2

309 11 1
                                    

Sớm tại phát hiện bạn trai cũ bắt cá nhiều tay ngày ấy, Đinh Dĩ Nam cùng Hoắc Chấp Tiêu lúc uống rượu đã nói, đem công tác cùng sinh hoạt tách ra là hắn nguyên tắc.

Nếu như nguyên tắc có thể dễ dàng thay đổi, đây cũng là không gọi nguyên tắc .

Hoắc Chấp Tiêu hiển nhiên nghĩ tới điểm này, ngữ khí không giống vừa nãy như vậy cường thế, chỉ là khẽ cau mày hỏi: "Đi cùng với ta ngươi không thể làm việc cho giỏi sao?"

"Ừm." Đinh Dĩ Nam đạo, "Lão bà cùng trợ lý ngươi chọn một cái."

Hoắc Chấp Tiêu không hề trả lời, đầy mặt đều viết "Đều muốn" ba chữ.

"Trừ này ra, " Đinh Dĩ Nam dừng một chút, "Ta không muốn làm ta không thích công tác."

"Không thích công tác?" Hoắc Chấp Tiêu chấn kinh rồi nháy mắt, lông mày vắt đến càng sâu, "Ngươi không thích làm phụ tá của ta?"

"Không phải." Đinh Dĩ Nam có chút dở khóc dở cười, "Ta không muốn giúp ngươi an bài kết thân."

Hoắc Chấp Tiêu như có điều suy nghĩ trở nên trầm mặc, một lát sau, sắc mặt ngưng trọng mở miệng nói: "... Cha ta."

Hắn tựa hồ rốt cục ý thức được đây là một vấn đề.

"Ta không nghĩ nhẫn." Đinh Dĩ Nam đạo, "Khả năng ở vào ngươi hoàn cảnh, ngươi có rất nhiều lo lắng, không thể không nhịn thụ Hoắc tổng, mà ta không giống nhau, ta xong rồi đến không vui, bất cứ lúc nào cũng có thể rời đi."

"... Phải" Hoắc Chấp Tiêu rũ mắt con ngươi nói.

"Nếu như ngươi cũng không vui, " Đinh Dĩ Nam thăm dò mà nói rằng, "Ngươi có thể cùng ta cũng như thế."

"Ngươi nói từ chức?" Hoắc Chấp Tiêu hỏi.

"Ừm."

Nếu như Hoắc Chấp Tiêu bản thân không có từ chức ý nghĩ, Đinh Dĩ Nam cũng sẽ không đem chính mình ý nghĩ áp đặt đến Hoắc Chấp Tiêu trên người. Hắn là biết đến Hoắc Chấp Tiêu trong lòng nghĩ từ chức, cho nên mới có thể trước tiên làm ra đại biểu.

"Nhưng là trước ngươi nói qua sẽ không theo ta đồng thời từ chức." Hoắc Chấp Tiêu nói.

"Ta nói, ta sẽ không đem công tác cùng sinh hoạt quấy cùng nhau." Đinh Dĩ Nam đạo, "Ta sẽ mặt khác tìm việc làm."

"Cho nên ngươi liền thật sự không muốn cùng ta làm việc với nhau có đúng không?" Hoắc Chấp Tiêu cau mày hỏi.

Đinh Dĩ Nam mơ hồ cảm thấy Hoắc Chấp Tiêu có sinh khí dấu hiệu, hắn không có chính diện trả lời, mà là tâm bình khí hòa nói rằng: "Ngươi bây giờ là ta sinh hoạt một phần."

—— ngươi đi tới trong cuộc sống của ta, so với công tác quan hệ càng thêm thân mật.

Đinh Dĩ Nam không quá biết biện hộ cho lời nói, chỉ có thể trực bạch biểu đạt ra ý nghĩ của hắn. Hắn từ chức nguyên nhân cũng không phải là nguyên tắc làm cho hắn bỏ Hoắc Chấp Tiêu, ngược lại là hắn đem Hoắc Chấp Tiêu đặt ở vị trí trọng yếu hơn, cho nên mới có thể tại hai người quan hệ bên trong tìm kiếm tối ưu giải.

Mỹ Học Công Thức - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ