Thiếu nữ mái tóc màu tuyết chậm rãi khoác lên bộ đồng phục màu trắng tuyết, viền hoa văn màu hoa anh đào cuốn lấy vòng eo nhỏ. Bàn tay thon dài ưu nhã vén lên những sợi tóc nhạt màu như tuyết nở trong mùa hạ. Giữa chốn phố đông người, thiếu nữ ấy như ánh sáng rực rỡ đầy nổi bật, tùy tiện nhìn qua cũng có thể lưu lại một loại cảm xúc kỳ lạ.
Đó là ấn tượng đầu tiên đối với cả bốn thầy trò Gojo với người kia - người sở hữu dung mạo đẹp đến không chân thực.
Itadori chớp mắt không thể tin được trên đời này lại có người đẹp đến vậy, từng đường nét đều như được vẽ lên vậy. Giống như một công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích đầy mĩ miều và xinh đẹp. Nhưng mà vì sao ngời đó lại đứng trước cổng trường Cao Trung Chú Thuật nhỉ?
"Xin chào cô gái, em cần gì sao?"
Gojo như một quý ông lịch thiệp, hơi cúi người mỉm cười nhìn thiếu nữ kia. Nhìn gần mới thấy trông cô gái ấy rất trẻ, có khi nhỏ hơn cả Yuji cũng nên.
Thiếu nữ kia nhìn bốn thầy trò, khóe môi mềm mại câu lên, xinh đẹp đến mức khiến người ta có cảm giác nụ cười ấy như mang cả mùa xuân ùa về đầy nắng ấm, cả chất giọng trong trẻo như tiếng chuông lanh lảnh kia nữa. Nhưng lời nói ra lại không ấm áp chút nào cả.
"Vật chứa của Sukuna, nhỉ?"
Một câu nói, đủ để khiến cả bốn người lập tức lùi về sau đầy cảnh giác. Người kia vậy mà lại biết chuyện của Yuji? Nếu như vậy thì cô ả là một Lời Nguyền? Hay là một kẻ địch mới xuất hiện.
"Cô ta là một Lời Nguyền?"
Kugisaki cảnh giác chạm đến cây búa trong tay. Nếu người trước mặt thật sự là một lời nguyền thì hẳn là Lời Nguyền đẹp nhất cô từng gặp rồi. Nhưng người này một chút cũng không giống những thứ ghê tởm kia, cô ta giống một con người thì hơn.
"Không hẳn." Gojo đáp, nhíu mày đầy nghi ngờ.
"Nhưng người này có mùi của Sukuna!" Itadori bất ngờ nói. "Cô ta có cái gì đó rất giống tên bệnh hoạn kia."
"Đồ ngu, tất nhiên là phải giống ta rồi!"
Cái miệng đầy răng nanh bất ngờ hiện lên bên má trái khiến cả bốn người càng thêm khó hiểu. Đầu tiên là người này biết thân phận của Yuji và giờ thì Sukuna lại nói cô ta giống hắn. Chuyện gì thế này?
"Vợ của ta sao lại không giống ta được?"
Gojo: ". . ." Hả?
Megumi: ". . ." Từ từ, vợ?
Kugisaki: ". . ." Con lợn gợi tình?!
Itadori: ". . ."
Thiếu nữ nọ bật cười, đôi mắt hơi cong lại không rõ cảm xúc bên trong. Bàn tay trắng nõn khẽ nhấc tà váy, tay còn lại đặt trước ngực bày ra một bộ dạng lịch sử có chút kỳ lạ.
"Vậy xin tự giới thiệu, ta là Chitian Iris."
"Là Ryomen Iris! Em kết hôn rồi phải mang họ ta mới đúng!!" Cái miệng nào đó không chịu liền lớn giọng la lối.
Itadori: ". . ." Họ nào chẳng là họ, thật ấu trĩ mà.
"Vậy quý cô Chitian đến đây là có vấn đề thì thế?" Gojo hơi cong khóe môi kéo Yuji về bên mình, đôi mắt dưới lớp vải đen hơi nheo lại.
"Hẳn không phải là đến cướp chồng chứ?"
Iris hơi nghiêng nhẹ đầu, đôi mắt xinh đẹp đảo đến con mắt đỏ rực như máu trên gò má Itadori. Mục đích của cô đến đây là gì à?
"Ngài nghĩ sao về việc chúng ta hợp tác với nhau?"
Cả một mảng im lặng bao trùm ngay khi thiếu nữ ấy vừa dứt lời? Hợp tác? Hợp tác với vợ của Nguyền Vương?
Đột nhiên Megumi cảm giác bản thân vừa nhìn thấy cả một thảm cỏ màu xanh trên đầu Sukuna vậy. Đừng nói là cô gái này muốn mưu hại chồng mình chứ?! Này cũng quá bi kịch rồi, Sukuna---
"Hả?! Em đang nói cái quái gì vậy Iris? Hợp tác với ai cơ? Em nghĩ em đang---" Sukuna tức giận càng lớn giọng nói, Yuji cảm thấy lỗ tay mình muốn vỡ luôn rồi.
"Ngài lớn tiếng với em?" Iris cắt ngang. Tay đặt lên miệng như không thể tin được, đôi mắt xinh đẹp kinh ngạc vô cùng.
"Ngài như vậy mà lại lớn tiếng với em?"
"Ê này ý ta không phải vậy, ta--"
"Ngài còn muốn nói dối em?"
"Không Iris! Em phải nghe ta--"
"Ngài lớn tiếng với em rồi giờ lại muốn nói dối em và bắt em nghe?"
Iris che miệng thốt lên, đôi mắt nhuốm một u buồn khẽ rũ xuống. Sukuna bên trong càng muốn giải thích càng bị rối ren, sao hắn có cảm giác sai sai vậy?
Gojo: ". . ." Vừa phát giác ra cái gì đó vui vẻ thì phải?
Kugisaki: ". . ."
Được rồi, vợ chồng người ta nói chuyện cũng không đến lượt người ngoài xen vào.
Iris chớp mắt vài phút đã hoàn toàn xử lý được Sukuna muốn phản đối ý kiến của nàng. Đối diện với Gojo lần nữa, khóe miệng lại cong lên.
"Vậy ngài về sao về việc hợp tác lần này, thưa quý ông mạnh nhất thế giới?"
Kugisaki không rõ, nếu là người khác nói thầy Gojo là "quý ông mạnh nhất thế giới" cô sẽ thấy nó rất xứng đáng với thầy cô, thậm chí là tự hào về người thầy của mình. Nhưng vì sao cái tên này phát ra từ miệng thiếu nữ xinh đẹp với âm thanh ngọt ngào đó lại có cảm giác vô cùng trào phúng, hay thậm chí là một cái gì đó khinh thường?
"Vậy tiểu thư đây có thể vui lòng cho tôi biết lý do chứ?"
Iris lại nghiêng đầu, thanh âm mềm mại ấy lại vang lên.
"Ở đây, ngài không có quyền quyết định đâu."
Lời tác giả:
Rất xin lỗi đã để mọi chờ lâu ạ (づ ̄ ³ ̄)づ
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nguyền Hậu
Fanfiction"Sukuna, ngươi đã bao giờ thích ai chưa?" "Ta có vợ rồi nhóc con!"