Thulir

1K 150 107
                                    

(Put your review ple ,and happy readings)


Mullai Kallurikku Sella thayaragi nirka,  arjun avalaiyum, akilavaiyum college ill Vittu sendran.. 

College ill.... 

Ak : mulla  enna lunch kondu vandha.. 

M : sambaar, vazhakka poriyal, ..

AK : yen d eppadi irukka,  Vera yedhum kondu vara matra, thayir sadham illa sambar Sadham... 

M : bus la poga 10 ,vara 10.... Lunch edhu podhum Neakku..  Vera enna venum.. 

Ak : aiyo maami aala vidri ma,  yeppadi dha en Akka unga veetla irukkalo... 

M : hello madam anni  Anna va love panni veetla solli  marriage pannita,  purunjudha... 

Ak : ahn ahn,  seri vaa class ku polam... 

M : ne poinde iru na  library poitu varen. 

Akila  go to class room, mullai went to library, but on the way... 

Seniors some standing near library.. They called her. ...

Se 1: hey, thayir sadham..  

Mullai sattendru nirkka...

Se 2: seniors nikkurom  oru wish kuda pannama pona yeppadi..

M : inga parungo, 

Se 1: ohhh iyar veetu situ kuruviya... 

M : mind your words,  apram principal kitta complain panna vendiyadhu varum,  iyar ponnu na kindal Pannuvingala...  Na iyar ponnu dha...  Ana  madhurai ponnu, seeviduven seevi....  Be careful.... 

Angirundhu aval vegamaga Nadakka,  matravargal konjam kalakkama nindranar.... 

After finishing college akila and mullai reached their home.. 

Rajadurai veedu... 

Hall...

Rajaduraiyum Lakshmi Amma vum pesi kondirukka...  Kathir,  amaithiyaga amarndhu kondirukka...  Akila ulle varugiral... 

Ra : adho  Akila vantale... 

Ak : Ada vanga vanga,  enna perima epo dha vazhi therunjudha?

L : vaa ma.. 

K : ennanga madam nangalam kannuku therila ya.. 

Ak : Ada mazha yedhum peiyudha veliya,  kathir annae busy aache..

K : Romba ootra ne,  vetti ya irukken nu, sollama solra...  He stare at her..

Ra : Akila,  kathir ku Mela irukka room ah kaattu,  inime inga dha irukka poraru chinnavaru.. 

Ak : apo jolly,  malar akka Illama bore adichudhu,  kathir annae vandhadhu avlo happy... 

K : inime en uyira edukka pora nu sollu..

Ak : ah ah,  annae na oru chedi vanginen, vaa katren..

Akila, kathirai  azhaithu kondu,  pin pakkam thottaththukku sendru Vida... 

L : chinanvana konjam pathukkonga, 

Ra : ennama ne,  vidu....  Avara na pathukuren, nee pandiana sikrama oru velaiya pakka sollu thambi ku.. 

L : nanum sollirken,  avaru kovamum seri dhane,  ivanum poruppillama oora suthittu irukkan, 

Ra : poruppana paiyan dha,  nelaila irundhu market account ah ivaru dhane papparu.. 

மருதாணி Where stories live. Discover now