|Fushiguro Megumi| Tương tư (1)

2.9K 209 20
                                    

"Fushiguro có để ý là dạo này T/b trông xinh hẳn ra không ấy nhở ?"

Giọng điệu kèm với tiếng cười không thể lẫn vào được của Yuuji vang lên ngay trong một buổi sáng mát trời hiếm có của mùa hè, cái thời tiết đối với Megumi đáng lẽ sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như không bị hai người bạn của mình bao vây ngay khi đang dùng bữa sáng như thế này.

Mang vẻ mặt khó hiểu nhìn chằm chằm vào Yuuji, nhưng cái cậu nhận được không phải là câu trả lời mà là một câu khác ngứa đòn hơn từ phía bên phải, là giọng của Nobara.

"Chắc là không rồi, bởi Fushiguro đâu có hiểu mấy cái điều như vậy đâu ." Kèm đó là một cái nhún vai đúng nghĩa đó là điều hiển nhiên "Cậu nên để ý con gái nhà người ta hơn đi"

"Ý cậu là sao?" Nhìn cô bạn quý báu vừa cắn thêm một miếng bánh mỳ đầy ứ thịt xông khói, cậu nhíu mày hỏi lại "Sao tự nhiên lại nhắc T/b? Chẳng phải cậu ấy hôm nay có việc phải đi từ sáng sớm à?"

Nobara nhìn cậu với ánh mắt mà Megumi có thể đọc được luôn dòng chữ cậu đùa tôi đấy à trong khi mồm vẫn còn nhai dở miếng bánh mỳ.

Cô nuốt miếng bánh mà cô nghĩ là cô sẽ ăn ngon miệng hơn nếu như anh chàng trước mắt đi đúng trọng tâm một tí. 

Cô đã cố gắng để không huỵch toẹt ra nỗi lòng của T/b cho cậu chàng này, vì T/b nói rằng muốn tự mình nói ra. Nhưng với cái tiến độ một người thì khù khà khù khờ, một người thì quyết tâm đến lần thứ n vẫn chưa nói ra được lòng mình, thì cô ngứa mắt lắm rồi.

Tối hôm qua, cô túm cả Yuuji và người thầy kính yêu bàn chuyện giúp đỡ, và bây giờ thì hai người đang ngồi vây quanh Megumi ngay trong bữa sáng, nhân lúc T/b có việc mà thầy Gojou đã VÔ TÌNH nhờ.

"Con gái khi có tình yêu thì đẹp hơn nhiều đấy!" Cô bóng gió thêm lần nữa "Tôi là con gái, tôi hiểu mà"

"Chuyện đó thì liên quan gì-"

"Thế mà cũng không hiểu" Lần này là Yuuji nhăn nhó, cậu chàng có vẻ mất bình tĩnh lắm rồi "Ý là T/b trông như đang yêu đó."

Megumi nghi ngờ nhìn hai con người trước mặt, cậu nhớ tới thái độ khác lạ của Nobara và T/b bắt đầu từ tuần trước nữa, sau một lần làm nhiệm vụ, Nobara đã kéo T/b cùng đi mua sắm với mình, và khi trở về T/b trông như người mất hồn. Con bé hay nhìn vu vơ rồi mỗi khi cậu gọi tên cô, T/b đều phải để tới câu thứ ba mới giật mình nhìn lại rồi đỏ mặt tía tai chạy vội đi ra chỗ khác.

Hình như bắt đầu từ lúc đó Nobara hay đẩy cậu với T/b vào cùng một chỗ khi làm nhiệm vụ nhỉ?

"Alo alo alo, đại bàng gọi hồn chim sẻ trở về" Nobara đứng chống hông trước mặt cậu, búng búng tay vài cái khiến cậu giật mình định thần lại.

"A, xin lỗi, lúc nãy Itadori cậu nói gì vậy?"

"Không sao, để tôi nhắc lại cho cậu nhớ" Yuuji vội kéo Nobara ra khi thấy quai hàm của cô bạn nghiến trèo trẹo, và có lẽ Megumi sẽ bị ăn đấm nếu cậu không ngăn lại "Tôi nói là tôi nghĩ T/b nhìn như đang yêu ."

"Tôi hiểu rồi, thì ra là đang yêu" Megumi gật đầu một chút.

Ơ?

...

JJK x reader | NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ