"Không! Thị cho ngươi nghìn vạn lần không thể chết được!" Phù Tô lập tức sữa đúng, cái này thị đại nguyên tắc đích vấn đề, nhất định phải nói rõ sở quyết không thể hàm hồ,
Bả chúc oản phóng tới Tiểu kỷ thượng, Phù Tô tại tháp biên tễ liễu hàng đơn vị tử, ôm Doanh Chính đích cánh tay bả mặt mình vãng thượng cọ liễu hựu cọ."Nhân gia hảo lo lắng, trà không nhớ cơm không nghĩ, mỗi ngày ngủ thẳng nửa đêm đều cũng mạo hiểm chỉ sợ ngươi hội phao ta đi lưu một mình ta buồn bã thần thương. Ngươi nhìn một cái ta giá ám hoàng khô gầy đích khuôn mặt nhỏ nhắn, xấu số a! Xấu số a! Ngươi thế nào năng như thế hoài nghi ta."
Nôn khan liễu một chút, Doanh Chính vỗ vỗ toan thủy cuồn cuộn đích ngực, bả bị nhi tử Phù Tô chặt ôm đích cánh tay rút đi ra."Nói như vậy ngày đó là ta nghe lầm liễu? Na ‘ triêu thượng cần ngươi, hậu cung cần ngươi... Không có ngươi ta khả thế nào sống... ’ điều không phải ngươi nói đích?" Doanh Chính con mắt trừng sợ đến Phù Tô mang bả cái mông vãng giường ngoại na.
Chột dạ đích cúi đầu Phù Tô dắt Doanh Chính đích y phục, dù sao chính tằng ‘ khốc đắc ’ như vậy rất thật, tưởng giả ngu sung lăng khi đó không có khả năng đích."Ta... Ta buồn chán... Hay nói giỡn đích..." Mắt lé len lén tiều liễu mắt Doanh Chính cha, Phù Tô phác quá khứ rất là thương cảm nói: "Cha ngươi tạm tha liễu ta lúc này đây bả, khán tại ta mấy ngày nay ngày đêm ban đêm thủ trứ ngươi hầu hạ phần của ngươi thượng, ta hiểu biết chính xác nói sai rồi!"
"Hiểu biết chính xác nói sai rồi?"
"Hiểu biết chính xác nói sai rồi!" Phù Tô rất chăm chú đích gật đầu, mắt lộ xí phán.
"Na... Nhìn ngươi biểu hiện." Doanh Chính cha trong mắt tinh quang chợt lóe, thân thủ câu dẫn ra nhi tử tự nhận là tối hoàn mỹ đích cằm."Ngươi hiểu được sao tố."
Phù Tô điều không phải ngây thơ nam, đương nhiên giá chỉ chính là hắn đích tâm linh mà điều không phải hắn đích khu thể. Tòng sinh lý độ lớn của góc bắt đầu thuyết Phù Tô như châu mục lãng mã phong đỉnh núi đích tuyết trắng, về phần khả hắn đích tâm linh... Đó chính là ao đầm một mảnh.
Trong nháy mắt đỏ chỉnh khuôn mặt, Phù Tô tròng mắt loạn chuyển hay bất tiều Doanh Chính cha, "Na gì... Ngươi đây là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của." Đẩy ra câu tại chính cằm thượng đích ngón tay Phù Tô nhăn nhó đích mân mê chủy thấu liễu tiến lên, ngay hắn dự định ‘ dĩ vẫn bảo da thịt ’ thì một tiếng ‘ kêu càu nhàu ’ đích nổ vang lên, đang chờ nhi tử đầu hoài tống vẫn đích Doanh Chính suýt nữa bả vùng xung quanh lông mày ninh cùng một chỗ, giá quả thực thị thái mất hứng liễu.
Nhìn bội thụ đả kích đích nhi tử Doanh Chính trọng trọng thở dài một hơi, cố sức vỗ vỗ nhi tử đích vai mở miệng nói: "Đi thôi, khứ ăn!"