khắp nơi; và đôi mắt của cậu ấy sáng hơn tất cả các ngôi sao trên bầu trời cộng lại. Bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy sự phấn khích của Oh Aew và biết rằng Oh Aew sắp bùng nổ! Đó là điều ngọt ngào nhất mà Teh từng thấy, và khiến cậu không thể rời mắt.
Khi Teh nhìn Oh Aew nói luyên thuyên, cậu không thể giấu được nụ cười thích thú đang nở trên khuôn mặt. Teh ngồi dậy, vươn tay và nắm lấy tay Oh Aew khiến lời nói của Oh Aew từ từ biến mất.
Ánh mắt của Oh Aew lập tức dịu đi khi tay họ chạm nhau. Cậu nhìn chằm chằm xuống những ngón tay của họ khi chúng đan vào nhau, và đôi môi cậu hơi hé mở. "Teh?" Cậu ấy thì thầm.
Trước đôi mắt tò mò của Oh Aew, Teh rướn người và cẩn thận bò lại gần cho đến khi họ đối mặt với nhau. Với một nụ cười nhẹ, Teh tựa trán vào Oh-aew và cả hai đều nhắm mắt lại, lắng nghe hơi thở lặng lẽ của nhau.
Oh Aew lướt tay lên hai bên mặt của Teh, nhẹ nhàng ôm lấy má cậu. Những ngón tay Oh Aew lướt nhẹ dọc theo vành tai của Teh.
Với cảm giác bươm bướm ngày càng lớn trong lồng ngực, Teh nhẹ nhàng thở ra khi cười. Cậu vùi khuôn mặt đã đỏ của mình vào cổ Oh Aew , chúi mũi vào da cậu ấy.
Từ từ, Oh Aew và Teh chuyển sang nằm nghiêng để họ đối mặt nhau. Khi Oh-aew choàng tay qua eo Teh, cậu ấy ngước nhìn Teh, thầm chắc chắn rằng họ ở cùng một chiến tuyến. Khi môi Teh hé mở và đồng tử giãn ra, Oh Aew nhét chân xuống dưới. Hai chân họ từ từ bắt đầu quấn vào nhau, và cơ thể họ hoàn toàn thả lỏng dựa vào nhau, cho phép bản thân được giữ chặt đối phương.
Với tay lên, Teh bắt đầu lần ngón tay mình quanh khuôn mặt của Oh Aew. Hơi thở của cậu trở nên nặng nhọc hơn khi nghiên cứu từng đường cong, từng nếp gấp và từng vết tàn nhang.
Khi đôi mắt của Oh Aew nhắm lại, Teh tiếp tục vuốt ve khuôn mặt của cậu ấy và cậu không thể ngừng suy nghĩ về việc bản thân nên tìm hiểu thêm về Oh Aew như thế nào. Làm thế nào để biết được những gì Oh Aew thích và không thích. Làm thế nào cả hai biết được những gì đối phương muốn. Teh muốn làm cho cậu bé này cảm thấy được yêu thương và chăm sóc như thế nào.
"Chính là mày" Teh bắt đầu bằng một lời thì thầm, "Phần tuyệt vời nhất trong cuộc đời tao".
Oh Aew từ từ mở mắt ra, nhìn Teh chăm chú như thể cậu ấy muốn biết liệu Teh có thực sự muốn nói như thế hay không... và Oh Aew đã làm như vậy. Oh Aew có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì khác mà Teh đã từng nói.
Khi nhận ra điều này, đập vào mắt Oh Aew , cậu ấy nhăn mặt lại để che giấu nụ cười toe toét đang bật ra. Cậu ấy đỏ mặt đến mức cả cổ cũng ửng hồng.
Dù vậy, Teh vẫn nhìn Oh Aew không chút nao núng, bàn tay Teh di chuyển lên ôm lấy má Oh Aew khi câun dùng ngón tay cái vuốt ve xương gò má. Môi Teh hơi hé mở để cậu hoàn toàn tập trung và gắn chặt vào Oh Aew trong thời điểm này, và không có gì có thể khiến Ten rời xa Oh Aew được.
Teh ghé vào, môi cậu chạm vào tai Oh Aew khi cậu thì thầm, "Tao thề với mày và mặt trăng là tao nói thật đó."
Sau khi nhìn thấy Oh Aew hoàn toàn tan chảy trước lời tuyên bố, Teh biết rằng đây chính xác là điều cậu muốn. Thậm chí hơn thế, Teh muốn làm cho Oh ư cảm thấy như thế này mãi mãi. Chỉ cần biết rằng mình có thể làm cho Oh Aew hạnh phúc, tràn ngập cơ thể Teh là sự ngạc nhiên và ấm áp.
Đây là cách tao sẽ nói với mày rằng tao yêu mày cho đến khi tao thực sự có thể cho mày thấy. Khi ngày đó đến, nó sẽ trở nên hoàn hảo hơn.
Cho đến khi cả hai chúng ta đã sẵn sàng, người yêu của tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trưởng Thành Cùng Em
FanfictionTên gốc: Growing With You Tác giả: StardustAce Người dịch: Gà ( tui ) Tóm tắt " 3 lần Teh muốn hôn Oh Aew nhưng chỉ có một lần cậu ấy thực hiện được " Truyện đã được dịch dựa trên sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang truyện đăng tải ở nơi khá...