28.

414 20 0
                                    

Lisa

Một tháng rồi tôi chưa được gặp mặt Jungkook, nhớ cậu ta quá đi mất. Sáng nay đi khám thai định kì chẳng có cậu ta dẫn đi, nhìn ai cũng có người thân bên cạnh nhìn lại mình thì lại thấy tủi thân. Mà cái này là do bản thân tôi tự chọn trách ai được bây giờ. Bác sĩ bảo là tôi bị động thai nhẹ, nghe mà muốn rớt nước mắt luôn á. Một người còn trẻ tuổi với lại lần đầu mang thai mà nghe được câu này là sợ chết khiếp luôn. Bác bảo là do bản thân tôi ăn uống không điều độ với lại tâm trạng của người mẹ không tốt nên ảnh hưởng đến em bé một chút. Baby đã được năm tháng rồi, chà nhanh quá đi chủ còn vài tháng nữa là được gặp em mặt em rồi.

Hôm trước tôi có nghe Jisoo unnie nói là Jungkook biết hết mọi chuyện rồi. Nghe nói cậu ta còn về nhà mình làm một trận ầm ĩ nữa. Mọi người đều bảo tôi ra gặp mặt cậu ấy được rồi, tôi làm sao mà dám đối mặt với cậu ấy đây. Lúc ba cậu ấy đến tìm nói mấy chuyện đó, tôi suy nghĩ lại thì thấy cũng đúng sự nghiệp cậu ấy đang quá là phát triển cả một tương lai của cậu ấy đâu phải chỉ vì tôi là ngắt ngang như thế được. Cậu ấy còn đồi kết hôn với tôi nữa chứ, Jungkook điên rồi. Mà nói thật thì tôi cũng muốn như như vậy đấy, một phần để cho baby của tôi sinh ra có đủ cả cha lẫn mẹ còn phần còn lại thì cõ lẽ là do ở chung với Jungkook đối với những hành động cử chỉ lời nói của cậu ấy rất chân thật nên đã làm cho trái tim của mình đặt hết vào trong cậu ấy. Với lại kết hôn với một người đẹp trai như vậy ai mà không muốn, tôi cũng là phụ nữ đấy nhe tôi cũng biết mê trai đấy. Chắc cũng đã đến lúc cho Jungkook một thân phận rồi. Tôi đi tìm Jungkookie đây...

jeonlice | chance Where stories live. Discover now