Ngoại truyện - Gia đình nhỏ

42 2 0
                                    

Khi bạn tìm thấy một gia đình nhỏ, mà mọi người bỗng dưng thân thiết, bởi vì giữa họ có sự hòa hợp, có những ký niệm không thể nào quên.

Tôi đã nói tôi có một gia đình nhỏ đúng không? Gia đình ấy hiện tại vẫn còn, nhưng, đã không còn như trước. Một gia đình, có anh là bố, tôi là mẹ, và những đứa nhóc con. Đứa lớn nhất, là đứa được nhận đầu tiên, một cô bé khá xinh, năng nổ, có một chút nóng tính, có thể nói là nhiệt tình như Lửa. Đôi lúc rất ấm áp, khiến người ta dễ chịu, đôi lúc lại quá nóng, làm người ta hơi sợ. Cô bé ấy là Kelly . Đứa thứ hai, một cậu nhóc rất đào hoa phong nhã, nhóc Scorpius. Từ lúc tôi quen biết cậu nhóc đến giờ, chưa bao giờ nhóc hết đào hoa cả. Cậu như một cơn gió, nhẹ nhàng lướt qua người ta, đem đến cảm giác dễ chịu, nhưng, chỉ trong phút chốc. Cậu nhóc ấy, chẳng dừng lại bên ai quá lâu, vừa khi người ta đã quen với cảm giác thoải mái cậu mang lại, cậu lại tinh nghịch rời đi. Đứa thứ ba, một cô bé nội tâm phức tạp - Carla. Cô nhóc vừa tinh nghịch, vừa trầm lặng, tuy nhiên, chỉ đối với vài người, cô bé mới trở nên thâm trầm và sâu sắc hơn vẻ ngoài. Một cậu nhóc thân thiện, năng động - Eugene. À, còn một cậu em trai, cũng nghịch ngợm không kém - Ron. Và con của cậu ấy, Rosie, một cô bé rất đáng yêu, lễ phép. Hiện tại đã gần 3 năm trôi qua, tôi chỉ có thể nhớ những con người thân thiết nhất, còn lại trong ký ức của tôi. Một gia đình, đầy đủ ba mẹ con cái anh chị em, tất cả có cùng một niềm đam mê, thật khó mà có được. Ngoài ra, tôi còn tìm được những người bạn tri kỷ, mà chắc chắn không ai có thể thay thế được. Gồm 4 người: Lad, Num, tỷ Kyl và Dan. Năm ấy, tôi đã không phí thời gian vô ích, tôi tìm được những người bạn mà cả đời này khó mà tìm được. Tất cả mọi người, hàng ngày đều vui vẻ cùng nhau, tạo nên những kỷ niệm đẹp cho cuộc đời mình. Thời gian đó, cứ hễ tôi và anh có một-chút-xíu biểu hiện thân mật là bọn quỷ nhỏ lại làm ầm lên. Lúc ấy, tôi vẫn là chị của tụi nhỏ, chỉ có anh là baba. Rồi tụi nó lại bày trò, đòi nhận tôi làm mama. Chủ yếu là muốn kéo anh với tôi lại gần hơn thôi. Thật tình không nhờ lũ nhóc, không biết mọi chuyện sẽ thế nào nữa. Tôi yêu gia đình này, nó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Thật cám ơn cuộc đời đã cho tôi gặp những người bạn này, để cuộc sống này đẹp hơn bao giờ hết.

Mối tình đầu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ