Sủng tỳ END

2.8K 24 6
                                    

☆, đệ 156 chương

Mưa xuân liên tục, giọt giọt tí tách xuống cả đêm, làm ướt kinh thành các nơi địa giới, đem nguyên vốn là có vài phần hàn đông khí trời, dẫn tới ngày lại là lạnh thượng vài phần, cũng đem đêm nay phát sinh vô số chuyện, đều giấu trùm lên kia suốt cả đêm đều rơi không ngừng mưa mành sau.

Tảng sáng, mặt trời keo kiệt dò xét một chút đầu, lại lại lần nữa thu hồi xán lạn khuôn mặt tươi cười, bầu trời đám mây lơ lửng, thật dầy che đậy xán lạn tình ngày, vẻn vẹn lưu lại nửa tình không âm, nửa lãnh không hàn khí trời.

Viên Thúc Vạn tảng sáng ra cửa, hắn đi ra Viên gia lúc, trên mặt đất còn có thật dầy nước tích ở trên mặt đường, mà khi Cát Tường mở mắt ra thời điểm, mặt đường thượng ướt nhẹp, sớm bị nước lạnh xấy khô.

Cát Tường mở mắt ra lúc, liền cảm thấy gian nan, nàng chỉ cảm thấy mí mắt mình phảng phất là bị nhựa cao su dính dán lại với nhau, nàng phảng phất là khiến cho khí lực toàn thân, phương mới thật không dễ dàng đem mí mắt mở ra .

Mà khi nàng sau khi trợn mắt ra, lại càng có một loại không biết chiều nay là chiều nao cảm giác, mặc dù tầm mắt có thể đạt được, đều là nàng quen thuộc bài trí, thậm chí là trên giường màn trướng, đều là nàng quen thuộc màu sắc và hoa văn, đúng là nàng luôn cảm thấy có chỗ nào không thích hợp.

Nàng miễn cưỡng bỗng nhúc nhích tay, muốn chống thân thể ngồi lúc thức dậy, mà lần này, lại nguy hiểm thật không có làm cho nàng đau nhức hô ra tiếng.

Mặc dù không có khoa trương hô lên âm thanh đến, đúng là Cát Tường hay là nhịn không được rên rỉ một cái.

Mà nàng phát ra rất nhỏ tiếng vang, cũng trêu chọc vốn là thủ ở trong phòng Thanh Ngọc Thanh Liễu hai người tiến lên hỏi han ân cần.

Cát Tường nhìn xem hai người hỏi ý, trong lòng nhưng lại nhịn không được nổi lên lúng túng, trên mặt cũng hết sức mất tự nhiên.

Nàng lúc này sớm đã nhớ lại tối hôm qua chuyện, mặc dù say rượu sau chuyện tình, trong đầu nàng ấn tượng thập phần mơ hồ, đúng là trên thân thể cảm giác, nàng lại sít sao ký ở trong đầu.

Nàng có một loại khóc không ra nước mắt, thậm chí là cảm giác mình thông minh quá sẽ bị thông minh hại cảm giác.

Nàng vốn cho là, chính mình uống rượu say, cái gì cũng không biết hiểu, liền sẽ không thẹn thùng, khả năng lá gan cũng sẽ lớn một chút, có thể giảm bớt sợ hãi của nàng.

Đúng là, uống say rượu chính mình, quả thực chính là tùy ý bài bố, Cát Tường hồi tưởng lại hôm qua chuyện, trong lòng nhịn không được liền có một loại "Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh" cảm giác.

Nhiều năm cấm dục không ra huân lão nam nhân quả nhiên không dễ chọc, một khi mở ra huân, đáng thương chính là nàng đạo này món ăn mặn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng tỳ - Nguyệt Phi Nhiêu (Xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ