As the days go by...I found myself thinking about him as in everyday
I just love talking to him (I can't even explain) but as days go by I feel that my feeling for him grew more stronger...I just love the feeling seeing him laugh because it makes me laugh too.
Pero natatawa tlaga ako sa kanya kapag sinasabi niya ung 'Mga kamatured' e....basta nakakatawa lng dahil pauso niya na word yun dun sa gdm namin HAHAHAHA.
Pero malakas din trip nun e...pag mag ddm ka sa kanya parang feeling ko paminsan kausap ko lng talaga si self e paano ba naman kasi puro react lng siya '😆' Neto oh...palagi siyang happy jusqo halos lahat ng usap namin Hindi mawawala ung react niya na laughing emoji na yan .
Pero it's fine dahil kahit paano matino parin naman ung usapan naming dalawa.....basta para sakin si ace ay isang special person na sa aking buhay...he became part of my life since he was the one who always makes me laugh whenever I'm sad talaga and he was my first ever friend na Hindi ako jinudge sa buong pagkatao ko...never niya yung naquestion sakin which is I'm very grateful din huhu.
Actually wala na talaga akong masasabi about him...I think lahat nasabi ko na about him e pero I'll try my best to make at least 1chapter pa or more...basta isang biyaya si ace sa buhay ko.
I can't explain how much I care for ace and I can't explain how much I love seeing him happy and all.
(Si author nim niyo nabaliw na naman partida nag susulat lng ako Neto ha)
To be continued😊
Hays anyways see u all soon chapter three will be out soon
Sana nagustuhan niyo ung kabaliwan ko jusqo HAHAHAHA
———————————————————-
Word count:297
YOU ARE READING
🤍Ace🤍
RandomThis story is about a boy na una crush ko lng pero now I consider him as my best friend