Chap 4: Vấn vương

41 5 0
                                    

...
Khi Historia về, Ymir bỗng cảm thấy lạ....Chỉ là một chút ấm áp vấn vương...
Nói về Ymir, cô cũng là con của một danh gia vọng tộc bí ẩn. Cụ thể về gia tộc của Ymir, không ai biết rõ, nhưng họ biết rõ rằng gia tộc đó có ảnh hưởng lớn không kém các gia tộc khác. Ymir chính là đứa con duy nhất của trưởng tộc, là người sau này sẽ gánh vác cả gia tộc...Nhưng cô khi sinh ra đã là con gái...Phải, vậy nên từ nhỏ, cách giáo dục của bố mẹ đối với cô cực kì nghiêm khắc. Cô phải làm tất cả những gì mà mọi đứa trẻ trai quý tộc cùng tuổi làm, thậm chí là làm nhiều hơn. Tuổi thơ như mất đi...rèn luyện, rèn luyện thật nhiều. Lớn thêm một chút, cô nhận rõ được ánh mắt của mọi người khi nhìn vào mình. Khinh khi, ghét bỏ....nhưng cô đều không quá quan tâm, con người Ymir từ trong ra ngoài đều là sắt đá. Nhờ lòng quyết tâm và bản lĩnh, năm 20 tuổi, cô được công nhận là người thừa kế gia tộc, nhận được sự kính trọng từ mọi người. Trước giờ, cô chưa bao giờ cảm thấy ấm áp như vậy...Khi Historia  cười, cảm giác như trái tim cô được sưởi ấm bởi nụ cười ấy...
.
.
.
.
Lộc cộc..lộc cộc...
Rời khỏi nhà Ymir đã lâu nhưng trong Historia vẫn còn chút nuối tiếc. Có thể là do cô vẫn còn thắc mắc nhiều điều về Ymir, về lý do tại sao lại mang một người lạ như cô về chăm sóc? tại sao ông quản gia lại gọi Ymir như vậy?
-Tiểu thư, tiểu thư, đến nhà rồi ạ
Historia giật mình. Bố mẹ cô đã đứng đợi trước cổng, bố cô nhìn cô với đôi mắt nghiêm khắc và lo lắng.
- Krista à( tên thân mật của His) bố mẹ rất lo cho con đấy!
- Vâng ạ, con biết lỗi rồi, lần sau con sẽ không uống say nữa...
- Con không sao là tốt rồi. Có lẽ cha nên sắp xếp ít lại các buổi gặp gỡ, các buổi lễ để con có thời gian nghỉ ngơi.
- Ta và mẹ xin lỗi con...
- Không sao đâu ạ..Con cảm ơn bố mẹ, con yêu hai người.
- Chúng ta cũng vậy..
.
.
.
.
.
Historia về đến phòng. Qua chuyện này, bố cô đã sắp xếp cho cô một chuyến nghỉ mát cùng hội bạn của cô, thật là háo hức. Historia suy nghĩ một lúc rồi liền đi chuẩn bị mọi thứ để mai lên đường.
--- Tại nhà Ymir---
- Ủa có gì vậy ông Lee ( tên ông quản gia)
- Cậu Jeanger có thư gửi ạ.
- À cảm ơn, ông ra ngoài được rồi đấy.
   Gửi Ymir, tụi tớ sắp đi nghỉ mát, cậu có muốn đi cùng không? Có cả Connie, Sasha, Mikasa cùng mọi người đó.
  Tớ chắc chắn là rất vui nên đã đăng kí luôn cho cậu rồi, nhớ đến đứng hẹn đó. Paii~
   Kí tên
Eren Jeanger.
"Chậc, cái tên này dám tự tiện vậy sao, mà thôi kệ, sắp tới đây mình cũng rảnh nên đi chắc cũng không sao" Ymir tự nhủ.

Câu Chuyện Về Tiểu Thư Tóc Vàng Và Sói Xám Mặt ThanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ