Chương 1: Đồng loại tính chất đặc biệt
Thứ sáu buổi sáng bảy giờ, hai người trên giường vẫn còn ngủ say.
Mỏng manh cái mền không che nổi kiều diễm xuân sắc, đầy đất quần áo không hề có một tiếng động lên án tối hôm qua trình độ kịch liệt.
Đinh Dĩ Nam nhìn lướt qua trên giường kia hai cỗ trần trụi thân thể, tập mãi thành quen mà từ phòng để áo lấy ra quần áo sạch sẻ đặt ở đầu giường, sau đó quay người quay trở về phòng khách.
Từ đưa vật trên giá gỡ xuống một tấm phẩm chất cao hắc giao đĩa hát, tái ấn xuống micro chốt khởi động, trống trải trong phòng khách lập tức vang lên sục sôi âm nhạc và hát biến điệu giọng nữ cao, hoàn mỹ phá vỡ cuối tuần buổi sáng yên tĩnh.
Mặt trời đản bị dầu sôi rán đến xì xì vang vọng, lò vi sóng vang lên tiếng ong ong, giọng nữ cao khoe kỹ từ từ đến cao trào nhất bộ phận, sở hữu tiếng vang theo bánh mì cơ phát ra "Keng" một tiếng, đột nhiên bình tĩnh lại.
"Ngươi tại sao như vậy yêu thích đêm sau điệu vịnh than?"
Hoắc Chấp Tiêu cau mày nhổ xuống micro phích cắm, đầy mặt đều viết bị đánh thức không thích.
Hắn đi đến nhà bếp mở ra tủ lạnh, lấy ra một bình nước khoáng, hầu kết vì hắn ngửa đầu động tác biến đến mức dị thường nhô ra, ác liệt đường nét vẫn luôn đi xuống kéo dài, phác hoạ ra cốt cảm xương quai xanh cùng hình dáng hoàn mỹ ngực bụng cơ nhục.
Rõ ràng đầu giường bày xong áo ngủ, trên người hắn lại chỉ mặc một cái góc bẹt quần lót, đem hảo vóc người triển lộ đến liếc mắt một cái là rõ mồn một.
Đinh Dĩ Nam không hoài nghi chút nào, đương Hoắc Chấp Tiêu một mình ở nhà thời điểm, hắn thậm chí có thể sẽ liền quần lót cũng lười xuyên. Dù sao kia hùng vĩ chập trùng dãy núi bị quấn lấy tại căng thẳng vải vóc bên trong, dù là ai xem đều sẽ cảm thấy uất ức.
Đóng lại lò lửa, gỡ xuống tạp dề, Đinh Dĩ Nam ung dung thong thả đem bữa sáng bày ra tại trên bàn ăn, lúc này mới xa xôi đáp: "Đương chuông báo hiệu quả tương đối tốt."
Hoắc Chấp Tiêu chán ghét chuông báo thức, cũng không thích trợ lý mạnh mẽ mà đem hắn đánh thức. Đã từng có một đời trợ lý vì gọi bất tỉnh Hoắc Chấp Tiêu, không nhịn được động thủ lay động hắn mấy lần, kết quả liền kiến thức đến cái gì gọi là có thể so với núi lửa bạo phát giống như rời giường khí.
Đời trước trợ lý cách trách nhiệm thời điểm, cấp Đinh Dĩ Nam để lại "Tự lo lấy" bốn chữ, sự vụ sở bên trong tất cả mọi người cho là Đinh Dĩ Nam sẽ cùng trước vài vị giống nhau, kiên trì không tới một tháng.
Nhưng mà Đinh Dĩ Nam cấp Hoắc Chấp Tiêu làm phụ tá riêng, đến bây giờ đã là năm thứ ba.
"Ngươi đây là đang làm hao mòn sở thích của ta." Hoắc Chấp Tiêu cau mày thả xuống bình nước, độ dày vừa phải đôi môi nhiễm phải hơi nước, hòa hoãn bất mãn thần sắc.
"Kia có lẽ thay đổi nghe lưu hành âm nhạc cũng không tồi." Đinh Dĩ Nam chân thành mà đưa ra kiến nghị. Nếu như không thể dùng nhạc cổ điển gọi Hoắc Chấp Tiêu rời giường, vậy hắn cũng không xác định nên đối phó thế nào Hoắc Chấp Tiêu rời giường khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Học Công Thức - Không Cúc
عاطفيةPhong lưu đại soái ca nhà thiết kế công ✖️ quạnh quẽ đại mỹ nhân trợ lý thụ, chức tràng, văn phòng tình yêu, niên thượng, ngọt sủng Nguồn: Trường Bội . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 59 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tỉ lệ hoàng kim là...