" Vào một ngày đẹp trời của tháng 13, vào một chiều tà của mùa thứ 5, chúng ta sẽ thành thật với nhau."(*)
Lee Heesung ✗ Kim Min Jeong
..........
Xin chào!
Đã gần 1 năm kể từ khi " Hóng hớt chuyện showbiz cùng Doyoung" bị đóng băng rồi nhỉ, đúng là phải khó khăn lắm tôi mới tìm được một câu chuyện thú vị như ngày hôm nay.
Gần đây tôi có để ý là SM mới cho ra mắt một nhóm nhạc nữ là "AESPA" , trong đó có một thành viên là Winter, hay tên thật là Kim Min Jeong.
Có thể các bạn không tin nhưng hồi cấp 3 cùng học trường trung Serim với tôi đấy, có đợt tôi chơi cực kì thân với bạn này, có cái gì nó cũng lôi ra kể hết cho tôi nghe mà chưa từng nghĩ rằng có ngày tôi sẽ đem mớ chuyện đó lên để kể cho dư luận và câu về một đống followers : D.
Okay tôi không hề bắt các bạn phải tin tôi, tin hay không thì tùy. Đừng có đi phao tin vớ vẩn là tôi nói sai sự thật là được.
Trước khi vào câu chuyện, tôi mong Kim Min Jeong nếu có đọc được thì cũng thứ lỗi cho mình. Đúng là trước đây chúng ta thân thiếtlà thật, nhưng đúng là đừng thấy hoa nở mà ngỡ mùa xuân về, tình chị em này...mình xin phép ra giá 1k followers :D
Câu chuyện đặc sắc nhất tôi xin phép kể đó là về chuyện tình của Min Jeong và thằng lớp trưởng, ngồi cạnh nó - cũng chính là thằng người yêu nó suốt 3 năm trời.
Ngày đó thằng lớp trưởng lớp tôi, tên thật là Lee Heesung ( giờ nó chết chỗ nào tôi cũng không biết nên thiết nghĩ tôi cũng không cần giấu tên nó làm gì) cực kì nổi. Nổi đình nổi đám, nổi ngược nổi xuôi, nổi từ huyện này sang huyện khác. Nổi vì sao, vì cậu ta nhiều người theo đuổi. Heesung đẹp trai, học giỏi, nhà giàu...và đặc biệt là đúng chuẩn kiểu lạnh lùng băng giá mà các chị em ưa chuộng.
Nhưng mà cậu ta khước từ mọi lá thư tình, cực kì dứt khoát với những nàng theo đuổi, từ chối tất cả tin nhắn, quà tặng, bla...bla...Và chỉ chấp nhận duy nhất một người con gái theo đuổi mình, được phép lại gần mình.