Chapter three💜

3 1 1
                                    


So ayun na nga ung chika ko ngayon huhu


Feeling ko close na talaga kami ni Ace e..pero di pa ko sure dun syempre basta Ace was my favorite person sa lahat ng tao sa Stan accnt at walang magbabago dun kahit pagdating man ng 1 year or so on pa.


Isa si Ace sa Mga dahilan kung bakit Hindi ako sumusuko sa ano mang dramang nangyayari sa aking buhay. He knows how to keep a secret kaya I'm really happy that I got to know him.


Actually madami akong Mga sinasabi diyan e pero kahit isa man dun wala siyang pinagkakalat which is good dahil ngayon Lang talaga ako nakakita nang lalaking katulad niya..it's very rare kasi sakin e (ung iba kasi puro bad influence talaga e).


Hmm so basta Ace was my best friend and I'm lucky to have someone like him as my friend...like I said I'll always be at his side kahit anong mangyari...kahit sa panahong malungkot man siya I will try  my best cheer him up like the way he does kapag my problema ako...I would like to repay that kindness of him whatever it takes.


Even though na gusto ko siya...syempre di ko ipipilit ung sarili ko sa taong di naman ako gusto diba ang weird nun syempre...if he likes to stay as friends syempre papayag parin ako dun noh dahil I don't want to lose someone precious as Ace sa buhay ko dahil siya naman ung nagbigay ulit ng reason para I continue ko ung life kong napaka boring talaga nung panahong Hindi ko pa siya kilala.


Ang maganda Lang Kay Ace ay madali mo siyang makaclose and he will make u feel loved (yun ung feelings ko don't judge) pero paminsan talaga pwede rin siyang maging demonyo e noh hays pero ok lng kahit ganun love ko pa rin yang si Ace.


Hindi ko man gaano kilala si Ace pero I think he was a sweet and caring person. Happy pill ko rin siya and all....wala pang Mga 4 minutes nacure niya na ung sadness ko e HAHAHAHA magic tlaga yun ni Ace e Hindi lng niya nirereveal.


And one thing I adore about him is ung pagiging close niya sa Mga Tao sa Stan accnt and ung pagiging nice person niya ung tipong mapapasabi na lng ako ng "sanaol friendly" "sanaol talaga nice" hays he was just to perfect na kahit ako Hindi maimagine na may ganun pala na tao.


Wahh pero alam niyo nakakaproud talaga na ipagsigawan sa Buong mundo na I have a friend like Ace (malapit ko nang gawin yan e Mga 30% to go pa tapos after nun magagawa ko na lol).


Hindi ko na alam kung ano pang pwede kong sabihin about him. Dahil lahat nasabi ko na so I think I'm gonna end this story na.


I love u Ace and sana palagi ka lng safe diyan senyo🤍🤍🤍


(Round two nang pagiging baliw ko hays)


————————————————————

Word count: 494


🤍Ace🤍Where stories live. Discover now