Chính văn đệ 120 chương
Văn Thanh Sở trở lại Ninh Hòa cung lúc, mặc dù bị áp chế, bất quá trên mặt hay là mang theo nụ cười tự tin, nàng bay thẳng đến thái hậu tẩm cung đi đi, cho đến đi đến cửa tẩm cung lúc, phương mới phát hiện một tia không thích hợp, cửa thế nhưng nhiều hơn không ít nàng cũng chưa quen thuộc thái giám.
Văn Thanh Sở trên mặt nắm thật chặt, vội vàng thả chậm cước bộ, tại cửa từ từ bồi hồi, bất quá nàng cũng không do dự bao lâu, Trần Toàn Nhi liền từ bên trong đi ra, mở miệng nói: "Ngũ tiểu thư, Hoàng Thượng nói ngài đã tới, xin ngài trực tiếp đi vào."
"A, tốt, đa tạ công công."
Văn Thanh Sở vội vàng hướng về phía Trần Toàn Nhi nói lời cảm tạ, mặc dù cố giả bộ trấn định, đúng là trên mặt nhưng lại chưa phát giác ra lộ ra thấp thỏm thần sắc.
Văn Thanh Sở đi qua bên ngoài tẩm cung bên cạnh phòng khách, lại đi từ từ đến bên trong trong tẩm cung lúc, rốt cục thấy được lúc này ngây ngốc trong phòng người.
Thái hậu tự nhiên hay là bị bệnh liệt giường, Triệu Thận đang ngồi ở bên giường trên mặt ghế, mà nàng hoàng hậu đường tỷ Văn Thanh Uyển đang đứng tại Triệu Thận bên cạnh, trên mặt thần sắc tựa hồ cũng có vài phần không thích hợp.
Nàng dè dặt đi tới trung gian, quỳ người xuống tử đang chuẩn bị hành lễ lúc, lại đột nhiên nghe được Triệu Thận giọng ôn hòa vang lên: "Biểu muội nếu đã đi đứng bị thương, đều là người trong nhà không cần phải khách khí, đứng lên đi!"
Văn Thanh Sở trên mặt tái đi, hơi vài phần cầu cứu nhìn về phía dựa ở trên giường thái hậu trên người, thái hậu tất nhiên là nhắm mắt lại, cũng không có đi xem Văn Thanh Sở, Văn Thanh Sở lại thấp thỏm nhìn về phía của mình đường tỷ Văn Thanh Uyển.
Văn Thanh Uyển trên mặt cũng không cười dung, bất quá rốt cuộc vẫn còn có chút đáng thương nàng, liền nhắm mắt nói: "Nếu đã Hoàng Thượng cho ngươi miễn lễ , liền đứng lên đi!"
“Vâng."
Văn Thanh Sở cúi đầu từ từ đứng lên, không nói tiếng nào đứng ở bên cạnh.
Mà Triệu Thận thấy, khóe miệng bứt lên một nét cười lạnh, lại là mở miệng nói: "Nếu đã biểu muội bị thương, liền ban thưởng ghế ngồi đi!"
"Hoàng Thượng!"
Triệu Thận lời nói còn chưa nói xong, thái hậu lại là có chút nhịn không được, lên tiếng cắt đứt một tiếng.
Triệu Thận đưa mắt quay lại thái hậu trên người, cũng làm cho Văn Thanh Sở thở phào nhẹ nhõm.
"Mẫu hậu, trẫm đây không phải là quan tâm biểu muội thân thể sao? Mẫu hậu vì sao nổi giận?"
"Hoàng Thượng, ngươi muốn nói cái gì, nói thẳng, không cần như vậy kỳ quái." Thái hậu trầm mặt mở miệng từ từ nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng tỳ - Nguyệt Phi Nhiêu (Xuyên)
RomanceTiểu nha hoàn Cát Tường may mắn mượn phải Viên gia lão phu nhân tay đào thoát bọn buôn người "Nanh vuốt", lại vào cự thương Viên gia, trạch viện thật sâu, từ trên đỉnh chủ tử rốt cuộc hạ nô bộc, Viên gia mọi người các có tâm tư, đều tự mưu tính. Thầ...