Tác giả: Rittou Hime
Tag: Vườn trường, incest (anh em họ), R18, OOC
CP: Bạo Phong Châu Vũ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mùa hè vang vọng tiếng ve kêu rả rích. Từng tốp năm tốp ba học sinh nối đuôi nhau ra khỏi cổng trường. Thế nhưng hôm nay, không khí ở cổng trường có vẻ náo động hơn hẳn, nhất là với nhóm nữ sinh.
Châu Kha Vũ tay đút túi quần dựa vào gốc cây gạo cạnh cổng trường, dáng người cao lớn cực kỳ có tính uy hiếp, áo sơ mi chỉ cài đến cúc thứ ba, để lộ ra một mảng da thịt trắng sáng và lồng ngực cứng cáp. Khuôn mặt pha trộn giữa vẻ non nớt niên thiếu và góc cạnh trưởng thành khiến trên người hắn toát ra một loại hơi thở vô cùng hấp dẫn. Mà thứ khiến không biết bao nhiêu nữ sinh tim đập rộn ràng có lẽ là khí chất bất cần đời và đầy dã tính của hắn.
Châu Kha Vũ là học sinh hư, chuyên đánh nhau, quậy phá, liên tục phải lên văn phòng giám hiệu viết kiểm điểm, chuyện này trong trường ai cũng biết. Nhưng mặc kệ tính tình hắn hung hăng, tệ hại cỡ nào, thì vẫn không ít nữ sinh như thiêu thân lao vào lửa, hy vọng có thể thuần hóa được con thú dữ.
Lần này cũng không ngoại lệ.
Hôm nay nhiệt độ lên cao, trời nóng như đổ lửa, cảm giác như đang từng phút từng giây thiêu đốt sự nhẫn nại của hắn.
"Châu Kha Vũ, cậu đang đợi Lưu Vũ à." Một nữ sinh với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng không chờ được tiến lên.
Châu Kha Vũ không phản ứng lại cô nàng, cầm điện thoại xem giờ.
Nữ sinh hơi khựng lại, sau đó làm ra vẻ mặt tươi tắn nói tiếp, "Hôm nay Lưu Vũ được tỏ tình trên loa phát thanh trường mình đấy. Chắc bận đi nói chuyện với bạn kia rồi. Nhà tôi cũng cùng đường với cậu, hay là..."
Nói đến đây thì giọng nói cô nàng nhỏ dần rồi im bặt, bởi ánh mắt của Châu Kha Vũ lúc này quá hung tợn, tưởng như sẵn sàng giáng xuống một cái bạt tai bất cứ lúc nào.
Nữ sinh nuốt ngụm nước bọt, sau đó luống cuống nói, "Tôi chợt nhận ra mình có việc bận, cậu cứ đợi đi nhé..." Rồi vội vàng biến mất sau hàng cây bằng lăng.
Lưu Vũ nói hôm nay cậu phải làm trực nhật nên kêu Châu Kha Vũ đợi ở cổng trường, nhưng đến giờ học sinh trong trường cũng sắp về hết mà vẫn chưa thấy bóng dáng Lưu Vũ đâu. Thêm nữa là việc hôm nay có người tỏ tình công khai với Lưu Vũ càng làm hắn thêm bực bội. Không biết là ả nào chán sống bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của hắn.
Châu Kha Vũ tiêu hết nhẫn nại, chân dài bước nhanh về phía phòng học của Lưu Vũ.
"Ưm..." Càng đến gần phòng học, hắn càng thấy không ổn, bởi hắn nghe thấy âm thanh cực kỳ mờ ám truyền ra từ nơi đó.
Châu Kha Vũ đầu nóng lên, chửi bậy một tiếng, chạy xộc đến đá cửa phòng học.
Nhưng ngoài sức tưởng tượng của hắn, thứ hắn thấy không phải là Lưu Vũ quấn quýt ôm hôn ả đàn bà nào đó, mà là Lưu Vũ quỳ dưới chân một gã đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ sưu tập siêu xe
FanfictionVâng, H H H H!!! xe xe xe Tôi ở đây để trả một chiếc flag lỡ dại chơi tâm linh với Bạo Phong Châu Vũ.