Chương 2: Người phụ nữ đáng sợ

1K 176 36
                                    


"Vậy quý cô đây muốn hợp tác như thế nào nhỉ?"

Gojo Satoru vắt chân nghiêng ngả, đôi mắt dưới lớp vải sẫm màu cố đọc lấy từng suy nghĩ trên gương mặt xinh đẹp kia. Đáng tiếc, những gì hắn ta cảm thấy chỉ là một sự bình tĩnh đến kỳ lạ. Cứ như...cô ta biết mọi thứ vậy.

"Ta sẽ bảo vệ Itadori Yuji và hai học trò còn lại của ngài, đổi lại hãy để ta được phép bên cạnh ngài Sukuna."

"Quý cô đây nói chuyện cũng thú vị thật, cô nói xem tôi có lý do gì để tin lời cô nói chứ?" Gojo cười một tiếng. "Để cô bên cạnh Yuji chẳng khác nào tạo cơ hội đẩy thằng bé xuống địa ngục cả."

Quả nhiên hắn ta từ chối, Iris sớm đã đoán trước điều này, ngón tay tinh xảo khẽ vén sợi tóc màu trắng lên. "Ngài sẽ phải đồng ý thôi."

Là "sẽ phải," không phải "sẽ."

"Để xem nào, ta đoán bên cao tầng đã biết về sự tồn tại của Vật chứa Sukuna và chúng sẽ bảo rằng hãy nhân cơ hội này giết Nguyền Vương, để hắn biến mất vĩnh viễn trên thế giới này. Đồng nghĩa với việc đó, chúng sẽ bất chấp mọi thủ đoạn và kể cả sinh mệnh của một học sinh cao trung để hoàn thành việc đó. Cái đó nhân loại gọi là gì nhỉ? À, để bảo vệ tất cả thì cần có một người hy sinh."

Iris khẽ kéo môi nhìn nụ cười thoáng cứng lại trên gương mặt Gojo, thiếu nữ ấy lại tiếp lời. "Nhưng mà Gojo Satoru lại nghĩ khác, ngài muốn bảo vệ Itadori Yuji, cậu học trò của ngài. Kể cả khi ngài yêu cầu rằng hãy để cậu ta ăn hết những bộ phận của ngài Sukuna ngay khi còn có thể, và nếu Itadori thật sự mất không chết...Gojo sẽ giết cậu ta thì ngài nghĩ toàn thể cao tầng sẽ chấp nhận sao?"

Cô ta thật sự là đang đoán sao? Gojo thoáng rùng mình trong suy nghĩ, tất cả những gì cô ta nói đều là những thứ hắn thật sự dự định sẽ làm và thậm chí đã có một vài chuyện đã xảy ra.

"Ngài có quyền lực, ngài có sức mạnh nhưng nó đủ sao?"

"...Ý gì?"

Iris khẽ cười thành tiếng. "Nói đơn giản thì nếu đột nhiên ngài bị điều đi đến một nơi xa xôi nào đó làm nhiệm vụ rồi đột nhiên những học trò thân yêu của ngài cũng sẽ đi làm một nhiệm vụ nào đó. Sau đó bất ngờ lại xảy ra một "tai nạn ngoài ý muốn" chẳng hạn, ngài sẽ trở về kịp sao?"

"Sẽ khác gì nếu có cô sao?"

"Khác." Iris nhấn mạnh, đôi mắt sâu thẳm khẽ hiện lên ý cười. "Mục đích của ta và ngài giống nhau, chính là bảo vệ Itadori Yuji."

"Tôi vẫn có chút khó hiểu đấy." Gojo lên tiếng. "Với tư cách là một người vợ của Sukuna thì chẳng phải việc sở hữu Yuji cô sẽ có lợi hơn sao?"

"Từ ngày ngài ấy bị Chú Thuật Sư các người phân tán trên khắp nơi thì ta đã thử tìm mọi cách đem ngài Sukuna trở về. Nhưng từ Nguyên hồn đến con người hay cả Chú Thuật Sư đều không có ai đủ tư cách cả. Kẻ có được bị kẻ mạnh hơn giết chết, rồi lại bị giết chết, cướp đoạt đi sức mạnh từ một kẻ mạnh hơn khác. Bây giờ có sẵn một người có thể tập hợp đủ những bộ phận của ngài ấy, không phải ta đang có lợi sao?"

Đúng là cô ta rất lợi. Vừa có thể bên cạnh Sukuna vừa đi tìm những bộ phận khác để giúp Sukuna trở lại thế giới này. Người phụ nữ này thật sự rất thông minh. Chỉ cần tượng tưởng cô ta dùng bộ não ấy thành lập nên một tổ chức Nguyên hồn, thế giới này chắc chắn sẽ diệt vong.

"Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu Yuji nuốt hết toàn bộ những thứ đó?"

"Để ta đoán nhé." Iris chậm rãi đảo mắt. "Trước tiên thì ngài - Chú Thuật Sư mạnh nhất sẽ được giao nhiệm vụ tự tay giết chết Itadori, và ta sẽ cướp cậu ta từ tay các người."

"Hình như quý cô Chitian đánh giá thấp bọn ta quá rồi, nếu như ngày đó thật sự xảy ra thì toàn bộ các Chú Thuật Sư sẽ tập trung lại, cô nhắm cô thắng nổi sao?"

"Sẽ." Iris khẳng định. "Ngài cho rằng lúc đó chỉ có mình ta chiến đấu sao?"

Sukuna sẽ tham chiến.

Đó chuyện chắc chắn xảy ra. Chỉ dựa vào những hành động ban nãy của Nguyền Vương cũng đủ cho biết hắn ta trân trọng thiếu nữ này đến mức này. Nếu chẳng may đánh rắn động cỏ, chỉ sợ đến lúc đó Yuji cũng khó toàn mạnh. Ai mà biết được Sukuna nổi điên sẽ ra sao chứ?

"Cho tới ngày Gojo Satoru giết Itadori Yuji, ta vẫn sẽ là đồng đội của các ngươi."

Gojo cười khẩy một tiếng, quả nhiên, hắn không có quyền quyết định. Chitian Iris...không biết sức mạnh cô ta là gì những bộ não ấy quả không tầm thường chút nào.

Một người phụ nữ đáng sợ!

"Hợp tác vui vẻ, quý cô Chitian."

"Rất hân hạnh."

Iris khẽ cười vui vẻ, mọi thứ, đều theo đúng kế hoạch.

"Cạch"

Tiếng cửa mở vừa vang lên, bộ ba năm nhất đã vội vàng đứng bật dậy nhìn hai người nọ vừa bước ra. Iris nghiêng đầu, bàn tay đặt lên ngực như một lời chào hỏi.

"Xin chào, ta là Ryomen Iris. Kể từ giờ sẽ là đồng đội của các cậu, mong được giúp đỡ."

"..."

"Thầy Gojo!!"

"Iris Ryomen!!"


Spoil chương tiếp theo:

Itadori: Ngươi và chị ấy có bao giờ đánh nhau không?
Sukuna: Ngày nào chẳng đánh.
Megumi: !!?
Kugisaki: Vậy ngươi có xin lỗi không.
Sukuna: Mắc gì ta phải xin lỗi? Ngươi nghĩ ta là ai cơ?
Gojo: ...Đồ đàn ông t--
Sukuna: Tại sao đứa bị đánh phải xin lỗi??!
Iris: :)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JJK] Nguyền HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ