46.
Linh tử dời đi thành công.
Thực mau, Yokohama không người đường phố liền trống rỗng xuất hiện ba vị người xa lạ dáng người.
Ba người trung, hai vị nam tính một vị nữ tính, trong đó hai người đều là cao trung sinh tả hữu tuổi tác, cũng không có cái gì hiếm lạ, nhưng là một cái khác nam tính, kim sắc sợi tóc tựa như ánh mặt trời, cả người ăn mặc uy phong lẫm lẫm lóng lánh phi phàm chiến giáp, chỉ là đứng ở nơi đó liền có một loại vô pháp nhìn thẳng đáng sợ khí phách.
Cho dù hắn trên người mang đầy trân quý kim sức, cũng sẽ không có ăn trộm dám mơ ước hắn tài bảo.
"Rốt cuộc tới rồi." Fujimaru Ritsuka quan sát đến bốn phía hoàn cảnh, yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Phải biết rằng hắn nôn nóng không phải sớm một chút được đến Chén Thánh trở về, ngược lại là lo lắng lâu không tới Yokohama, dẫn tới Gilgamesh vương bão nổi.
Lúc này đây, hắn không có ở nhiều chuyện mang lên CuChulainn, mà là chỉ dẫn theo Mash cùng Gilgamesh, nếu gặp được nguy hiểm tình huống đang nói.
Mash an tĩnh đi theo hắn bên người, ngoan ngoãn nghe theo hắn chỉ huy, nhưng mà Gilgamesh vương lại không phải bớt lo chủ, hắn tả hữu quan sát một vòng, nhìn phía cơ hồ cao ngất trong mây mấy đống kiến trúc nói: "Liền ở nơi đó sao?"
Fujimaru Ritsuka xem xét xuống đất đồ, gật gật đầu: "Không sai, lần trước chúng ta đánh nhau địa điểm chính là......"
Lời nói còn chưa nói xong, ánh vàng rực rỡ bóng người bỗng nhiên bay lên không, lấy thường nhân thấy không rõ tốc độ đột nhiên hướng cái kia phương hướng bay đi.
Chỉ để lại lời nói nghẹn cổ họng trung Fujimaru Ritsuka mở to hai mắt, kinh không biết làm sao: "Từ từ! Gilgamesh vương!!"
Nhưng vô luận hắn như thế nào kêu gọi, bóng người kia sớm đã ở trong chớp mắt biến mất vô tung vô ảnh, Fujimaru Ritsuka há to miệng nhìn chăm chú vào hư không, hảo sau một lúc lâu, mới thần sắc dại ra, bỗng chốc chụp hạ chính mình cái trán.
Xong rồi, vương thế nhưng một người chạy!
Tuyệt đối là làm sự đi!
Tuy rằng servant cùng master chi gian cần thiết bảo trì nhất định khoảng cách mới có thể duy trì ma lực, nhưng đối với Archer thả thần thông quảng đại Gilgamesh tới nói, cơ hồ không cần để ý.
Fujimaru Ritsuka là thật không nghĩ tới, chỉ là liếc mắt một cái không thấy trụ Gilgamesh, đối phương liền nháy mắt thoát ly hắn tầm mắt.
Nhưng cẩn thận ngẫm lại tới xem, liền tính là hắn cẩn thận chú ý Gilgamesh hướng đi, nếu Gilgamesh một hai phải rời đi, hắn...... Cũng biện pháp gì cũng không có.
"Làm sao bây giờ? Tiền bối." Mash cũng lo lắng nhìn phía không trung, không biết bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ.
"Tóm lại trước truy đi." Fujimaru Ritsuka xoa xoa giữa mày, chỉ có thể được đến như vậy cái đáp án.
"...... Hy vọng vương sẽ không cuốn lên cái gì gió lốc." Hắn thở dài mà nhìn hư không, lẩm bẩm tự nói.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Toàn thế giới đều ở mơ ước vương chí bảo-Nhàn Đậu Hoa
Phiêu lưuThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Song xuyên , Triệu hoán , Fate , Bungo Stray Dogs , Mất trí nhớ Có một trương siêu việt thường thức cùng giới tính mỹ lệ mặt là một loại cái dạng gì thể ng...