Bahagya kong sinisipa ang sapatos ko ng makaramdam ng init dahil sa alak. Napabuga ako ng hininga ng hindi ko matanggal.
"Tagalin mo sapatos ko, naiinitan ako" I wishpered on his neck.
Akala ko hindi niya narinig sa sobrang hina ng pagkakasabi ko pero naramdaman ko ang pagkalas ng sapatos ko. Dahan-dahan niya itong tinatanggal na para bang iniingatan na masaktan ako.
Pumulupot ang kanang braso niya sa bewang ko bilang suporta samantala ang isa naman ay marahang minamasahe ang paanan ko.
"What's your name?" his sound hoarsely.
" Maria celestina Felicidad" Pikit mata kong sagot.
I groaned when he lifted me from his neck. Gusto agad mag reklamo kasi naman ang ayos ko na dun e!
"Sandali lang, pupunusan ko ang pawis mo." Nangiti ako ng nag tagalog ito. Hindi ako nagmulat ng mata pero ramdam ko ang paninitig niya. Marahan niyang pinunasan ang noo at leeg ko pagkatapos ay binalik niya ako sa pwesto ko kanina.
May tinawag siyang tao, narinig ang pag utos niya roon ng pag ayos sa aircon. Maya-maya pa ay nakaramdam ako ng tamang lamig.
"Feel better?" Tanong niya ng mapansin ang mas lalo kung pagdikit sa leeg niya, tumatama ang hinga ko roon. Tumango lamang ako.
"Who are you with?" Marahan niyang nilagay ang takas na buhok sa likod ng tainga ko.
"Si aryan, pinsan ko kaso nandun siya sa friends niya." sabay bangon ko at turo sa hangin. "Pero okay lang kaya ko naman mag isa tyka alam mo ba binigyan niya ako ng pera." Natatawa kung kwento habang nakatingin sakaniya.
He looked at me intently, nawala ang ngisi ko ng bumaba ang mata ko sa labi niya. Napalunok ako habang nakatitig roon.
"Birthday ko ngayon" I lifted my eyes on him. Hindi siya nagsalita, nakatingin lang siya saakin. "Hindi ba pag birthday may regalo?" I asked him.
"What do you want then?" His lips rose up a bit.
"Isa lang." Unti- unting bumilis ang paghinga ko. Para akong nauuhaw.
"Isa lang talaga." bago ay lumapit ako at hinalikan siya. Paglapat ng labi namin ay agad ako nakaramdam ng kuryente sa katawan.
Akala ko ay itutulak niya ako o sisigawan pero nagulat ako ng bigla siyang gumanti, mabilis akong umiwas kung kaya't tumama ang labi nito sa aking pisngi. Para naman siyang binuhusan ng malamig na tubig at tinaas ang dalawang kamay.
"Fuck, im sorry." kita ang pagkabahala sa mata niya, aalisin niya sana ako sa kandungan niya pero kinapit ko ng mahigpit ang braso ko mula sa leeg niya.
"Hindi gano'n! okay lang ako, kaso..." I trailed off.
His brows forrowed. "Kaso?"
"Hindi ako marunong!" Nahihiya kung usal at tinakpan ko ang mukha ko. Isang halaklak ang narinig ko sakaniya, tinanggal niya ang kamay kung nakatakip sa mukha ko at ngumisi.
"Should i take the lead?" His eyes twinkle teasilngly. I nod, in no time he grab my nape and kissed me passionately. He bit my lower lip making me lips parted then his tongue invading the inside of my tongue.
I felt him smirked when i started to copy the way he does. He kissed me until i ca'nt feel my lips anymore. Yumuko ako para sana makahinga pero hindi niya ako hinayaan.
Galing sa labi ay unti unting bumaba ang labi niya sa leeg ko. I gasped for air when his lips pressed again to my lips. Para akong mamatay! Sinapo ko ang mukha niya nang hindi nakayanan.
"H-hindi ako makahinga!" hingal na reklamo ko. Taas baba ang dibdib ko at masama ang tingin sakaniya. Plano pa ata akong patayin e.
He leaned closer to kissed my cheeks down to my neck, i felt his hand caressing top of my legs. Nang maramadaman niya na kaya ko na ay muli niyang binalikan ang labi ko.
"Migo" He murmured to my lips.
"Hmm?"
His warm hand left my legs and slowly sliding inside my shirt, and i don't know why i suddenly felt hot inside and out!
"My name is Migo"
We were kissing until i heard sounds of clicking. Lilingon na sana ako sa harap nang hawakan ni migo ang mukha ko at kinabig niya ako para masandal sa dibdib niya. Muli kong siniksik ang mukha sa leeg niya habol pa ang pag hinga.
"Hoy sino yan? i s-story ko 'to!" I heard a man.
"Fuck off." malamig na sagot ni migo. Marahan niyang inayos ang shirt ko tyaka ako inilapit lalo sakaniya.
"Gago ka bro, kaya pala di kana sumunod sa baba." Another guy said.
"Tyaka sino yan ha?!" Halos pasigaw na sabi ng isa kaya medyo napagalaw ako sa gulat. i felt him hugged tighten.
"Lower your voice fucker. Please shut up, uuwi na kami."
Narinig ko ang pag aasaran nila hanggang sa lumayo na ang boses nila. Dahil narin sa tama ng alak ay tuluyan na akong nakatulog sa bisig niya.
I woke up when i felt someone caressing my cheeks. A familiar man welcome my vision. Nasa front seat ako samantala siya ay nasa may pintuan, nakapatong ang isang paa nito sa sahig ng sasakyan.
"Maria" He called.
Napahawak ako sa noo ng maramdaman ang kirot roon. Ito na, ito na ata yung hang over. Parang puputok yung utak ko sa sakit.
"What's wrong?" He asked softly.
I felt his hand massage my head kaya kahit papaano ay naiibsan ang sakit.
"Hoy Maria!" Binalingan ko si aryan na ngayon ay papalapit saamin. Mukhang kakagising niya lang.
"Ikaw si migo?" Tumaas ang kilay nito. "Anong nangyari dyan? binitsen mo? bakit ganiyan itsura?" sunod- sunod na tanong ni aryan.
Umismid ako.
"She's drunk, she need to go home." Marahan akong inakbay ni migo para maitayo. "Please change her clothes and make sure to buy her meds."
Napapitlag ako ng mahinang siniko ni aryan ang tagiliran ko nang maakbay niya na.
"Oh, bakit 'di na lang ikaw umuwi nito? Dami mong utos." Iniripan pa ni aryan.
"Are you sure you don't want me to give you a ride?" Nakayuko ako kaya hindi ko sure kung ako ba yung tinatanong o si aryan.
"Wag na, may sasakyan kami." supladang singhal ng isa. "Bitaw na! aalis na kami oh." Napamulat ako nang tinanggal ni migo ang kamay niyang nakahawak sa hinliliit ko. Kanina niya pa ata hawak yun hindi ko lang masyadong naramdaman.
Bago pa kami tumalikod ay agad nagtama ang mata namin. His eyes were cold while looking at me. My heart pounded rapidly, I felt unfamiliar emotion as i stared at him.
"Ang bigat mo!" Aryan wishpered before everthing went black.
YOU ARE READING
Avidity Inflamed
RomanceHow can you tell when you like someone? Does it makes your heart beating so loud whenever they around? when you felt butterflies whenever you looked at them? or when they already messed up your own system? Because if it is the case, then i surely l...