2. Kageyama ATSM

1.9K 260 45
                                    

  Hinata vừa bế Michiol, vừa cố hết sức chạy thật nhanh về phòng tập để sinh hoạt câu lạc bộ. Chả hiểu sao tự nhiên huấn luyện viên Ukai và thầy Takeda lại gọi về làm gì nữa, thường thì buổi chiều thứ sáu mới sinh hoạt cơ mà? Mà hình như cậu quên chưa làm gì...

- A! Anh quên mất chưa sơ cứu vết thương cho em! Em có đau lắm không?

- Đau lắm...

Hinata hốt hoảng nhớ ra những vết thương trên người em. Michiol mềm yếu nói như thể sắp khóc đến nơi, chứ thật ra em đã chẳng cảm thấy đau gì cả, nãy giờ em đang bận vùi đầu vào hõm cổ của Hinata mà hưởng thụ mùi thơm quýt kia kìa....

- Anh xin lỗi. Để về phòng tập anh nhờ chị Kiyoko sơ cứu cho em.

  Hinata hối hả chạy về, một phần vì cậu lo cho vết thương của Michiol, một phần vì cậu không muốn tên Bakayama quát cậu tới muộn và tên cao kều Tsukishima kia cà khịa đôi chân ngắn của cậu.
Thật sự không muốn đâu ༎ຶ‿༎ຶ
- Kiyoko?
- Ừm, Kiyoko-san là quản lý đội bọn anh. Chị ấy hiền và xinh lắm, được rất nhiều người thích luôn.
- Shou-ni cũng thích chị ấy ạ?

Trong khi Hinata thì chạy mệt muốn đứt hơi thì Michiol trông có vẻ bực bội, vì chuyện gì chứ? Cậu cũng chả biết, đành nói bừa:
- Ừ, anh cũng thích chị ấy.

Michiol nghe xong liền xụi mặt, phụng phịu cọ đầu vào gáy cổ cậu. Em đâu biết cái "thích" mà Hinata nói là thích Kiyoko làm quản lí đội.

Hinata thấy ngứa ngứa ở cổ nhưng cậu không để ý lắm, giờ cái cậu để ý nhất là tên Bakayama kia thể nào đang ngầm chửi rửa cậu kìa. Huhu ಥ‿ಥ
______________________
- Tên ngốc kia đâu rồi?

Kageyama trông có vẻ "khá" bực bội, anh ngó qua ngó lại vẫn chẳng thấy bóng dáng quen thuộc kia, trong lòng hơi thấp thỏm.

- Sao thế? Không thấy đầu tôm đâu nên lo như lúc mất hộp sữa à?

Tsukishima nhếch mép cười khinh bỉ, chứ thật ra anh cũng lo lắng cho tên ngốc kia lắm chứ.
*Cạch*
- Oa, hộc...hộc. E_em xin lỗi! Hộc...Em đến muộn!

Hinata mở toang cửa phòng, hổn hển thở khiến mọi người quay xuống nhìn. Tất cả để ý đến cậu nhóc mà Hinata đang bế. Suga hỏi:
- Không sao đâu Hinata, mà cậu nhóc này là ai vậy?
- À đây là_____

- Boke! Cậu có con với tôi mà sao không nói!?

Chưa để Hinata giải thích thì Bakayama đã nhảy vào nói. Mọi người đưa ánh mắt khinh bỉ, ghê tởm và xa lánh với Kageyama.

- Thằng Kageyama bị ảo tưởng sức mạnh à?

   Tanaka thì thầm to nhỏ với Nishinoya, không quên đưa ánh mắt "miệt thị" anh như thể anh vừa mới từ viện tâm thần về.

  - Ơ thế chẳng lẽ Kageyama đã....với Hinata rồi à?

  Asahi thắc mắc hỏi ngây thơ với sự thẹn thùng. Daichi vỗ vai Asahi, như thể việc anh nói ai cũng biết
 
- Cậu không cần để ý đến những chi tiết nhỏ đấy đâu Asahi.

*Bốp*
- Cái quái gì vậy tên kia!?

Một tiếng tát cực mạnh từ phía Tsukishima, Kageyama lấy tay ôm bên má đỏ ửng, phẫn nộ nhìn tên máu lạnh kia. Tsukishima đẩy gọng kính lên, dở giọng cà khịa:

[AllHina] [DROP] Đứa bé này là con của ai?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ