1.

2.1K 150 4
                                    


Hơn 4k cảnh H đang chờ đón. HOPE YOU ENJOYY ITTTTT <3

----------

"Ah, từ từ nào." Jimin né tránh những nụ hôn dồn dập của người đang cố ghì em vào tường, nhưng người đàn ông kia vẫn một mực ngoan cố, hắn xoay mặt em lại và áp hai cánh môi vào nhau, thô bạo mút lấy đôi môi đỏ hồng căng mọng của Jimin. Lúc này Jimin đã không phản đối nữa, sức nóng của cơn hứng tình đang chiếm lấy em và thôi thúc Jimin vòng tay lên cổ người kia để kéo hắn lại gần hơn. Jimin hé miệng để lưỡi cả hai quấn lấy nhau, em rên rỉ khi người đàn ông cắn mạnh xuống môi dưới của mình trước khi nụ hôn kết thúc.

"Em vẫn luôn xinh đẹp như lần đầu tiên tôi gặp em." jungkook nâng mặt Jimin và hôn lên chóp mũi đỏ ửng vì lạnh khiến em cười khúc khích. Hắn rải từng nụ hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn như thể hiện một sự trân trọng, cũng chính là nỗi nhớ nhung cất giữ trong hắn trong suốt 8 tháng qua.

"Phải vậy không ? Jungkook không cố lấy lòng em đó chứ ?" Jimin vòng hai tay lên cổ Jungkook, em nghiêng đầu tinh nghịch hỏi.

"Em là xinh đẹp nhất, thiên thần của tôi. Hãy tin tôi khi tôi nói điều đó, không một ai có thể sánh được với em, baby." Jungkook một lần nữa hôn xuống đôi môi mọng nước, hai cánh tay hắn ôm lấy vòng eo mảnh khảnh trước khi nhấc cả người Jimin lên. Em hét lên một tiếng đầy bất ngờ, chân cong quắp vào vòng eo rắn chắc của Jungkook để làm điểm tựa. Jungkook rải bước nhanh và nhẹ nhàng đặt Jimin xuống giường. Hắn vẫn không tin rằng điều này đã xảy ra, khi Thượng đế đã để hắn một lần nữa gặp lại Jimin. Và bây giờ đây, hơn tất thảy, hắn có được người đàn ông tuyệt vời nhất trong tay mình. Jimin vẫn luôn thật xinh đẹp, Jungkook có thể cảm nhận được làn da trắng muốt mềm mại dưới từng đầu ngón tay khi hắn chạm vào em. Đôi môi nhỏ sưng lên vì bị hắn hôn trước đó nhưng trông chúng vẫn thật mềm mại và căn mọng. Mái tóc vàng rối bời và quần áo thì có phần xộc xệch. Nhưng những điều đó không đủ sức làm lu mở đi vẻ đẹp vốn có của Jimin, nó chỉ càng tô đậm thêm nét quyến rũ của người nhỏ hơn mà thôi.

"Anh không định nhìn em như vậy suốt đêm nay đó chứ ?" Jimin lại khúc khích, và Jungkook yêu luôn cả những tiếng khúc khích nhỏ bé ấy từ em. Hắn áp xuống và lần nữa đem cánh môi mềm mại của Jimin ban tặng cho môi mình như một phần thưởng cho sự xa cách. Có Chúa mới biết được rằng hắn yêu thích đôi môi này đến nhường nào, muốn đem trọn từng vị ngọt ngào trên ấy cất giấu cho riêng bản thân liếm láp và thưởng thức. Jimin rên rỉ, em lần mò đến cơ bụng rắn chắc giấu trong lớp áo len dày của Jungkook để cảm nhận hơi ấm bên trong của người nằm trên. Nhưng Jungkook không cho em làm thế, hắn bắt lấy bàn tay đang nghịch ngợm và áp giữ cả hai trên đầu Jimin chỉ bằng một tay của mình. Bàn tay còn lại vén lớp áo bông của người dưới thân lên và đem hai đầu vú mút lấy, đổi lại một cái giật nảy và tiếng rên lớn của Jimin.

"Nữa, nữa đi, ah-Chúa ơi." Jimin thở hổn hển, rên rỉ với tông giọng cao vót khi cả hai đầu vú đều bị Jungkook nuốt trọn. Em vặn vẹo người, cầu xin Jungkook buông mình ra, Jimin cũng muốn được chạm vào thân hình tuyệt vời của hắn như cách hắn chạm vào em, "Làm ơn, bỏ tay em ra."

| KOOKMIN | ADULTERYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ