[Oneshort]/[RaWoong] : BUỒN NGỦ

207 13 2
                                    

Hwanwoong cuộn tròn trong chăn bông, đôi mắt nhắm nghiền say ngủ. Bởi vì hôm qua em thức đến 4 giờ sáng để hoàn thành vũ đạo cho đợt comeback tới nên bây giờ em mới đi ngủ. Nhưng Keonhee trong phòng tắm cứ hát không ngừng. Bao nhiêu tuổi rồi vẫn còn thích cái trò luyện thanh trong phòng tắm không biết. Nhưng giờ không thể đập cửa nhà tắm để kêu thằng bạn em ngừng hát được. Cực chẳng đã, Hwanwoong xách gối đi kiếm chỗ khác ngủ.


 Tính mò ra phòng khách thì thấy Seoho đang chơi game với Xion,2 người la hét inh ỏi. Trong phòng ngủ thì Leedo đang tập thể dục. Ngủ ở phòng thay đồ thì lạnh lắm, phòng bếp tất nhiên là bất khả thi rồi. Chỉ còn phòng Ravn thôi. Nghĩ vậy Hwanwoong chậm rãi tiến về phòng anh.


 Ravn đang ngồi trên giường làm việc với laptop thì nghe tiếng gõ cửa,sau đó là một bóng dáng nhỏ bé tiến vào. Hwanwoong tay ôm gối,2 mắt lim dim nói bằng giọng ngái ngủ.


 -Ravn~ ..cho em ngủ nhờ một chút.... Keonhee ồn quá~


 Ravn nhìn dáng vẻ mơ màng,đầu tóc rối xù,bộ đồ ngủ xộc xệch đến ngây ngốc bây giờ của em chỉ thấy buồn cười thôi. Nhưng anh không nỡ cười khi thấy em mệt như vậy. Anh nhích người qua nhường chỗ cho em.


 -Được chứ. Woongie,đến đây!

 Hwanwoong liền trèo lên giường. Sau khi đặt gối ngay ngắn, em yên vị nằm xuống bên cạnh Ravn. Ravn nhìn chú hổ con nằm gục bên cạnh,2 mắt nặng trĩu như chẳng còn sức để mở ra nữa. Gương mặt nhợt nhạt của em khiến anh xót xa. Cứ nghĩ đến việc em phải thức nguyên đêm mỗi lần comeback là anh lại không yên lòng. Ravn đeo nghe vào,cậu không muốn làm ồn khiến em tỉnh giấc.


 Bất chợt Hwanwoong vòng tay ra phía sau,ôm lấy eo Ravn khiến cậu ngạc nhiên

 -Huyng~ không mệt sao? Tối qua anh cũng ở phòng thu rất muộn mà..

 -Anh muốn chỉnh lại video mới quay,còn một chút nữa thôi. Woongie mệt thì mau ngủ đi - Ravn dịu dàng xoa đầu em

 -Video đó..em xem rồi,quay rất đẹp...giọng của Ravn..cũng hay nữa.. Tomoon sẽ rất thích..

 Ravn nghe Hwanwoong nói liền bật cười. Dù sắp chìm vào giấc ngủ rồi vẫn có thế khích lệ người khác, thực sự rất đáng yêu.

 Ravn tắt máy tính,cất hết mọi thứ lên chiếc kệ nhỏ sau đó xoay người đắp chăn cho Hwanwoong rồi nằm xuống bên cạnh em. Ravn yêu chiều nhìn gương mặt yên bình của em khi ngủ. Tay anh còn luồn vào nghịch ngợm mái tóc mềm mại của em. Chúng đã hoàn toàn chuyển sang màu hồng nhạt rồi,giống như kẹo bông vậy,rất hợp với Hwanwoong. Anh yêu thích chúng cũng như anh thích Hwanwoong. Mỗi lần chuẩn bị cho comeback thực sự rất mệt. Cả nhóm đều làm việc hết công suất để có thể mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất. Thật may mắn là cả nhóm luôn động viên nhau,các thành viên đều không ngừng nỗ lực. Và hơn thế,thật may mắn là em luôn ở bên anh,cổ vũ và khích lệ anh. Còn anh vẫn luôn bên em,là nơi em tìm đến khi có cảm giác mệt mỏi,là người có thể cho em dựa dẫm mỗi khi thấy áp lực. Thật may mắn vì chúng ta luôn ở bên nhau.

--------------------------------------------------------HẾT-----------------------------------------------

MY OTP IN ONEUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ