Một thân ảnh với mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh dương long lanh chậm rãi bước đều trên con đường trở lại ngôi nhà cũ. Cũng đã lâu lắm cậu không còn ở đây rồi. Đúng như các bạn đang nghĩ đấy! Takemichi đã trở lại!!!
Lòng vừa vui vừa hồi hộp tự hỏi người anh em của mình giờ thế nào, cậu cũng không quên thói quen của bản thân, phải tạo một bất ngờ lớn với Mikey thuiii!! Lấy điện thoại ra lần mò số của Ema, em gái của Mikey, cậu nhấn số và gọi.
Ema: - Moshi moshi! Ai vậy ?
Take: - Chào Ema! Lâu lắm không gặp!!😄
Ema: - A! Anh Takemichi !! Anh về nước rồi sao? Để em gọi cho anh Mikey nhé?
Take: - Đừng gọi ! Anh muốn tạo bất ngờ cho Mikey(*^ω^*)
Ema: - Vậy em có cách giúp anh đó !! Tối nay anh Mikey có cuộc họp tại đền Musashi ở sông Tama. Với lại chuyện anh Mikey là bất lương chắc anh cũng biết rồi. Nhớ cẩn thận đấy!
Take: - Thôi nào! Anh cũng khá là mạnh ấy nhé! Chỉ đánh thua Mikey thôi với lại anh chịu đòn khủng lắm em cũng biết mà. Mà thôi khi nào anh sẽ sang chơi. Bye~ (^ ,^)
Ema: - Bye!!——bipppppp——-
Cậu nhanh chóng dọn đồ và thay quần áo. Dọn dẹp xong thấy cũng gần tối, cậu tranh thủ ăn xong bữa tối và lên đường tới đền Musashi.* Tại đền Musashi*!!
Take: - Ể ~ Đông ghê taa. Thuii giờ phải kiếm chỗ núp đã...Qua chỗ Mikey.
Khi thấy tất cả đã đến đông đủ. Anh rời khỏi con xe Bob yêu quý tiến đến lên trên những bậc thang của đền thờ, mọi người ở đây xếp thành hai hàng đối diện nhau, ở giữa có một khoảng trống. Mikey đi theo sau là Draken bước tới điểm đứng quen thuộc, dõng dạc nói.
Mikey: - Cuộc gặp hôm nay của chúng ta là về vụ "Mobius". Chúng ta sẽ có một cuộc chiến lớn với chúng. Nó sẽ bắt đầu trong lúc lễ hội Musashi được tổ chức. Hãy nói tôi nghe ý kiến của mọi người.
Bỗng từ đâu tới là hai người, một người khá to con và phía sau là một người với chiều cao khá cao đi tới trước mặt của Mikey.
Mikey: - Vậy ý mày thế nào? Pachin?
Pachin: - Chúng nó hơn ta hai thế hệ và chúng ta không thể vì vậy mà ra tay. Thật sự là làm phiền mọi người nhưng mà cay cú lắm Mikey à!
Mikey: Đó không phải chuyện tao hỏi.
ĐÁNH hay KHÔNG??
Pachin: - TAO MUỐN ĐÁNH!!!TAO MUỐN GIẾT CHẾT HẾT BỌN CHÚNG!!!
Mikey: - Đúng như tao nghĩ!!
Pachin: - Hả?
Mikey: - Có ai nghĩ là phiền phức nếu ta giúp bạn thân của Pa không? Có ai không đồng ý dù chúng nó đã làm chuyện như vậy?? Thấy chưa, không có ai.XỬ LÍ BỌN MOBIUS ĐÓ!!! Ngày 3 tháng 8, quyết chiến tại lễ hội Musashi!!!!
Draken: - Còn giờ thì.. Giải Ta..
Ema: - Khoan đã!!!!!Khoan đã Mikey có người muốn gặp anh!!
Ema chạy lại chỗ Mikey và nói gì đó sau đó mọi người ra về để lại các đội trưởng , Draken và Mikey.
Mikey: - Có người muốn gặp anh sao?
Ema: - Là.. là người rất quan trọng !! Anh sẽ không thất vọng nếu gặp người này đâu!!
Draken: - Người đó đâu??
Take: - Tôi đây, tôi đây!!
Mikey chợt thoáng giật mình.
Cậu bỏ qua những ánh mắt của những người được coi là đội trưởng kia, tiến tới trước Mikey. Giơ tay lên.. BỤP!?!?!? Cậu đấm cái bụp mặt vào mặt Mikey. Cậu trai cao lớn bên Mikey tức nhăn mặt định tiến tới đánh cho cậu một trận nhưng bị Ema giữ lại không cho làm gì.
Take: - Cái thằng khốn nạn này!!!Mày .. mày . Tao nhớ mày nhiều lắm luôn đó!!!!.
Sau câu nói đó cậu tiến tới ôm chần Mikey vào lòng. Hơi run rẩy.
Mikey: - Takemichi!! Mày về nước rồi tao cũng nhớ mày lắm!!
Anh ôm lại cậu. Cả hai cứ ngồi ôm nhau vậy mặc cho bài con người đang đơ chưa kịp load. Bỗng cậu buông Mikey ra rồi ngồi cười sặc sụa nhìn anh mặt còn ngáo ngơ chưa hỉu chuyện gì đang xảy ra.
Sau một hồi bình tâm lại, cậu và Mikey đã cùng giải thích cho cái đám vẫn còn đang ngáo kia hiểu sự tình.
Draken: - Vậy hoá ra cậu là bạn thuở nhỏ của Mikey và đã về nước?
Take: - đúng!! ( cười )
Draken: - Ờ.. ừm [ Dễ thương quá]
Baji: - Mà sao lúc nãy cậu lại bò ra cười thế??
Take: - À ! Thật ra là tại bộ đồ tui đang mặc không phải của tui á😄
Chifuyu: - Vậy bộ đồ này là..??
Take: - Là của Mikey ó !!(^ '^)
Cả đám trừ Mikey: - Haaảảảảảảảảả!?
Take: - Hì hì~~
Mikey: - Mà chắc mày cũng chưa biết, đây là DrakenĐây là Baji và Chifuyu
Tiếp theo là Smile và Angry
Còn đây là Mitsuya
Và đây là Pachin
- xin lũi vì mình không tìm được ảnh của Pachin nên sẽ không có-Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình
Bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn thời ấu thơ trở lại!! Náo loạn Touman!!
FanficNếu Takemichi và Mikey là bạn thời thơ ấu, bỗng một ngày Take phải sang nước ngoài cùng cha mẹ và sau vài năm cách xa người bạn thơ ấu , cậu đã quay trở lại. Cuộc hội ngộ của cả hai sẽ dẫn đến những điều thú vị gì ? Hãy cùng theo ngòi bút của tui v...