Chương 3: Người xuyên không thành nữ phụ độc ác là đàn ông

174 9 2
                                    

Tôi vỗ đùi cái đét, lùi về sau vài bước, nhường sân chơi lại cho hai anh nam chính lên sàn. Haizz, thế này mà không có hạt dưa xem kịch hay, tiếc thật, trong tay tôi chỉ có một ly trà sữa.

Tề Thiên Thâm tiến lên một bước chắn trước mặt Thủy Tuyền, khó chịu nhìn Triệu Thanh Xuyên.

Triệu Thanh Xuyên cố tình vờ như không thấy hắn, chăm chú nhìn Thủy Tuyền: "Tiểu Tuyền, chúng ta đi thôi, đạo diễn đã chờ rất lâu rồi."

Tề Thiên Thâm lạnh nhạt nói: "Không cần anh Triệu phải phiền lòng, tôi tự đưa Tiểu Tuyền đi được."

"Có gì mà phiền chứ? Sau này trong đoàn phim tôi và Tiểu Tuyền còn ở chung với nhau ba tháng nữa kia. Nghe nói anh Tề làm luật sư, vậy chắc công biệc bộn bề lắm, cuộc sống rất bận rộn. Nhưng anh yên tâm, tôi nhất định sẽ chăm sóc tốt cho Tiểu Tuyền."

"À, thân là một luật sư, tôi tiếp nhận vài vụ bên lề có liên quan đến anh Triệu đây đấy." Tề Thiên Thâm nói: "Nói thật, giao Tiểu Tuyền vào tay loại người như anh, tôi không yên tâm."

Triệu Thanh Xuyên phản bác: "Tiếc rằng chuyện này không phải do anh quyết định. Nếu Tiểu Tuyền muốn đóng bộ phim này, người thật sự biết nghĩ cho cô ấy sẽ tôn trọng quyết định của cô ấy."

Ánh mắt hai người giao nhau, khói lửa văng tứ phía.

Đánh nhau đi! Có bản lĩnh thì đánh nhau đi!

Thủy Tuyền nhìn trái ngó phải một lúc, cuối cùng vẫn dùng ánh mắt cầu cứu nhìn sang tôi. Tôi gạt tay cậu ta, biểu thị rằng mình cũng không biết làm gì.

Hai người kia giằng co một lúc thì phía sau truyền đến một giọng nữ: "Triệu Thanh Xuyên, Thủy Tuyền, mau qua đây đi, đừng lề mề nữa, đạo diễn đang giục rồi kìa."

Tôi quay đầu, Tô Vân Y vừa cắt tóc ngắn đứng hiên ngang trước mắt tôi.

Lúc nhìn qua tôi, cô ấy bất ngờ cau mày: "Sao cô lại ở đây?"

Hay lắm, cô đúng thật cũng xuyên không!

Trong truyện, ngày khai máy hôm nay Lưu Nhất không xuất hiện vì nhận lời mời đến một công ty quảng cáo nhỏ, còn suýt bị nhân viên chủ quản của công ty kia quấy rối tình dục. Cô chạy ra khỏi công ty lập tức gọi cho Thủy Tuyền cầu xin giúp đỡ. Thủy Tuyền đang bận chơi trò mờ ám với Triệu Thanh Xuyên nên không nghe máy, thế nhưng Lưu Nhất không hề trách cứ Thủy Tuyền. Cô ấy còn lo cậu ta đơn độc trong giới giải trí đầy rẫy cạm bẫy, nên quyết định không đi tìm việc làm nữa mà làm trợ lý cho Thuỷ Tuyền.

Tôi cố nhớ nhanh lại tình tiết, sau đó trao cho Tô Vân Y một nụ cười ngọt ngào: "Chị à, em tới tìm chị."

Tô Vân Y: ?

Toàn bộ quá trình buổi nghi lễ khai máy tôi chỉ ngồi xổm một bên uống trà sữa, Tô Vân Y thường dùng ánh mắt kì lạ nhìn tôi.

Sau khi hoàn thành xong nghi lễ, Tô Vân Y vào phòng trang phục thay đồ, tôi cũng vội chạy vào theo.

Tô Vân Y tháo khăn trùm đầu xuống, tự nhiên ngồi xuống ghế: "Cô không phải nữ chính... Cô không phải bạn thân của Thủy Tuyền sao? Cứ đi theo tôi làm gì thế?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ phụ_Xuyên sách] Cùng nam thần xuyên không thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ