C105: "Cuộc đời ngắn ngủi, nhưng tình yêu thì dài lâu "(HOÀN)

1K 24 0
                                    

C105: "Cuộc đời ngắn ngủi, nhưng tình yêu thì dài lâu "(HOÀN)
"... Qua nhiều tháng theo dõi và sử dụng công nghệ giải mã tiên tiến để xâm nhập sàn giao dịch của đối tác ... Với sự hỗ trợ của cảnh sát biển và hải quân nhiều nước, cảnh sát thành phố không chỉ giải cứu thành công nạn nhân bị bắt cóc ở nước ta , mà còn liên lạc với các tổ chức tội phạm trên hành trình trở về. Những chiếc thuyền nô lệ đã gặp nhau trực diện, sau một trận chiến chung gian khổ ... "

"Cảnh sát Nhạn Nam đã phá thành công một vụ án buôn người quốc tế quy mô lớn, tiêu diệt 7 tên tội phạm, giải cứu 42 nạn nhân, đồng thời bắt giữ tại chỗ kẻ cầm đầu tổ chức Đồng ..."

"Trong quá trình hành động, còn được sự giúp đỡ của anh Phong, một người dân ra biển du ngoạn  ..."

"Vương quốc Tôn-ga gửi lời cảm ơn đến đất nước của chúng tôi, cảm ơn cảnh sát đã theo đuổi gian khổ và giải cứu hoàng tử bé nhỏ của Tôn-ga ..."

Một tháng sau, Liên Hân ở nhà vừa gấp quần áo vừa xem TV.

Ánh nắng ấm áp xuyên qua khung cửa sổ kiểu Pháp chiếu vào khuôn mặt thanh tú của cô, cô quỳ trên thảm, phân loại quần áo của anh trai, gấp một cái rồi đặt lên sô pha.

Kì Việt lại một lần nữa được thưởng thăng hàm, qua không bao lâu khả năng lại sẽ thăng chức, thật lợi hại.

Liên Hân nhìn người đàn ông nghiêm nghị và ngay thẳng trên màn hình TV từ đầu tóc đến đường may quần đến thượng hàm, nở nụ cười một tiếng.

Kì Việt giơ tay chào và nhận huân chương khen thưởng, ánh mắt không dời nhìn vào máy quay, như thể xuyên qua màn hình để chạm đến trái tim của mọi người.

Liên Hân nhìn anh cảnh sát đẹp trai trên TV không liếc mắt, thỉnh thoảng trượt trên mặt anh ta, thỉnh thoảng liếc nhìn trái cổ, thỉnh thoảng tầm mắt dời xuống đáy quần căng phồng của anh ta, cho dù đó là chiếc quần cảnh sát cứng ngắc, sẽ bị đẩy căng phồng lên bởi anh ta, rất khó để che giấu.

Chậc!!!!! Liên Hân liếm liếm khóe môi.

Hắn đến Bắc Kinh là vinh hạnh, đã lâu không được ăn côn thịt to khỏe cường tráng của Kì Việt  ... Liên Hân bĩu môi, thở dài, nâng mông tròn trịa di chuyển, vươn đầu ngón tay từ đút vào âm huyệt giữa hai chân xoa bóp ngứa ngáy, bên trong trống rỗng.

Khi biết tin, nhiều vị lãnh đạo vỗ tay, tiếng vỗ tay râm ran, như sóng biển rung lên vì sung sướng, chợt nhớ đến khoảnh khắc tưởng như chưa từng xảy ra ngày hôm đó.

Liên Hân nghiêng đầu suy nghĩ, kia phảng phất  như là một loại "mùi hương" không thuộc về mùi vị, giống như mây rơi bao phủ vỏ não cô, giống như một bài thánh ca chậm rãi vang lên bên tai cô, nhưng dường như hoàn toàn chỉ là ảo giác, dù sao nếu cô ấy không biết trước một chuyện như vậy, có lẽ cô ấy đã không chiếm được cảm tình nào.

Ngay cả ký ức về ngày đó cũng bắt đầu mờ đi.

Hạm đội của Mãn Long lái sang một hướng khác không thể giải thích được giống như radar bị hỏng, và cuối cùng gặp tàu cảnh sát hàng hải của Kỳ Việt. Và cô ở ngay đó ,Cô không nhớ mình đã bị giao nộp như thế nào.

Hệ thống nước hoa dịch thể ( Edit từ Chương 100 -> Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ