chapter. Trong suốt
Đệ 1 chương Chapter 1
Cổ hỏi hằng dựa vào lưng ghế dựa, nhắm mắt lại, xoa bóp mi tâm, khuôn mặt khó nén mỏi mệt. Nam nhân mở hai mắt, nhìn xem bút kí bản hữu hạ quả nhiên thời gian, 00: 23. Đã là đêm khuya. Cầm lấy trên bàn xe cái chìa khóa, ra khỏi nhà, lúc ra cửa còn tại thầm than: quan tâm mệnh a.
Cổ hỏi hằng ngồi ở trong xe, lấy điện thoại di động ra, đối một cái kí tên "Tiểu nhóc con" dãy số đè xuống trò chuyện kiện. Điện thoại kia đoan truyền đến ôn nhu Saskatchewan tư nhạc khúc
《
về nhà
》
, cổ hỏi hằng cười khổ, nếu này tiểu nhóc con cũng biết muốn đúng hạn về nhà lời nói, hà tất còn làm phiền hắn. Nhạc khúc kết thúc, lại vẫn là không người trả lời. Nam nhân phát động xe, sử hướng tiểu nhóc con cổ minh triệt -- nơi quán bar.
Cổ hỏi hằng đem xe vững vàng đứng ở khoảng cách "Lắc lư quán bar" 200 thước tả hữu bãi đỗ xe, còn không có xuống xe, liền mắt sắc nhìn đến trong quán rượu đi ra một đám thiếu niên, trong đó một cái cao gầy đẹp trai nam hài, đó là nhà mình tiểu nhóc con. Nam nhân vẫn là ổn quyết tâm đến, lần thứ hai bá xuất cái kia dãy số.
Minh triệt chuông điện thoại di động là tiếng nói trong suốt
Declan
《
An Angle
》
, tại giữa hè thanh lương trong bóng đêm, nghe được phá lệ dễ nghe. Minh triệt tại đồng bạn nhắc nhở hạ, từ bó sát người quần bò túi áo lấy điện thoại cầm tay ra, màu đen lưu loát ngắn gọn nặc cơ á hoạt cái. Minh triệt thuần thục đẩy ra hoạt cái, nghe thấy đối phương truyền đến giàu có từ tính trầm ổn thanh âm: "Ta tại ngươi phía trước 200 thước tả hữu bãi đỗ xe, tiếp ngươi về nhà."
Minh triệt cũng là uống nhiều rượu, tiếp rượu kính, hướng về phía điện thoại kia đoan cha của mình rống đứng lên: "Ta còn không chơi hoàn đâu! Chính ngươi trở về đi! Ta muốn suốt đêm!" Dứt lời, không để cho cổ hỏi hằng nói thêm câu nữa, liền khép lại hoạt cái, cúp điện thoại.
Trong xe cổ hỏi hằng cơ hồ muốn áp lực không trụ hừng hực thiêu đốt lửa giận, này tiểu thằng nhóc lá gan càng lúc càng lớn !
Minh triệt nghe thời điểm, nam hài nhóm sôi nổi xuất ra điện thoại di động của mình xem xét điện thoại, không hẹn mà cùng phát ra "Ta có nhiều như vậy chưa tiếp!" Cảm thán.
Trong đó một cái cùng minh triệt không sai biệt lắm cao nam hài, dương bắt tay vào làm cơ nói: "Anh em nhóm, ta phải đi trước, nhà của ta lão gia kia tử đều đánh hai mươi mấy mở điện thoại , hôm nào tái tụ a!"
Chơi đến quên thời gian nam hài nhóm không hẹn mà cùng nói phải về nhà , cổ minh triệt cũng không hảo tái giữ lại mọi người, vốn đang muốn tìm gia KTV, đến cái suốt đêm đâu. Đành phải lưu luyến nói: "Được rồi, ta hôm nào tái tụ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
năm tháng
Teen Fiction《 thì giờ như nước 》 nhạc minh triệt Có liên quan lý tưởng có liên quan lớn dần có liên quan tuổi thanh xuân thiếu ngày Là ai ấm áp ai là ai tịch mịch ai Một quý lại một quý luân hồi, một tịch lại một tịch Thì giờ giống như nước chảy, vật là người l...