1

4 0 0
                                    

Jeon Jungkook năm lớp 11 ở lớp học thêm Tiếng anh gặp được Kim Taehyung, tim nghe bịch bịch bịch liền biết bản thân thích cái cậu kém mình một tuổi này nhiều rất nhiều~

Nhờ sự giúp đỡ của một vài đứa cùng học, Jeon Jungkook thành công kết thân với Kim Taehyung, chơi chung một hội bạn với người thầm thương, lần hẹn đi ăn đầu tiên còn được Kim Taehyung đèo đi chở về, khiến Jeon Jungkook cả buổi tối sung sướng tới độ ngủ không được.

Kim Taehyung hát hay nhảy giỏi, cùng chung sở thích này nên Jeon Jungkook thường xuyên mượn cớ nhắn tin bàn luận bài này bài kia, Kim Taehyung cũng thực lòng nghe tên ngốc nào đó lảm nhảm một thôi một hồi, đợi đến lúc nhận ra thì đã 2h sáng, đều là Kim Taehyung giục đi ngủ, nếu không sợ là Jeon Jungkook sẽ vác mắt gấu mèo đi học ngày hôm sau mất.

Jeon Jungkook lên 12, thời gian ôn thi căng thẳng, bắt đầu điên cuồng lao vào học hành, hi vọng đỗ đại học để đổi lấy một lần được tỏ tình với người thương, vì thế, tần suất nhắn tin của hai người ngày một ít đi, cùng lắm chỉ chat trong nhóm chung mới nói chuyện được nhiều, chứ chẳng hề nhắn tin riêng.

Jeon Jungkook đã ôm nỗi nhớ suốt 1 tháng rưỡi mà mỏi mòn chẳng gặp được Kim Taehyung,  vì lớp Tiếng anh cô đã cho 11 nghỉ để tổng ôn 12 :(((

Mấy đứa bạn cùng nhóm cũng bị cái nỗi nhớ thương này cảm nhiễm, vì cứ mở miệng ra là Jeon Jungkook lại than nhớ Kim Taehyung, nhớ tới độ muốn gặp muốn gặp lắm ấy~

Nhân lúc hai hôm nay Kim Taehyung nói đang bị cảm không được ra ngoài, mọi người bàn mưu tính kế kéo nhau sang nhà Jeon Jungkook làm bánh tặng cho Kim Taehyung :))

Jeon Jungkook không phải người khéo tay, tới nồi cơm đặt còn không xong, nhưng xót em bé Kim nhà mình đang ốm, tên ngốc vẫn xắn tay lên nặn bánh mochi, tuy không được đẹp mắt, nhưng mùi vị thì không chê được. Sau khi chắc chắn mọi thứ đã ổn thỏa, lúc này Jeon Jungkook mới nhắn tin cho Kim Taehyung hỏi có muốn ăn bánh mochi không

JJK: Anh với mọi người làm bánh mochi đấy, em có ăn không anh đem qua cho

KTH: Có

Chỉ một từ đơn giản khiến Jeon Jungkook nhảy cẫng cả lên

Thế là bạn học Jeon danh chính ngôn thuận xin được địa chỉ nhà cùng số điện thoại của người thương, vô cùng cần thận, tràn đầy yêu thương lưu vào trong danh bạ là 'em bé' :))

Còn về phần tại sao lại gọi là em bé ấy hả? Vì Kim Taehyung trước giờ khi nhắn tin và nói chuyện với Jeon Jungkook đều vô cùng lễ phép, lễ phép tới đáng yêu luôn ấy, nên trong mắt tên cuồng manh thụ như Jeon Jungkook thì đây đích thực là baby công nha ~

Xác định được địa chỉ khu nhà Kim Taehyung, Jeon Jungkook đi một vòng tìm kiếm, ngang qua một cửa hàng tiện lợi thì tạt vào, mua một lon nước dừa để kèm vào cái túi đựng bánh, sau đó danh chính ngôn thuận đứng trước cửa nhà Kim Taehyung, tay run run bấm số

Tiếng chờ điện thoại vang lên đều đều, Jeon Jungkook nghe được cả tim mình đang đập thình thịch liên hồi, đợi tới lúc đầu dây bên kia vang lên một tiếng 'Alo', Jeon Jungkook nín thở chưa kịp bình tâm lại, đầu dây đã vang lên tiếng tút tút ngắt máy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VKOOK-YOONMIN] NHỮNG CÂU CHIỆN NHỎ LÃNG MẠN VÀ ĐÁNG IU ~\(^O^)/~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ