LOVE until DEATH (1)

54 3 0
                                    

RAZER POV

Hello Guys!! Razer Willo,19 years old. Kung itatanong nyo kung gwapo ako, ofcourse naman.

I'm single pero Taken na ako.

Single yung body ko but taken na ang puso ko. ^_^

Ang saya ko ngayon kasi kasama ko yung taong mahal ko. Crine Hany Beefort ang buo nyang pangalan, ang ganda diba?? Kaya nga bagay na bagay kami eh.

"Bhe, uwi na ako ah?? Baka pagalitan ako nila mama, alam mo naman yun" sabi nya sakin.

Ang sweet ng endearment namin no'?? Well mainggit kayo.

"Ok bhe, wag mong kakalimutan yung araw bukas ha??, punta ka ng park mga around 2:00 p.m. Babye Bhe, Ingat ka" sabi ko sakanya sabay kiss sa cheeks nya.

Bawal sa lips, reserve ko na yun sa kasal namin. Haha.

"Bhe pwedeng pakihatid mo ako sa bahay?? Tapos uwi ka na rin, tingnan mo oh. It's already 9:30pm tapos may curfew time pa ako ng 10:30 haist" sabi naman nya.

"Hahaha ang cute ng bhe ko" sabi ko sakanya at hinila ko na sya papunta sa sasakyan ko.

After 15 minutes nandito na kami sa bahay nila. Binilisan ko kasi yung pagpapatakbo ng kotse kaya agad na nakarating kami sa bahay nila.

Katabi lang nito yung bahay namin kaya walang problema.

Haistt inaantok na ako *yawn* .

Dumiretso na ako sa kwarto ko, naghalf bath muna ako the natulog na.

Haay, another BIG DAY bukas.

-Kinabukasan-

Nagising ako ng makarinig ako ng manok na tumitilaok.

Anong oras na ba?? Tiningnan ko yung wristwatch ko.

1:30pm na?? Ang tagal ko naman matulog.

Dali dali akong bumangon para maligo, its our 1st anniversary kaya prepared na prepared ako.

Bumaba na ako at nagluto na ng pagkain ko.

Wala akong kasama dito sa bahay, nasa states sila dahil wala naman silang pakielam sakin.

Natapos na akong kumain. Tumingin ulit ako sa wristwatch ko, its already 2:10. Masyado ata akong napakwento kahit hindi naman ako nagkwento.

Pumunta na ako sa garahe ko at sumakay na sa limousine ko. Oo akin to' napalanunan ko ito sa mga gang fights dati. Dati lang yun hindi ngayon, ayaw kasi ni Crine ng mga gangsters kaya tinigil ko na yung pagiging gangster ko.

Pumunta na ako ng park pero pagdating ko dun walang ni isang Crine ang nandun puro bata lang ang nandun.

Siguro malelate yun dahil nagpapaganda pa haha. Maganda naman na sya ehh.

Naghintay ako ng ilang oras pero wala pa din.

Sinubukan kong maglibot libot pero wala pa din.

Sinubukan kong tumawag sa landline nila pero sabi nila kanina pa daw nakaalis si Crine.

Sana naman tumawag sya o kahit magtext man lang.

Haist. Biglang may nagtext sa phone ko.

Tiningnan ko kung sino, di nga ako nagkakamali si Crine yung nagtext.

From Bhe,

Bhe nandito ako sa school natin, puntahan mo ako dito kailangan daw tayo dito sabi ng dean.

Ano namang kailangan ng dean sa amin??.

Haist bahala na nga. Pumasok na ako ng kotse at pinaandar papuntang school.

Pagdating ko dun, pinark ko na yung sasakyan sa labas.

Pumasok na ako sa gate pagtapos kong ipark ang kotse.

To Bhe,

Bhe, nasan ka??

Message sent.

Bigla naman nagvibrate yung phone ko.

Ang bilis namang magtext ni Crine.

From Bhe,

Nandito ako sa library, kinakausap ako ng dean.

Ahh sa library lang pala, akala ko kung saan.

Pumunta agad ako ng library pero parang may mali.

Meron akong nakitang tao sa likod ko, binaliwala ko lang yun dahil baka yung dean lang yun.

Nilingon ko yung tao at laking gulat ko na hindi yun ang dean. Shtt.

Tatakbo na sana ako ng bigla nya akong pinalo sa batok ko at nakaramdam ako ng pagkahilo.

P*ta!! Unti unting bumubigat yung talukap ng mata ko, Urghh T*ng*na.

Then bigla na lang dumilim ang paningin ko.

CRINE POV

Hello!! Crine Hany Beefort is the name!! 18 years old na ako. Kahit ganito na ang age ko, maganda pa rin ako. Haha

Excited ako ngayong araw na to'. 1st anniversary namin kaya ang saya ko, akalain mo yun nagtagal pa kami haha.

Well papunta na ako sa park, excited na talaga ako. 3:21 na!! Balak kong sorpresahin sya, nagpamake over pa ako para dito haha.

Naglakad na ako sa park and nakita ko syang nakaupo sa may bench, papunta na sana ako sakanya ng biglang may nagtakip ng panyo sa mukha ko. Kakaiba yung amoy ng panyo. Amoy Chloroform! ○_○

Nahihilo na ako, then everything went black.

----------------

Nagising ako sa madilim na lugar, teka mukhang alam ko kung nasan ako ah.

Andito ako sa classroom namin, pano ako nakapunta dito?? Ang pagkakaalam ko pumunta ako ng park ng biglang may nagtakip ng panyo sa ilong ko--- Oh shtt.

Tumayo na ako, may nakataling kadena sa paanan ko. Pati rin yung kamay ko nakakadena.

Biglang may pumasok na nakaitim, siguro sya yung may gawa nito sakin.

"Oh, hi there Crine. How are you?? I bet your not ok, hahaha!!" Sabi sakin nung naka itim.

Oh My Gosh! Papatayin nya ba ako?

"Don't worry my dear, hindi kita agad agad papatayin. Kung gusto mo with feelings pa yung pagpatay ko sayo." Sabi nya ng may kahalong pananakot ang boses.

Pero hindi ako natatakot sa kanya.

Biglang may kumatok sa pintuan, pagkakataon ko na ito para makahingi ng tulong.

"Tulong!! Tulungan nyo ako please!!" Sigaw ko. Alam kong walang makakarinig.

Binuksan na nung naka itim yung pintuan at ang mas ikinagulat ko, naka itim yung pumasok at may dala na isang lalaki.

Oh my!! Kilala ko yung lalaki!! Si Razer yun, sigurado ako.

"Crine, kung hihingi ka ng tulong siguraduhin mong anghel, hindi demonyo" sabi nung may bitbit kay Razer.

Pano na yan?? Wala na akong takas dito.

"San ko ba to' lalagay?? Peste naman oh, nakakangalay kaya magbuhat. Tss" ang arte naman. Haha, buti nga sakanya.

"Itabi mo dun kay Crine, hayaan mong matulog. Patulugin mo rin si Crine. Bukas na lang natin sila patayin, suspended naman ang school" sabi nung kumidnap sakin.

Pumunta na yung naka-itim sa pwesto ko at doon itinabi si Razer.

Lumapit sya sakin sabay sabi ng "Sleep now, bitch"

Bigla nyang pinalo yung batok ko at sa pagkakaalam ko, nawalan na ako ng malay.

--------------------

Two Chapters lang po ito.

So it means Two-shots ito.

Sana magustuhan nyo ^_^.

Maraming salamat ^^^

Love until DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon