Biến cố

39 0 0
                                    

Như người ta vẫn hay nói, cuộc đời không trải toàn hoa hồng, và tình yêu cũng thế, không phải bao giờ cũng đẹp…

Tiếp tục chuyện tình của tôi nhé. Tôi và anh đang ở khoảng thời gian đẹp nhất của tình yêu, khi mà tình cảm vừa chớm nở, khi mà cả hai dành tất cả nhiệt tình cho nhau. Hàng ngày, anh đợi tôi online, ngay khi tôi vừa log in, anh đã ib, không để tôi “kịp” chờ đợi một giây nào. Những câu chuyện thì cứ vô tận, đến tối, lúc này tôi phải đi ngủ sớm, anh lại onl khuya, thế là lại tiếc nuối, cứ như thời gian chưa bao giờ là đủ để chúng tôi trò chuyện cả. Đã thế, anh còn làm vẻ trẻ con, khiến tôi không thể nhịn cười được. Lại còn giành con trai với tôi nữa chứ! À, lại còn ghen nữa ^^ Chả là tôi vẫn đang mang danh nghĩa là bạn gái K mà, thế là mỗi khi có hành động gì đấy trên wall thì… Ây da, mà thật ra tôi còn cố ý chọc anh ghen nữa cơ, haha. Không biết anh có còn nhớ những ngày đó không, còn tôi, mãi mãi sẽ không quên được. Thế nhưng, nó chỉ kéo dài tầm 3 tuần, và rồi, biến cố xảy ra… Anh thi chuyển cấp, kết quả rất tốt, sau đó, anh về quê, và anh bảo 1 tuần sau anh sẽ trở lại. Nhưng không, anh biến mất khoảng một tháng, và khi quay lại, anh đã khiến tôi sợ, rất sợ… Dường như anh gặp chuyện gì đấy mà không ai biết, anh trở lại với một chút khác biệt… Đôi lúc, anh khá lạnh nhạt với tôi. Và rồi, tôi quyết định nói lời chia tay với K. Tôi nhận ra, có kéo dài cũng chỉ thêm mệt mỏi, lại không công bằng cho K. Có lẽ, tình cảm của tôi và anh đã quá rõ ràng, vì thế, khi K hỏi lý do, tôi đã trả lời rằng, vì tôi yêu anh… Tôi không ngờ rằng, sáng hôm sau tôi nhận được tin K đau tim và nhập viện vào tối hôm đó… Đến bây giờ tôi vẫn bán tín bán nghi chuyện này, nhưng ít nhất tôi hiểu được, K đã thật lòng với tôi, còn tôi thì làm K tổn thương… Hôm đó tôi hoảng lắm, khi mà bạn nghe tin có người tái phát bệnh tim vì bạn, hẳn bạn sẽ không thể bình tĩnh được đâu. Tôi lo rằng K mà có chuyện gì, thì tôi đã gián tiếp hại K mất… Thật may, K vẫn không sao. Và rồi, tôi những tưởng lúc này, tôi và anh có thể công khai mối quan hệ này, nhưng không. Trong lúc đó, anh cũng có một cô bạn gái trên zing, à không, còn nhiều ứng viên nữa chứ. Đây là khoảng thời gian điên rồ nhất của tôi. Tôi đã bảo rằng, anh sau khi quay lại đã không còn như trước. Và thật sự, đây là có thể là chuyện làm tôi khắc cốt ghi tâm… Không phải vì hạnh phúc, mà vì đau… Có tin được không, để quyết định chọn người con gái bên cạnh mình, anh lại dựa vào ý kiến của người khác… Tôi đã thắng, nhưng trong lòng không hề thoải mái… Bạn biết đấy, chỉ cần chọn người anh yêu, sao phải dựa vào người khác…? Nhưng có lẽ, bởi vì yêu anh, và tình yêu thì mù quáng, mà lúc ấy, tôi đã phớt lờ đi chuyện đó, và xem như mọi việc vẫn bình thường…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mối tình đầu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ