052321

1 0 0
                                    


Hi Diary 052321

Medyo kinilig akong ng kunti sa aking panaginip, kunti lang talaga

So ito na nga lemme start the chika!!!

Isang sikat na fam. vloger ang iksena sa panaginip ko.. kompleto ang kanilang family sa panaginip ko,. ang kaibahan nga lang ay iba itsura ng lalaki hindi siya yung vloger na pinapanood ko sa YT..which is Thankful ako hindi ko naman kasi bet yun,. mas bet ko yung mas matangkad saakin..

Ito na ang kwento, wala akong work dahil sa pandemic my friend texted me, kung gusto ko raw magwork, ako naman dahil walang magawa sa aking buhay ay um-oo sakaniya.,

Lumuwas daw ako ng Manila doon daw magwowork as maid..


Pagkarating namin sa bahay ng magiging amo namin ay Wenilcome agad kami ng family, napakabait nila kasi pagkarating ko ay pinapahinga nila muna ako dahil pagod daw sa biyahe, alam kasi nilang galing pa akong province..

Next day,. Nasa room daw ako ng anak nilang babae, nakikipaglaro, makikipagtawanan at nakikipagharutan,.

Unang tinawag si Ate Tesa yung friend ko na kumuntak sakin,. naka asign siya sa Hallway,. Maya maya naman ay pinatawag ako ni Madam, yung amo kung babae,. ako naman kunwaring nagpupunas ng dumi sa kwarto

"ate akala ko dito na ako" sabi ko sa isa pang maid

"bumababa kana para malaman mo kung saan ka i-asign" masungit na sabi ni ate GurlKinakabahan akong bumaba sa salas kasi wala akong alam sa ganito first time,. Pagkarating ko doon ay naroroon ang ibang member ng family, Si Sir and Madam ay naroroon at ang kanilang kanilang ibang anak, ang iba ay wala pa dito dahil nasa kani kanilang kwaro hindi pa bumababa.. may naroroon ring ilang bisita or should I say kaibigan ni boy,.. ( sorry hindi ko alam ang pangalan niya medyo blurry kasi ang pagpapakilala niya. hindi na nastore sa memory ko, papangalanan ko na lang siyang captain tutal I'm searching for my CAPTAIN)

Nagpakilala ang magasawa at pinakilala niya rin ako sa naroroon

Tinanong ako ni Sir kung marunong ba akong mag-mop?. hindi ko alam ang isasagot ko,. kaya naman tinawag niya ang maid na sumundo sakin kanina para denimo kung papano ang mop.Pinalapit ako ni Sir kay ate girl para ipatry saakin..

Ang salas nila ay napakalaki at bago ako makarating pinakaground ay may dadaan muna sa mini hagdanan, three step lang siya pababa,.

Nasa baba nako ng salas, debali may isang malapad na sofa sa ilaas ng mini hagdanan. Habang papalapit ako para itry magmop ay may humablot na lalaki sa ang aking colar, may colar kasi ang suot kung damit saking panagip, hindi pa ako nakasuot ng maid costume gaya nila.,

Hinablot na niya nga ako at pinilit ilapit ang mukha niya sa mukha ako naman ay pilit na inilalayo ang aking face sa lalaki,.

Si Sir at Madam ay nainip na yata kaya naman ibinilin niya ako sa maid na turuan, at umalis na sila sa salas kaya naman kami nalang ang natira..


"I like you " sabi ng humablot saakin, medyo nasasakal na ako sa ginagawa niya pero hindi ko siya hinahayaan mailapit nag mukha niya.. tumingin ako kay Captain na nakatayo sa malapit sa main door para humingi sana ng tulong pero hindi niya man lang ako pinansin at tinitigan lang. sad..


"Lemme go, Please!" mahina at mangiyak ngiyak na pakiusap ko sa lalaki pero hindi niya ako pinakingan, talagang nasasaktan na ako.. kaya naman nagpupumiglas na rin ako..Papaalis na si Captain, parang wala namang care sa tauhan nilang minamaltrato ng kaibigan niyang fubo


Dumaan siya sa harapan ko. kaya naman hinablot ko ang laylayan ng damit niya, nagtatakang napatingin siya saakin,.


"Help me, Please" naluluhang pakiusap ko dito.. tinignan niya ulit ako at sa kamay kung saan nakahawak sa laylayan ng damit niya,


Tinignan niya rin ang kaibigan niya,. hindi niya ba ako tutulungan? magtitingina na lang sila?Bila niyang tinaas ang kamay niya na akala ko ay sasampalin niya ako pero nagkamali ako tinanggal niya ang kamay ng kaibigan niya nakahawak sa colar ng damit ko ng walang lumalabas sa bibig niya


Ako naman ay binitawan na pagkakahawak sa laylayan ng damit niya at

Naluluhang tumakbo sa kung saan, may nakita akong isang pintuan sa salas pumasok ako dito,. doon ako umiyak, hindi ko napansin na pumasok yung maid na isa,. comfort niya ako at sinabi saakin na ganon daw talaga ang kaibigan ni Captain kaya pagpasensyahan ko na daw at masasanay rin ako..

Ang napasukan ko palang pinto kanina ay isang CR,. napakalaki niya,. may powder room ay may 3 cublicle..at cabinet

Biglang bumukas ang pinto at pumasok si Captain, kumalas yung maid sa pagkakayap saakin at lumabas..ako namang nakaupo sa sahig ay tumayo at pinunasan ang luha ko sa pisngi,. pagkalabas ng isang maid ay naiwan nalang kaming dalawa, naglakad siya papalapit sa cabinet ay may kinuha,. pagkakuha niya ng kailangan niyang sa cabinet ay lumapit siya sa akin,.

Iniaabot niya saakin ang pink maid uniform

----cut----

nagjump na kasi yung panaginip ko sa next scene...


***

Nagbar daw si Captain, hindi siya pinayagan ng kaniyang mom. kaya isinama ako. after naming magbar ay pumunta na kami sa parking lot kung saan nakapark ang kotse niya,. Habang naglalakad ay nagthank you ako sa kaniya sa pagsave niya saakin noon mula sa fubo friend niya..

"Thank you pala Sir noong nakaraan" sabi ko

"Don't me Sir"

"Ok Mr."

"Call me*****" medyo hindi ko natandaan ang pangalan noong nagpakilala siya sa panaginip ko.. Sad.

"Pero amo kita,. rude naman atang tawagin kita sa pangalan mo"

"Your boss si my parents not me, ok"

"ok ****"

habang naglalakad ay may nadaanan kaming nakabukas na kotseng blue na may sakay na limang teen, walang malay ang mga ito dahil sa kalasingan or drugs, ako naman si tsismosa ay naptigil at naglakad papalapit dito..

Si Captain naman ay dumiretso na sa kotse niya na nasa unahan lang nitong car..

"Hey, lets go. " tawag niya saakin na papasakay na sana sa driver seat.. pero ng makita niya ako nasa malapit sa kotseng asul ay lumapit siya kung nasaan ako..

Nakita kung dahan dahan na nagkakamalay ng sabay ang mga ito, si Captain naman ay biglang nataranta

Hinablot niya ako papalayo dito at tumakbo kami papunta sa kotse niya,. pinapasok niya ako, siya naman ay mabilis na umikot papunta driver seat, at mabilis na binuhay ang makina, pinaharurot ng napakabilis,. ako naman dahil love ko ang mabilis na pagmamaneho ay nageenjoy, maya maya ay binagalan niya din ang kaniyang pagmamaneho kaya medyo ninatok ako at nakatulog..


medyo inaantok nako next nalang yung kasunod diary

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My DiaryWhere stories live. Discover now