*RENG NGNG......* Tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa vang lên.
Chifuyu ,cùng ăn trưa nào - Baji đứng ngoài cửa lớp nói vọng vào
Chifuyu tươi cười ,nhìn sang anh : Vâng
Phụt - Baji lấy tay che mặt lại .Chifuyu đi nhanh đến chỗ anh
Anh sao thế- Chifuyu nghiêng đầu,ngây thơ hỏi
Baji : /Ua.....dễ thương chết người!!!! /À ,không ..không sao- Thấy cậu như vầy, ông không khỏi ngập ngừng nói.
Nói xong, anh nắm chặt tay cậu rồi kéo cậu đi, lúc này Chifuyu vừa có chút bất ngờ , vừa ngại ( Vì lúc này vừa nhìn thấy Baji , bé Chi nhà ta lại nhớ về vụ lúc sáng (*˘︶˘*).。.:* )
---------------------------
*Đến sân thượng *Vừa mở cửa ,một giọng nói trong trẻo ,có phần đáng yêu vang lên " Baji với Chifuyu lên rồi kìa"
Chifuyu nhìn sang , không ai khác chính là Mikey, không những có Mikey mà còn có cả Draken nữa.
Draken nhìn sang cậu với Baji:Tụi mày nhanh qua đây, rồi ăn trưa ,Mikey đói lắm rồi đấy .
Baji tươi cười ,nói lớn : QUA NGAYYYYY
Vừa ngồi xuống ,Hakkai khèo vai Chifuyu ,đưa phần cơm cho cậu ,do thua kèo lúc sáng( `_ゝ')
Hakkai : Phần cơm của mày đây
Chifuyu cười mỉm đáp lại : À...cảm ơn
Mikey quay sang cậu : Chifuyu nè.
Chifuyu: Hử
Mày với Baji quen nhau sao rồi???-Mikey ngây ngô hỏi .
Vừ hỏi xong Mikey phang zô mặt cậu nhiều câu khác: Thằng Baji tốt với mày chứ, có gì cứ nói tao , tao xử nó giùm cho???
Mikey liên tục nói một đống câu hỏi làm Chifuyu cảm thấy hoang mang, nếu không bình tĩnh lại thì cậu đã phụt cơm đang nhai trong miệng zô mặt Mikey rồi.Anh nhìn sang cậu , Mặt anh thoáng biến sắc, rồi nhanh chóng trở lại bình thường .Ánh mắt anh thoáng hiện tia phức tạp, anh nhìn cậu một hồi rồi thu lại ánh mắt. Anh quay sang phía Mikey.
Nè nè, mày đừng nói bậy nhá,tao thương ẻm gần chết, sao dám làm gì ẻm được, tao đập mày giờ. - Mikey vừa nói xong , Baji đã nhổnh dậy,đáp lại Mikey ,à không gần giống cãi lộn hơn í,còn về bé Chifuyu ,mặt bé hiện giờ đỏ lắm rồi.
Mikey níu áo Chifuyu : Nè, Baji của mày đòi đạp tao kìa🥺
Baji:Nè nhá ,mày đừng làm nũng em ấy nữa nhá
....Thế là Baji and Mikey rược nhau quanh sân thượng.
Draken :Lại nữa rồi
Chifuyu bỗng phụt cười, mọi ánh mắt đổ dồn về cậu.
Draken nhìn cậu với vẻ mặt khó hiểu :Hả !!
Mikey thấy vậy cũng chạy gần lại chỗ cậu : Mày cười gì thế...??
Chifuyu xua tay đáp: À, không có...
Hakkai với vẻ mặt bất cần đời nói lên : Chắc do 2 mày ngáo quá đó :)))
Baji liếc mắt sang : Tao đập chết ** *** giờ!!!!
Hakkai : Úi , Taka chan cứu tao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers] Thế giới này là sao vậy trời!!!
RomanceHi mọi người nha Truyện này chuyên về Otp mà mình mê í ( Baji x Chifuyu là chính nho) nên bạn nào thích chung Otp với mình ,nhớ ủng hộ nha❤❤❤ Sẽ có Occ ------------------Phần giới thiệu °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° Vào một ngày đẹp trời , Chifuyu thức dậy trên ch...