Habang palabas ng Campus, may humila sa kamay ko at tinakpan pa ang Mata ko.
Nagpupumiglas ako dahil hindi ko alam kung sino tong mysterious people na nantritrip saken.
"I'm begging you please, who ever shit you are please let me go!" I said.
Inenglish ko sya and I'm still wondering if she/he are guy or a women.
Tinulak nya ko sa wall and he start to staring at me and asked me.
"Whatttt??? Ikaw?" Pagtataka ko.
"So, Hmm.. Ms. Guevarra?" "Do you still remember me? I'm the guy na tinawag mong bakla. I know na palaban ka at Hindi mo kilala kung sino ako diba?" He smirked at me na ikinakaba ko.
Biglang nagsitayuan ang balahibo ko.
Iba ang dating ng guy nato para sa araw na ito dahil nakasuot ito ng bandana sa kanyang ulo na nagpapamukha sakanya na like possessive mafia boss. And he's deep voice na nagpabagay sakanya.
But-- bakit ko nga ba iniisip ang shit na lalakeng yon.
Bigla akong napatigil sa Pag kausap sa sarili ko dahil medyo naiirita nako dahil hindi ko naman sya gaanong kilala e, ambabaw naman ng salitang BAKLA sa Isang lalake kung lalo nya lang tong papansinin diba?parang mas pinapatunayan nya lang saken na he's gay.
"You! Please Adriel I don't even known you and I'm sorry kung may nagawa or nasabi ako na hindi mo nagustuhan but if you give me a chance I won't do that again" I said while looking at his eyes.
Napatigil sya sa Pag isip at hinila ako papuntang rest room.
"T-teka, bat t-tayo nandito at bakit mo ako dinala dito gago ka!" He smirked again.
Wft Stella Agatha! Call a police guard.
"Pagbibigyan kita but sa isang kondisyon" sambit nya.
"Hmm, ikaw! Wag na wag hindi kita ty----
Naputol ang aking sasabihin ng takpan nya ang bibig ko at binuhat ako.
Shempre nagsisigaw ako.
"Shhhh! Shut up your mouth bitch!" Sambit nya habang hinihingal.
"A-ano ba Kase! Saan mo ba ko dadalhin! Wahhhhh!!!" Sigaw ko para marinig ng ibang tao.
"I said shut up stupiddd!" Binitawan nya ko at nagtago sa isang rest room.
May mga nagtungong security guard sa kinaroonan ko at nakahinga ako ng maluwag dahil hindi ako napasailalim sa kamay ng Adriel na yon.
Nireport ko ang nangyari kanina.Ano kayang binabalak ni Adriel saken.Nagtungo ako sa guidance office and isiniwalat ko ang mga nangyari.
"Uhhm, Sir Please Gawin nyo po Lahat ng makakaya nyo para mahuli yung kupal na lalakeng yon.." pagmamakaawa ko habang ikwenekwento sakanila.
"Ahhh, Miss Alam namin na kinakabahan o natatakot kayo pero hindi namin kayo hahayaang mapahamak kayo" sambit ng mga school guard.
"Pwede po ba namin malaman kung sino yung lalakeng yon?" Tanong ng pinakamataas sakanila.
"Hindi ko pa alam. Pero Ang tawag sakanya Adriel"
"Adriel???" "Adriel Calixto Alfaro?"
"Uhmm siguro po, hindi ko po alam e" I said while giggles.
"Matangkad,medyo moreno,anak mayaman ba miss?" Tanong nila.
"Opoo at maayos ang tindig at postura" sambit ko.
"Nako po!" Sambit ng isa sakanila at nagsitawanan
"B-bakit po kayo tumatawa?" Pagtataka ko.
BINABASA MO ANG
TOXIC LIPS
RomanceLife is fine until he came into my life and made me realize that he is the BEST ONE but I was wrong. Paano kaya kung ang isang babaeng nanahimik katulad ni stella ay maging magulo ang kanyang buhay dahil sa isang mysterious guy? Isang nakakahindik...