Không Tên Phần 2

334 4 5
                                    

Đệ 21 chương Chapter 21

Minh triệt này vừa cảm giác ngủ đến thực trầm. Sáng sớm, mơ mơ màng màng nghe được cổ hỏi hằng lo lắng thanh âm: "Nhi tử! Rời giường ! Rời giường ! Bị muộn rồi !" Cổ hỏi hằng một bên kêu la một bên vọt vào minh triệt phòng. Minh triệt mở to mắt, thanh âm lãnh đạm: "Ta muốn nghỉ ngơi vài ngày, không muốn đi trường học." Cổ hỏi hằng vừa định nói cái gì nữa, nhưng thấy đến nhi tử lại nhắm mắt lại, đành phải thâm hút một hơi, tưởng, như vậy cũng tốt, nghỉ ngơi vài ngày liền nghỉ ngơi vài ngày đi.

Có lẽ là quá mệt mỏi , minh triệt nhắm mắt lại sau lại hỗn loạn ngủ quá khứ, lần thứ hai tỉnh lại là nghe được trong phòng khách phụ thân thanh âm trầm thấp, như là tại gọi điện thoại.

"Phần này bày ra án ta giao cho các ngươi thiết kế tổ, ta muốn là một hoàn mỹ kết quả, nhưng là các ngươi một tha tái tha liền cho ta đây sao một cái rác rưởi! Phần này bày ra án các ngươi không sửa chữa năm mươi biến ở trên, liền không nếu đưa cho ta xem..." Thanh âm trầm thấp mà nghiêm khắc.

Minh triệt nhẹ khẽ thở dài, là lão ba tại vội chuyện của công ty đi, còn rất có lão bản phái đoàn .

Minh triệt xoay người xuống giường, quang chân đi ra ngoài, trên bàn cơm có mới mẻ bánh mì cùng hạp trang sữa. Ở phòng khách thấy nhà mình lão ba như cũ tại giảng điện thoại, liền đi buồng vệ sinh rửa mặt. Nam sĩ tẩy mặt nãi tại trên mặt đánh ra rất nhiều bọt biển, minh triệt nhìn trong gương thần tình bọt biển chính mình, đột nhiên nở nụ cười, ngây ngốc liệt khởi miệng nở nụ cười.

Minh triệt từ buồng vệ sinh đi ra liền bị chờ ở môn khẩu cổ hỏi hằng mạnh mẽ áp đi ăn điểm tâm, "Đem này sữa uống, bánh mì ăn luôn." Cổ hỏi hằng cười mệnh lệnh nói.

"Đều nhanh giữa trưa , một hồi ăn cơm trưa là đến nơi." Minh triệt ngồi ở ghế trên, dương đầu nhìn lão ba, cau mày nói.

Cổ hỏi hằng giận tái mặt đến, nói: "Ngươi không ăn rụng cái này, ta liền không kêu giữa trưa ngoại bán,, yêu có ăn hay không!" Bỏ xuống như vậy một câu, xoay người đi phòng khách xem tv .

Minh triệt nghĩ nghĩ vẫn là mở ra bánh mì túi, là một dứa hãm bánh mì, càng làm hút quản cắm vào sữa hòm trong, minh triệt trước một ngày buổi tối cũng không có ăn cơm, mới mẻ bánh mì vị vẫn là kích thích nam hài từng đợt buồn nôn. Tại mạnh mẽ nhét vào một cái bánh mì quán tiến một hạp sữa sau, nam hài lười biếng bán tựa vào trên ghế sa lông. Minh triệt còn không có dựa vững chắc, đã bị cổ hỏi hằng "A!" Một tiếng kinh hách ngồi xuống. Minh triệt lăng lăng nghi hoặc nhìn lão ba. Cổ hỏi hằng trên mặt cũng là tràn đầy hạnh phúc cùng khoái hoạt, nói: "Mụ mụ ngươi ngày mai buổi sáng thập điểm nhiều chuyến bay đến."

năm thángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ