Phần 1

297 10 0
                                    


---

Có một trương siêu việt thường thức cùng giới tính mỹ lệ mặt là một loại cái dạng gì thể nghiệm?

Enki-chan:...... Là chỉ ta sao?

Giới thiệu hạ, Enkidu, mỗ Uruk vương cả đời bạn thân, tự xưng chư thần chế tạo không có tâm đạo cụ.

Lại ở Yokohama bị trời xui đất khiến coi như servant triệu hồi ra tới —— còn bởi vậy đánh mất sinh thời ký ức.

Kết quả mới vừa mở to mắt, master liền ở trước mắt bị người giết hại.

Đối mặt cả người là vốn gốc chất là một đoàn bùn đen tóc đen thiếu niên

Enkidu: Xin lỗi, ta quả nhiên vẫn là vô pháp thích thượng ngươi a.

Mỗ Mafia cán bộ đồng dạng hồi lấy mỉm cười: Không quan hệ, dù sao ta cũng thực chán ghét ngươi.

Giây tiếp theo, Dazai mu bàn tay thượng hiện ra mới tinh lệnh chú.

......?!

Song mặt mộng bức, đồng tử địa chấn.

Thực mau, Port Mafia giữa dòng ngôn bay loạn, nói là Dazai tiên sinh có cái mỹ lệ giống như tinh linh giống nhau nữ (?) hữu?

——

Bị bắt kết thành chủ tớ quan hệ sau, Dazai mỗi đêm đều sẽ làm một giấc mộng.

Trong mộng lục xanh lè mắt mỹ nhân cùng tóc vàng mắt đỏ vương vai sóng vai đứng chung một chỗ, cùng nhau cười vui, cùng nhau tâm tình.

Đó là mấy ngàn năm trước, nhất cổ xưa phong cảnh, ký lục thân thể tên là Enkidu nam nhân từ binh khí biến thành người toàn bộ quá trình.

Giống như hoa giống nhau lộng lẫy minh diễm nở rộ, lại phảng phất sao băng giống nhau nhanh chóng ngã xuống tiêu tán.

Ở trong mộng ăn tràn đầy một bụng cẩu lương không nói, đột nhiên có một ngày, cái kia cả người ánh vàng rực rỡ vương thế nhưng đột nhiên xuất hiện Dazai Osamu trước mặt, dùng kiếm chỉ mũi hắn, cao ngạo nói:

"Kẻ hèn tạp tu, bằng ngươi cũng tưởng trở thành ( mơ ước ) bổn vương bạn thân master, a, chịu chết đi!"

Dazai: ???

—— nguy.

Đại danh đỉnh đỉnh anh hùng vương thực buồn bực, thật vất vả tìm được dừng ở Yokohama bạn thân sau, lại phát hiện bạn thân ở chỗ này thế nhưng bị được hoan nghênh?!

Như thế nào từng bước từng bước đều muốn cướp hắn bạn thân!

Không, bổn vương quyết không cho phép!!

Dùng ăn chỉ nam:

1. Văn án sẽ biến động, nhưng CP Gilgamesh x Enkidu sẽ không thay đổi.

2. Enki-chan thiên hạ đệ nhất đẹp!! Điểm này bất biến!!

Vai chính: Enkidu, Gilgamesh ┃ vai phụ: Yokohama, Eirei (anh linh), Chaldea, master┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Mơ ước Enkidu giả, chết!

Lập ý: Thiên nhiên chi tử, khuyên bảo nhân loại không cần cùng tự nhiên phân cách, nhiệt tình yêu thương tự nhiên, bảo trì thế giới có thể liên tục phát triển.

[Tống] Toàn thế giới đều ở mơ ước vương chí bảo-Nhàn Đậu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ